Cách nhận miễn phí 30 phiếu giảm giá Cao Cấp PUBG Mobile

Nhanh tay nhận miễn phí 30 phiếu giảm giá Cao Cấp PUBG Mobile

PUBG Mobile tính năng đã chính thức xác nhận ngày phát hành bản cập nhật 0.14.0 đăng ký vay . Bản cập nhật PUBG Mobile mới giả mạo sẽ có mặt từ ngày 14 tháng 8 nơi nào với chế độ Zombie hoàn toàn mới tất toán dịch vụ rất nhiều skin vũ khí bản quyền , trang phục tài khoản , tính năng khác tự động cũng cài đặt sẽ nhanh nhất được thêm vào trong trò chơi dịch vụ . Nhưng tài khoản hiện tại khóa chặn , một sự kiện bổ ích cho người chơi nhận miễn phí quản lý các thùng tăng tốc và phiếu giảm giá đang diễn ra trong PUBG Mobile.

Sự kiện này không có sẵn cho một số khu vực ở đâu uy tín , điều đó có nghĩa là kiểm tra nếu người chơi muốn tham gia vào sự kiện tổng hợp và nhận thanh toán những phần thưởng từ PUBG Mobile danh sách , họ dịch vụ sẽ phải sử dụng phần mềm chuyển đổi VPN sử dụng . Để nhận quảng cáo được vô hiệu hóa tất cả mẹo vặt những phần thưởng này địa chỉ , bạn không cần nỗ lực hoàn thành địa chỉ , chỉ cần làm theo một số bước đơn giản miễn phí được liệt kê chi tiết dưới đây tối ưu để tham gia vào sự kiện Holiday.

Cách nhận miễn phí 30 phiếu giảm giá Cao Cấp PUBG Mobile

Tham gia Event Happy Holidays nhận nhiều phần quà hấp dẫn

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

Nhận miễn phí phiếu giảm giá Cao Cấp ở đâu tốt và thùng PUBG Mobile

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải giả mạo và cài đặt phần mềm chuyển đổi khu vực FlyVPN từ Google Play đăng ký vay hoặc App Store theo liên kết nơi nào dưới đây giá rẻ , lựa chọn ứng dụng phù hợp bản quyền với hệ điều hành đang dùng.

- Link tải phiên bản Android: FlyVPN cho Android
- Link tải phiên bản iOS: FlyVPN cho iPhone

Bước 2: Sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản FlyVPN nạp tiền , danh sách nếu chưa có hãy tham khảo cách đăng ký FlyVPN  tổng hợp của chúng tôi tại đây kỹ thuật . Mở ứng dụng FlyVPN kinh nghiệm , định vị khu vực Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ) trong danh sách tài khoản và tiến hành kết nối.

Cách nhận miễn phí 30 phiếu giảm giá Cao Cấp PUBG Mobile

- Lưu ý: Trước khi thực hiện chuyển đổi VPN sang Turkey bạn cần phải thoát hết đăng ký vay những thứ liên quan đến PUBG Mobile qua app , kể cả mục chạy ẩn.

Bước 3: Khởi động PUBG Mobile trên thiết bị thanh toán của bạn phải làm sao , đi đến mục Sự Kiện (Event) đăng ký vay và cuộn xuống danh sách sự kiện ở bên phải ở đâu tốt . Tại đây bạn mật khẩu sẽ thấy sự kiện Happy Holidays danh sách . Thực hiện nhiệm vụ cần thiết hàng ngày khi danh sách được kết nối tất toán với sever Thổ Nhĩ Kỳ khóa chặn để thu thập hướng dẫn tất cả phần thưởng miễn phí.

Cách nhận miễn phí 30 phiếu giảm giá Cao Cấp PUBG Mobile

Lưu ý: Chỉ chơi chế độ Arcade trong khi đang kích hoạt chuyển đổi VPN thanh toán . Chơi một trận đấu Classic trong khi dịch vụ VPN đang chạy tốc độ có thể dẫn đến bị Ban nick tốt nhất . Hãy chú ý điều đó qua app nhé.

Hoàn thành nhiệm vụ sự kiện này là nguyên nhân rất dễ dàng cập nhật . Người chơi cần tham gia một vài trận đấu trên điện thoại để giành nguyên nhân được tốc độ những phần thưởng đó giảm giá , phần thưởng ở đâu tốt bao gồm 30 phiếu giảm giá Cao Cấp PUBG Mobile sử dụng và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện này qua app sẽ kết thúc vào ngày 14 tháng 8 nạp tiền và người chơi khóa chặn có thể thu thập tối ưu tất cả qua web những phần thưởng này hàng ngày qua web . Vì vậy quảng cáo , hãy tay nhận full crack được một số skins sử dụng và trang phục tuyệt vời bằng cách sử dụng ở đâu uy tín những phần mèm chuyển đổi VPN địa chỉ . Ngoài ra chi tiết , chia sẻ bài viết này ở đâu nhanh với bạn bè PUBG Mobile ở đâu uy tín của bạn giảm giá để họ cài đặt có thể nhận dịch vụ được nữa nạp tiền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-mien-phi-30-phieu-giam-gia-cao-cap-pubg-mobile-51703n.aspx
Để chia sẻ có thể ẩn lấy liền những thông tin quan trọng như thứ hạng quảng cáo , xếp hạng rank .. cập nhật . hay một số thông tin cá nhân khác download , bạn hay nhất có thể tham khảo bài viết cách ẩn thông tin cá nhân PUBG Mobile tính năng của chúng tôi ở đâu uy tín , giúp bạn che giấu mới nhất những số liệu thống kê nơi nào của mình kích hoạt với game thủ khác.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online