Cách nhận Free tướng Zip, Qi và Enzo Liên Quân Mobile Tencent

cach nhan free tuong zip qi va enzo lien quan mobile tencent, Cách nhận Free tướng Zip, Qi và Enzo Liên Quân Mobile Tencent

Để thu hút qua mạng những người chơi mới trên thị trường Quốc Tế ứng dụng , Liên Quân Mobile đăng ký vay của Tencent công cụ đã liên tiếp tung ra nhiều sự kiện Event ở đâu nhanh . Và mới đây nhất ứng dụng , người chơi qua web có thể nhận Free tướng Zip bản quyền , Qi tài khoản và Enzo ngay trên sever bằng cách đạt cấp độ 40 Sổ Sứ Mệnh mùa 9.

Ba vị tướng Zip công cụ , Qi an toàn và Enzo trong Liên Quân Mobile Tencent đều là tối ưu những vị tướng có sức mạnh khủng khiếp giảm giá , tài khoản để phải làm sao có thể sở hữu nơi nào được họ thi người chơi cần phải tốn một khoản tiền kha khá kỹ thuật . Nhưng tại sever Tencent tối ưu thì bạn không cần tốn tiền nơi nào mới nhất vẫn nhận Free Zip nạp tiền , Qi danh sách và Enzo.

Cách nhận Free tướng Zip, Qi và Enzo Liên Quân Mobile Tencent

Liên Quân Mobile - Game nhập vai MOBA trên di động

Nhận Free tướng Zip lấy liền , Qi quảng cáo và Enzo Liên Quân Mobile Tencent

Sổ Sứ Mệnh là một tính năng mới download được thêm vào trong Liên Quân Mobile cách đây không lâu tối ưu , người chơi khi hoàn thành nhiệm vụ tốc độ hoặc đạt mốc chi tiết các cấp tổng hợp của Sổ Sứ Mệnh qua mạng có thể nhận địa chỉ được xóa tài khoản những phần thưởng tương ứng tổng hợp . Và trong mùa 9 tốt nhất , khi đạt đến cấp độ 40 Sổ Sứ Mệnh bạn như thế nào có thể nhận miễn phí 3 vị tướng Zip sử dụng , Qi tự động và Enzo Liên Quân Mobile sever Tencent.

Cách nhận Free tướng Zip, Qi và Enzo Liên Quân Mobile Tencent

Mặc kích hoạt dù ở diện Trả Phí hay Miễn Phì phải làm sao thì khi đạt cấp độ 40 Sổ Sứ Mệnh tại Season 9 (mùa 9) tải về , người chơi đều khóa chặn có thể nhận Free tướng Zip dữ liệu , Qi mẹo vặt và Enzo nạp tiền . Và đạt hướng dẫn được cấp độ 40 trong khoảng thời gian nhanh nhất kinh nghiệm , bạn cần phải thực hiện tăng tốc những phương pháp tự động sau đây ở đâu nhanh của Taimienphi:

Cách nhận Free tướng Zip, Qi và Enzo Liên Quân Mobile Tencent

Hệ thống nhiệm vụ hàng ngày

- Hoàn thành nhiệm vụ đăng nhập ngày người chơi tính năng sẽ nhận dữ liệu được 10 điểm/ngày => tối đa 70 điểm/tuần tài khoản . Tổng cộng sau 6 tuần bạn nhận 420 điểm.
- Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày nhận 40 điểm => 280 điểm/tuần kích hoạt . Sau 6 tuần có 1680 điểm.

Cách nhận Free tướng Zip, Qi và Enzo Liên Quân Mobile Tencent

Hệ thống nhiệm vụ hàng tuần

- Hoàn thành nhiệm vụ tuần vô hiệu hóa và có download được 240 điểm/tuần lấy liền , tối ưu bao gồm 2 nhiệm vụ 40 điểm xóa tài khoản và 2 nhiệm vụ 80 điểm công cụ . Mang đến 1440 điểm sau 6 tuần thực hiện.
- Hoàn thành nhiệm vụ chăm chỉ nhận 150 điểm/tuần công cụ . Tổng cộng nhận 900 điểm sau 6 tuần.

Người chơi chăm chỉ hoàn thành tăng tốc tất cả nhiệm vụ trên trong 6 tuần giảm giá sẽ nhận phải làm sao được 4440 điểm cập nhật , tương ứng nơi nào với cấp 44 sử dụng của Sổ Sứ Mệnh tất toán ở đâu nhanh sẽ nhận qua web được miễn phí 1 trong 3 tướng Zip mới nhất , Qi miễn phí và Enzo Liên Quân Mobile ở Tencent cập nhật . Đây kinh nghiệm được cho là một khuyến mãi cực lớn đối sử dụng với hướng dẫn của trò chơi từ trước tới nay tại sever quốc tế.

Với phương pháp trên công cụ của Taimienphi mẹo vặt , game thủ ứng dụng có thể nhận Free tướng Zip giả mạo , Qi kiểm tra và Enzo Liên Quân Mobile Tencent nhanh nhất mà không phải tốn một đồng nào cả tối ưu . Hãy nhanh tay nhận ngay bộ 3 vị tướng có sức mạnh huyền thoại ngay link down bây giờ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-free-tuong-zip-qi-va-enzo-lien-quan-mobile-tencent-52694n.aspx
Ngoài việc trải nghiệm trên điện thoại tất toán , ngay tài khoản bây giờ bạn công cụ có thể chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Tencent Gaming Buddy full crack , phần mềm hỗ trợ chơi game di động chính thức đến từ Tencent quảng cáo . Với như thế nào những hướng dẫn hỗ trợ của chúng tôi ứng dụng , bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác là qua app đã nguyên nhân có thể trải nghiệm link down được game chiến thuật MOBA trên máy tính.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online