Cách nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày

Trong Pokemon Go, người chơi có thể dùng PokeCoins để mua nhiều loại hàng hóa khác nhau và loại tiền cao cấp này được nạp bằng tiền thật. Có một số cách đơn giản để nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày và bài viết này sẽ

Trong game Pokemon Go tốc độ , người chơi chia sẻ có thể dùng PokeCoins nơi nào để mua nhiều loại hàng hóa khác nhau tính năng và loại tiền cao cấp này địa chỉ được nạp bằng tiền thật ở đâu tốt . Có hàng loạt trang web hứa hẹn cung cấp cho bạn như thế nào những đồng PokeCoins miễn phí ứng dụng nhưng địa chỉ tất cả đều là dối trá cập nhật . Tuy nhiên sử dụng , mới nhất vẫn có cách đơn giản xóa tài khoản để nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày xóa tài khoản và bài viết này cập nhật sẽ chia sẻ cho bạn điều đó.

Pokémon Go Coins là loại tiền tệ cao cấp trên điện thoại , sửa lỗi được dùng kiểm tra để mua vật phẩm qua app và nâng cấp trong trò chơi như thế nào . Mặc chia sẻ dù bạn nhanh nhất có thể nhận tăng tốc được nhiều loại vật phẩm khác nhau trong thanh toán quá trình chơi game sửa lỗi , hay nhất nhưng tốt nhất những thứ như trang phục cho huấn luyện viên hay nâng cấp kho chứa vĩnh viễn chỉ khóa chặn có thể tốt nhất được mua bằng PokeCoin.

Cách nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày

Hướng dẫn nhận miễn phí Pokecoins hàng ngày trong Pokemon GO

Có 2 cách cập nhật để nhận danh sách được PokeCoin dữ liệu . Một là dùng tiền thật cài đặt để mua bản quyền và hai là bảo vệ phòng Gym cài đặt . Vào tháng 5/2020 link down , bản quyền đã có một số thay đổi đối mật khẩu với cách kiếm PokeCoin an toàn , khi người chơi tải về có thể thực hiện dữ liệu các hoạt động tải về , hướng dẫn cũng như bảo vệ phòng Gym hàng ngày quản lý để có tổng hợp được vô hiệu hóa những đồng tiền quý giá này danh sách . Tuy nhiên ở đâu tốt , một vài bản cập nhật kiểm tra đã miễn phí được triển khai trong suốt năm như thế nào miễn phí những hoạt động trao thưởng bằng PokeCoin khi hoàn thành ứng dụng đã bị loại bỏ vào tháng 10/2020 dịch vụ . chia sẻ Bây giờ tải về , phòng Gym là cách duy nhất ở đâu uy tín để kiếm PokeCoin miễn phí trong Pokemon Go cập nhật và đây là cách ở đâu uy tín để bạn làm điều đó.

1 nhanh nhất . Cách kiếm PokeCoins miễn phí trong Pokemon Go

Để kiếm tính năng được PokeCoin tổng hợp mà không phải dùng tiền thật ở đâu uy tín , bạn phải tương tác xóa tài khoản với phòng Gym như thế nào , nơi dành cho huấn luyện viên cấp 5 trở lên bản quyền . Đây là nhanh nhất những tượng đài cao chót vót ở đâu tốt , xoay tròn (đừng nhầm cài đặt với bản quyền các PokeStop thông thường) tải về . Tại đây an toàn , 1 trong 3 đội công cụ sẽ tiếp quản khóa chặn và bảo vệ bằng cách đặt Pokemon vào bên trong.

Cách nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày

Từ năm 2017 giả mạo , đây là cách kiếm PokeCoins miễn phí bằng việc bảo vệ phòng Gym:

- Bạn kiếm nơi nào được 6 PokeCoin mỗi giờ bảo vệ phòng Gym (tỷ lệ 1 PokeCoin mỗi 10 phút).
- Có giới hạn 50 PokeCoin mỗi ngày bất kể phòng Gym bạn đang bảo vệ như thế nào.
- PokeCoin khóa chặn sẽ tự động ở đâu tốt được chuyển cho bạn khi Pokemon nơi nào của bạn chi tiết đã miễn phí được chuyển khỏi phòng Gym giả mạo . tự động Nếu Pokemon qua app của bạn mẹo vặt vẫn ở trong phòng Gym vào cuối ngày tăng tốc , bạn tính năng sẽ không kiếm xóa tài khoản được bất kỳ PokeCoins nào.

Điều này khác nhanh nhất với cách hoạt động trực tuyến của phòng Gym trong năm đầu tiên game ra mắt qua app . giá rẻ Khi đó xóa tài khoản , bạn qua web sẽ nhận giả mạo được 10 xu kinh nghiệm với mỗi Pokemon chi tiết được đặt vào phòng Gym ( vô hiệu hóa với khoảng thời gian đếm ngược là 21 giờ kinh nghiệm bất cứ khi nào bạn rút tiền) kích hoạt , do đó bản quyền , về mặt lý thuyết mật khẩu , bạn hiện quảng cáo có thể dễ dàng kiếm tất toán được 50 PokeCoins trong cùng một khoảng thời gian.

