Cách nhận game Layers of Fear và QUBE 2 miễn phí

tai game layers of fear va qube 2 mien phi, Cách nhận game Layers of Fear và QUBE 2 miễn phí

Bắt đầu từ thứ năm tới khóa chặn , ngày 24 tháng 10 giả mạo , bạn tải về có thể nhận game Layers of Fear qua web và QUBE 2 miễn phí trên Epic Games Store đăng ký vay . Không cần phải bỏ tiền ra tăng tốc mà bạn tự động vẫn sở hữu quản lý được 2 tựa game ở đâu uy tín khá hấp dẫn này ở đâu nhanh , nơi nào tất cả chia sẻ những gì bạn cần là một tài khoản miễn phí giảm giá của hệ thống Epic Games Store.

Layers of Fear bản quyền QUBE 2 là 2 cái tên mới nhất đang cập nhật được phát hành miễn phí trên cổng game bản quyền Epic Store tăng tốc , tính năng rất thích hợp vô hiệu hóa để chơi thử vào dịp lễ Halloween tổng hợp . Hãy nhanh tay nhận ngay qua app , vì chúng chỉ có thời hạn đến ngày 31 tháng 10 tới đây nơi nào mà thôi.

Cách nhận game Layers of Fear và QUBE 2 miễn phí

Layers of Fear tài khoản và QUBE 2

QUBE 2
QUBE 2 là một trò chơi giải đố thám hiểm vật lý góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trên một hành tinh xa xôi mật khẩu , phần ở đâu uy tín tiếp theo tự động của QUBE nơi nào được phát hành năm 2014 giả mạo , Toxic Games một lần nữa người chơi vào một cảnh quan ngoài hành tinh khóa chặn . Vào vai nhân vật Amelia Cross tổng hợp , bạn phải sử dụng trí thông minh giảm giá và sức mạnh hay nhất để thao túng môi trường kiểm tra , tìm cách thoát khỏi hành tinh lạ.

Trước hết kinh nghiệm , nhanh nhất các bạn cần xem thiết bị an toàn của mình có phù hợp kỹ thuật với cấu hình chơi QUBE 2 không tại đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có một tài khoản Epic Games Store miễn phí dữ liệu , địa chỉ sau đó tiến hành truy cập vào website chính thức link down của họ tại đây cập nhật và đăng nhập tài khoản bằng cách ấn vào SIGN IN an toàn . Còn miễn phí nếu chưa có tài khoản cài đặt , bạn tham khảo cách tạo tài khoản Epic Games tại đây.

Cách nhận game Layers of Fear và QUBE 2 miễn phí.

Bước 2: xóa tài khoản Khi cập nhật quá trình đăng nhập hoàn tất thanh toán , bạn quay trở lại trang chủ link down và click vào biểu tượng game trong mục Get a free game to play every week như hình bên dưới full crack , click Free Now.

Cách nhận game Layers of Fear và QUBE 2 miễn phí

Bước 3: Lúc này bạn click vào từng game thanh toán và ấn vào chữ Get xuất hiện trong mỗi trò chơi phải làm sao . chi tiết Như vậy là bạn qua app đã thành công trong việc nhận miễn phí 2 tựa game Layers of Fear dịch vụ và QUBE 2 rồi đấy.

Cách nhận game Layers of Fear và QUBE 2 miễn phí

Layers of Fear
Trò chơi thứ hai tốc độ được phát hành miễn phí mang đến một bầu không khí đáng sợ không kém qua web , thanh toán nhưng trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất ma quái hơn nhiều tính năng , Layers of Fear xóa tài khoản . Lấy bối cảnh trong một biệt thự thời Victoria bị ma ám ứng dụng , bạn vào vai một họa sĩ bị khủng hoảng tinh thần khi cô ấy cố gắng hoàn thành tác phẩm vĩ đại nhất hay nhất của mình giả mạo . Bị khủng bố trực tuyến bởi công cụ quá khứ nhanh nhất và trạng thái tinh thần kích hoạt của chính mình hay nhất , người chơi phải điều hướng ở đâu tốt , giải câu đố khóa chặn và khám phá ngôi nhà ma quái.

Cũng giống kiểm tra với QUBE 2 link down , game thủ cần check cấu hình chơi Layers of Fear trước download để chuẩn bị thiết bị phù hợp vô hiệu hóa , chơi game không bị giật lag.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-game-layers-of-fear-va-qube-2-mien-phi-53860n.aspx
Tất nhiên giá rẻ , ứng dụng với việc nhận game Layers of Fear mẹo vặt và QUBE 2 miễn phí khóa chặn thì bạn mới nhất cũng có cơ hội sở hữu một cặp trò chơi ma quái dịp lễ Halloween tốt nhất . nhận Free Alan Wake"s American Nightmare mật khẩu và Observer xóa tài khoản . Cả hai game này đều có hạn cuối vào ngày 24 tháng 10 lúc 10 giờ sáng CDT.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online