Cách nhận Key FIFA Online 4 bản Close Beta

cach nhan key fifa onlne 4, Cách nhận Key FIFA Online 4 bản Close Beta

Hòa mình vào không khí lễ hội tối ưu của bóng đá Việt Nam vô hiệu hóa , mới đây nhà phát hành VED sửa lỗi đã chính thức công bố thời điểm Closed Beta tính năng của FIFA Online 4 tại Việt Nam phải làm sao . Đợt Closed Beta đầu tiên sửa lỗi của FO4 tại Việt Nam full crack sẽ giới hạn miễn phí với số lượng 20.000 key cho hay nhất những người nhanh tay nhất.

Cuối cùng quản lý , sau nhanh nhất những chuỗi ngày đằng đẵng chờ đợi mới nhất của thanh toán các fan hâm mộ link down , FIFA Online 4 cài đặt đã chính thức hay nhất được NPH VED lừa đảo đã chính thức công bố thời điểm Closed Beta tại Việt Nam công cụ . Được đánh giá là tựa game bóng đá sửa lỗi được mong đợi nhất 2018 địa chỉ , sự ra mắt ứng dụng của FIFA Online 4 tại Việt Nam mới nhất được cộng đồng game thủ đón nhận thanh toán rất tích cực dữ liệu . Chào mừng sự kiện này kiểm tra , VED tăng tốc đã tung ra an toàn những events bản quyền , sự kiện giúp người chơi kiếm key dịch vụ và tham gia trải nghiệm phiên bản Closed Beta..

Cách nhận Key FIFA Online 4 bản Close Beta

Trong lần đầu "nhá hàng" link down , VED chỉ mang đến cho game thủ 20,000 keys dành nguyên nhân riêng cho khóa chặn những fan trung thành full crack của tựa game thể thao này trên điện thoại . Dưới đây là 2 cách duy nhất đăng ký vay để sở hữu 1 trong 20,000 keys Closed Beta FIFA Online 4.

Cách 1: Tham dự sự kiện nâng cấp

địa chỉ Hiện giờ tại trang chủ sử dụng của sự kiện tại đây kinh nghiệm , nhà phát hành đang mang đến một events mang tên "Hóa vàng CR7" tăng tốc . Theo đó đăng ký vay , người chơi đăng ký vay nếu muốn nhận key cần đăng nhập vào trang sự kiện công cụ sau đó vào game thi đấu 3 trận vô hiệu hóa . Sau 3 trận này danh sách , game thủ dịch vụ sẽ tổng hợp được tặng một lần nâng cấp thẻ cầu thủ Ronaldo trên trang web sự kiện.

Lưu ý: Các HLV cần nâng cấp ngay vì số lượt đập thẻ không qua app được cộng dồn.

Cách nhận Key FIFA Online 4 bản Close Beta

Theo như thông tin từ nhà phát hành full crack , nơi nào sẽ có 15,000 keys Closed Beta cho 15,000 người chơi đầu tiên nâng cấp Ronaldo +10 kích hoạt . Số lượt nhận nâng cấp là không giới hạn nạp tiền , do đó bạn công cụ có thể cày kéo bao lâu tùy ý quản lý để chi tiết có thể đạt chia sẻ được mục tiêu kinh nghiệm của mình ở đâu tốt . Tuy nhiên khóa chặn quá trình nâng cấp lên +10 chắc chắn là không hề đơn giản kiểm tra , bạn dịch vụ sẽ cần phải đá ít nhất 27 trận mới vô hiệu hóa có thể hoàn thành nhiệm vụ kích hoạt và nhận Key tham dự sự kiện.

Cách nhận Key FIFA Online 4 bản Close Beta

công cụ Hiện tại bản quyền , số lượng người chơi tăng tốc đã nhận tự động được Key qua hình thức này download đã giảm giá lên đến gần 2,000 tốc độ . Còn 13,000 keys Closed Beta FIFA Online 4 đang chờ bạn xóa tài khoản , hãy nhanh tay lên ở đâu tốt nhé !!!

Cách 2: Cắm máy 150h

Thử thách thứ 2 ứng dụng để bạn như thế nào có thể nhận Key đó là "Cắm máy 150h" vô hiệu hóa . Sự kiện vô hiệu hóa được bắt đầu từ 0h ngày 6/2/2018 đến ngày 16/02/2018 mới nhất sẽ kết thúc tổng hợp . Trong khoảng thời gian sự kiện dịch vụ , người chơi cần phải online liên tục trong FIFA Online 3 đủ 150 giờ qua web để nhận Keys Open Beta full crack . 5,000 người chơi đầu tiên vượt qua thử thách này vô hiệu hóa sẽ nhận qua mạng được key trải nghiệm dịch vụ của FIFA Online 4.

Cách nhận Key FIFA Online 4 bản Close Beta

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-key-fifa-online-4-ban-close-beta-31520n.aspx
Có thể thấy trên điện thoại , tất toán với 2 cách thức kiếm key Close Beta FIFA Online 4 phải làm sao được nhà phát hành VED đưa ra đăng ký vay , bạn hỗ trợ sẽ cần tốn danh sách khá nhiều thời gian thanh toán để chơi nhanh nhất hoặc cắm máy chơi FO3 nhanh nhất . Tuy nhiên nguyên nhân cũng đừng nản lòng ở đâu nhanh nếu bạn không có đủ điều kiện khóa chặn cũng như sự kiên nhẫn cho sự kiện này nạp tiền . Hãy chờ đợi lần Closed Beta tới vô hiệu hóa với ở đâu uy tín những sự kiện hấp dẫn hơn lấy liền nhé !!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online