Cách nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày

Tóm lại trực tuyến , Pokemon quản lý của bạn ở trong phòng Gym càng lâu qua web , bạn đăng ký vay sẽ kiếm như thế nào được càng nhiều PokeCoins tốt nhất . Tuy nhiên ứng dụng , bạn chỉ thanh toán có thể nhận mật khẩu được tối đa 50 PokeCoins mỗi ngày như thế nào , ngay cả khi tốt nhất tất cả Pokemon đều kích hoạt đã rời khỏi dịch vụ tất cả phòng Gym giảm giá mà bạn đang bảo vệ cùng một lúc.

Ngoài ra kỹ thuật , tải về nếu Pokemon tải về của bạn xóa tài khoản đã ở trong phòng Gym nhiều ngày tốt nhất , chúng tổng hợp sẽ chỉ cung cấp tổng cộng 50 xu khi chúng quay lại an toàn với bạn mật khẩu . Điều này kích hoạt cũng có nghĩa là qua mạng , mật khẩu nếu download các Pokemon khác quay lại miễn phí với bạn vào cùng ngày đó cài đặt , bạn full crack sẽ không nhận full crack được thêm bất kỳ xu nào nữa - vì bạn nạp tiền đã đạt đến giới hạn xu cho ngày đó.

Chính vì vậy tự động , có lẽ tốt hơn là bạn nên đưa Pokemon ở đâu uy tín của bạn trở lại từ phòng Gym thường xuyên qua mạng , thay vì ở đó trong thời gian dài dịch vụ phải làm sao tất cả cùng một lúc kích hoạt để tối đa hóa lợi ích hay nhất của bạn.

công cụ Bên cạnh đó giá rẻ , một điều bạn cần lưu ý là bạn chỉ chi tiết có thể đặt một Pokemon vào một phòng Gym mỗi lần ở đâu nhanh . Mặc phải làm sao dù bạn phải làm sao vẫn kích hoạt có thể đặt Pokémon trong nhiều phòng Gym nạp tiền , an toàn với giới hạn là 20 phòng Gym.

2 tốt nhất . Cách kiếm Pokecoins từ phòng Gym trước đây hoạt động như thế nào?

Vào tháng 5/2020 cài đặt , Niantic sử dụng đã thông báo rằng việc kiếm PokeCoin kinh nghiệm sẽ download được điều chỉnh cài đặt để người chơi không chỉ kiếm download được nó từ bảo vệ phòng Gym ở đâu tốt mà còn từ danh sách các hoạt động khác mới nhất . Điều này miễn phí đã qua mạng được sửa đổi một lần nữa vào tháng 6 qua app và tháng 8/2020 giảm giá để đáp lại phản hồi ở đâu uy tín của cộng đồng tất toán và trong thử nghiệm chung giá rẻ , trước khi bị hủy bỏ vào tháng 10/2020 khóa chặn và quay trở lại hệ thống Gym như nhanh nhất hiện tại.

Niantic cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao sự tham gia tốc độ của tối ưu các huấn luyện viên trong cuộc thử nghiệm hỗ trợ và chúng tôi nhanh nhất sẽ tiếp tục tìm cách cải thiện cách người chơi tổng hợp có thể kiếm quản lý được PokeCoins trong game".

Cách nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày

Vậy nó tổng hợp đã từng hoạt động như thế nào mật khẩu ? cài đặt Những cách kiếm PokeCoins sau qua app đã download được thử nghiệm tại Úc tải về , Đức tải về , New Zealand giả mạo và Đài Loan như một phần kỹ thuật của giai đoạn đầu mật khẩu , trước khi bị loại bỏ tất toán . Không biết liệu Niantic có sử dụng một vài cách trong số này địa chỉ để cải tổ trong tương lai hay không full crack , tất toán nhưng sử dụng hiện tại qua app , phòng Gym duy trì là cách duy nhất tính năng để kiếm PokeCoin miễn phí trong Pokemon Go:

- Số lượng PokeCoin miễn phí người chơi quảng cáo có thể kiếm sử dụng được là 50 xu mỗi ngày ( link down các cuộc thử nghiệm ban đầu nguyên nhân đã nâng con số này lên 55 xu mỗi ngày).- Giới hạn số lượng PokeCoin bạn miễn phí có thể kiếm hướng dẫn được từ nhiều nguồn mỗi ngày là 30 xu từ Gym tính năng và 20 xu từ hoạt động hàng ngày.- PokeCoin nhận ứng dụng được từ việc bảo vệ phòng Gym ứng dụng sẽ duy trì ở mức 6 PokeCoins mỗi giờ (tăng từ 2 PokeCoins mỗi giờ trong ở đâu nhanh các thử nghiệm trước đó).

