Cách nhận Free skin Call of Duty Mobile

cach nhan free skin call of duty mobile, Cách nhận Free skin Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile có download rất nhiều tính năng giống như danh sách các game bắn súng trên Consoles nguyên nhân và PC khác hướng dẫn . Điều đó nghĩa là Call of Duty Mobile có kỹ thuật rất nhiều skin vũ khí khác nhau xóa tài khoản mà người chơi giả mạo có thể nhận bản quyền được sau khi mở khóa bằng cách chơi game.

miễn phí rất nhiều cách khác nhau miễn phí để sở hữu Free skin Call of Duty Mobile hướng dẫn , một số yêu cầu bạn phải mất tiền mua Skins lấy liền , còn số khác chỉ yêu cầu người chơi tham gia hoạt động quảng cáo , hoàn thành kích hoạt các thử thách cài đặt và nhiệm vụ khác nhau trong trò chơi cài đặt để nhận chúng miễn phí

Cách nhận Free skin Call of Duty Mobile

Phương pháp nhận skin Call of Duty Mobile miễn phí

Nội dung bài viết:
1 qua web . Cách nhận skin Call of Duty Mobile miễn phí
2 tất toán . Cách nhận skin Call of Duty Mobile bằng điểm CP
3 lấy liền . Mẹo kiếm Credits trong Call of Duty Mobile
4 kỹ thuật . Link tải game Call of Duty Mobile

Cách nhận skin Call of Duty Mobile miễn phí

1 vô hiệu hóa . Đăng nhập hàng ngày nhận Skins
giá rẻ Nếu mục tiêu phải làm sao của bạn là nhận Skins miễn phí lấy liền , bạn cập nhật sẽ muốn tận dụng xóa tài khoản các phần thưởng đăng nhập hàng này ở đâu nhanh để nhận phần thưởng lừa đảo và thùng đồ quý hiếm hướng dẫn . Bạn hướng dẫn có thể nhận qua app được Skins miễn phí chỉ bằng cách đăng nhập vào CODM hàng ngày qua mạng . Chơi một trận đấu bất kỳ tăng tốc và điều đó thanh toán sẽ giảm giá được tính vào việc đăng nhập hàng ngày lấy liền của bạn vô hiệu hóa . Đăng nhập đầy đủ chia sẻ , bạn trực tuyến sẽ nhận miễn phí được phần thưởng cuối cùng là skins mới.

2 mật khẩu . Hoàn thành thử thách hàng tuần nhận Skins
Đảm bảo bạn đang hoàn thành mới nhất các Weekly Challenges (Thử thách hàng tuần) phải làm sao để kiếm xóa tài khoản được quản lý những thứ như Crates (thùng vô hiệu hóa hoặc hòm) hướng dẫn và đơn vị tiền tệ C giá rẻ . tất toán Những thùng này miễn phí có thể cung cấp cho bạn skin vũ khí tính năng và tiền tệ C (sử dụng trong Shop thanh toán để mua skin).

Cách nhận Free skin Call of Duty Mobile

3 nhanh nhất . Tham gia vào lấy liền các sự kiện hàng tuần thưởng Skins
Đi vào tab Events (Sự kiện) từ Menu chính sử dụng và kiểm tra địa chỉ các sự kiện khác nhau hỗ trợ mà bạn full crack có thể tham gia nhanh nhất . Một số thưởng Crates bản quyền , số khác lại thưởng cho người chơi sau khi hoàn thành là trực tuyến những skin vũ khí miễn phí , nade nguyên nhân hoặc nơi nào dù Call of Duty Mobile miễn phí.

4 chia sẻ . Tăng cấp Battle Pass nhận skin miễn phí
Battle Pass trong Call of Duty Mobile có dữ liệu rất nhiều cấp độ tổng hợp . Mục Free cho phép bạn kiếm skin miễn phí sau khi đạt từng cấp độ chia sẻ , từng giai đoạn danh sách . Chỉ cần đảm bảo rằng bạn hoàn thành xóa tài khoản các thử thách Battle Pass mật khẩu và không gặp vấn đề gì khi lên cấp tốt nhất , như skin nade sửa lỗi dưới đây.

Cách nhận Free skin Call of Duty Mobile

Cách nhận Skins Call of Duty Mobile bằng tiền

1 quản lý . Mua Skins từ Shop
dịch vụ Nếu bạn không muốn lãng phí thời gian chơi game sử dụng và chỉ muốn mua skin quản lý , bạn hoàn toàn bản quyền có thể thực hiện điều đó qua app . Đơn giản chỉ cần đi đến Shop (cửa hàng) dữ liệu và mua Call of Duty Points cập nhật . kỹ thuật Những điểm này kích hoạt sau đó nơi nào có thể mật khẩu được sử dụng đăng ký vay để mua bất kỳ skin nào bạn nhìn thấy trong cửa hàng.

2 tất toán . Sử dụng CP tất toán để mua thùng
Bạn kinh nghiệm cũng download có thể mua Call of Duty Points (CP) tài khoản và sử dụng chúng mua Weapon Crates (Thùng vũ khí) theo chủ đề hỗ trợ . giá rẻ Hiện tại có nhiều gói thùng cho download các mệnh giá khác nhau hướng dẫn của CP full crack . Mỗi loại có một loại khác nhau qua app , tùy thuộc vào skin bạn muốn tốc độ , bạn xóa tài khoản có thể chọn chính xác thùng đó miễn phí . Mua từng cái một download hoặc 10 thùng tùy theo sở thích hay nhất của bạn.

3 ứng dụng . Mua Premium Battle Pass
Premium Battle Pass Call of Duty Mobile có an toàn rất nhiều phần thưởng là skins chi tiết , kích hoạt để sở hữu nó bạn cần phải bỏ 2000 điểm CP nạp tiền , nâng cấp chúng thành Premium Battle Pass qua app . Người chơi sau khi thăng cấp hướng dẫn sẽ nhận trực tuyến được phần thưởng giá trị hơn kiểm tra , vô hiệu hóa bao gồm skin cài đặt các loại dữ liệu , thùng địa chỉ , CP tổng hợp và nhiều vật phẩm khác.

Hy vọng nguyên nhân với bài hướng dẫn cách nhận Free skin Call of Duty Mobile qua web của Taimienphi tải về sẽ giúp bạn hiểu hơn về cơ chế tốc độ , phương pháp tính năng và thủ thuật nhận hay nhất những phần thưởng giá trị đến từ NPH trên điện thoại . Hoặc bạn download có thể kiếm Credits Call of Duty Mobile tốt nhất , đơn vị tiền tệ cao cao cấp nhất chuyên dùng giá rẻ để mua đồ dữ liệu hoặc giao dịch trong trò chơi.

Link tải game Call of Duty Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-free-skin-call-of-duty-mobile-54018n.aspx
Hãy nhanh tay tải tải về và cài đặt Call of Duty Mobile ngay lập tức bản quyền , tham gia như thế nào các hoạt động hay nhất , hoàn thành kỹ thuật các thử thách chi tiết để nhận miễn phí skin Call of Duty Mobile.
- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online