Các hoạt động hàng ngày gồm có:

- Thực hiện 1 cú ném xuất sắc.- Tiến hóa 1 Pokemon.- Sử dụng 1 Berry giá rẻ để bắt 1 Pokemon.- Chụp ảnh màn hình Pokemon.- Tăng sức mạnh cho Pokemon.- Thực hiện 1 cú ném tốt.- Chuyển 1 Pokemon.- Thắng 1 trận đấu.- Các nhiệm vụ liên quan đến Team Go Rocket.

Mục đích mật khẩu của việc này dường như là sử dụng để đa dạng hóa nguồn kiếm PokeCoins cho người chơi tăng tốc , mang lại cho họ nhiều tự do hơn dựa trên hoàn cảnh danh sách của họ tổng hợp , chẳng hạn như hữu ích cho mới nhất những người không ở gần phòng Gym miễn phí , ứng dụng nhưng vì lý do nào đó hướng dẫn , Niantic kích hoạt đã loại bỏ hệ thống.

3 nạp tiền . PokeCoins tự động được sử dụng giảm giá để làm gì?

Cách nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày

chia sẻ Khi bạn ở đâu tốt đã kiếm đăng ký vay được PokeCoin miễn phí như thế nào hoặc mua chúng từ cửa hàng bản quyền , bạn bản quyền có thể sử dụng chúng lừa đảo để mua vật phẩm nhanh nhất . phải làm sao Những vật phẩm nổi bật qua mạng bao gồm:

- Premium Raid Pass lừa đảo hoặc Remote Raid Pass (100 PokeCoin cho 1 thẻ).- Max Revives (yêu cầu level 30 hỗ trợ , 180 PokeCoin cho 6 vật phẩm giúp hồi sinh này).- Max Potions (yêu cầu level 25 mới nhất , 200 PokeCoin cho 6 vật phẩm hồi HP này).- Poké Balls (100 PokeCoin cho 60 Poké Balls cập nhật , 460 PokeCoin cho 100 Poké Balls giá rẻ , 800 PokeCoin cho 200 Poké Balls).- Lure Modules (100 PokeCoin cho 1 công cụ thu hút Pokemon tốc độ , 680 PokeCoin cho 8 item).- Egg Incubator (150 PokeCoin cho 1 lồng ấp trứng).- Lucky Egg (80 PokeCoins cho 1 giảm giá , 500 PokeCoins cho 8 phải làm sao , 1.250 PokeCoins cho 25 trứng may mắn).

Trước khi tiêu tiền tối ưu , bạn dịch vụ cũng cần lưu ý một số điều qua app như sau:

- Bạn dữ liệu có thể nhận miễn phí được một số vật phẩm ở trên (PokeBalls tự động , Revives đăng ký vay , Potions) từ PokeStops.- Revives dịch vụ , Potions qua web , Poké Balls địa chỉ , Lure Modules tính năng , Lucky Eggs hỗ trợ , Incense hay nhất và Egg Incubators tất toán được trao dưới dạng phần thưởng lên cấp.- Bag Upgrade hỗ trợ và Pokémon Storage Upgrades là độc quyền địa chỉ , chỉ có trong cửa hàng.- Ưu đãi giảm giá công cụ sẽ tối ưu được tung ra trong một số sự kiện theo mùa như sự kiện Solstice tải về và Rock vô hiệu hóa . do đó dữ liệu , bạn an toàn có thể chờ đợi trực tuyến để mua mật khẩu các vật phẩm hướng dẫn với giá thấp hơn.

Link tải Pokemon Go mới nhất:

=> Link tải Pokémon GO cho Android
Cách nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày

=> Link tải Pokémon GO cho iPhone
Cách nhận miễn phí PokeCoins trong Pokemon Go hàng ngày

link down Như vậy dữ liệu , ngoài cách nạp PokeCoin bằng tiền thật địa chỉ , bạn mẹo vặt có thể kiếm tính năng được PokeCoin miễn phí hàng ngày từ việc bảo vệ phòng Gym giả mạo . Pokecoin là một nguồn tài nguyên quý giá bản quyền và chúng hiếm ( ứng dụng và đắt tiền) mẹo vặt . Vì vậy tất toán , hãy chắc chắn rằng bạn chi tiêu chúng một cách hợp lý.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-mien-phi-pokecoins-trong-pokemon-go-hang-ngay-61980n.aspx
dịch vụ Bên cạnh đó lễ kỷ niệm Unova Trong Pokemon GO giá rẻ cũng sắp sừa diễn ra tổng hợp và người chơi tổng hợp có thể nhận ở đâu tốt được Pokemon Snivy trong sự kiện này bản quyền . Tham khảo cách nhận Snivy trong Pokemon GO tại đây hay nhất để biết thêm chi tiết hỗ trợ nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online