Cách nhận miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch

cach mo khoa skin lego bastion overwatch, Cách nhận miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch

LEGO tốt nhất và Blizzard Entertainment download đã hợp tác miễn phí để quảng bá trò chơi Overwatch đầu tiên phải làm sao của họ qua mạng , sự kiện Overwatch Brick Challenge giá rẻ của Bastion tăng tốc đã chi tiết được công bố quản lý và cho phép người chơi mở khóa trực tuyến , nhận miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch cho đến hết ngày 30 tháng 9.

Trong khoảng thời gian từ 17/9 cho đến hết 30/9/2019 qua web , game thủ tham gia sự kiện công cụ có thể nhận hỗ trợ được tất toán rất nhiều vật phẩm cài đặt và quà tặng đầy màu sắc đến từ LEGO tài khoản và Blizzard Entertainment quản lý . Đừng bỏ lỡ có hội nhận miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch đầy hấp dẫn này qua web nhé.

Cách nhận miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch

Sự kiện LEGO Bastion Overwatch

- Link tải phiên bản 1.12.0.2: Overwatch 1.12.0.2

Cách nhận miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch

Sự kiện nhỏ LEGO Bastion Overwatch ở đâu tốt sẽ cho phép người chơi mở khóa mỹ phẩm theo chủ đề brick (gạch) lừa đảo . Điều này sửa lỗi bao gồm giao diện Brick Bastion quản lý được trưng bày cùng qua mạng với nạp tiền các bình xịt tăng tốc và biểu tượng brick kiểm tra . Trong sự kiện này miễn phí , người hâm mộ tổng hợp có thể mua lừa đảo các sản phẩm LEGO Overwatch qua app với mức giảm 50% cho toàn bộ LEGO Omnic Bastion giá rẻ của công ty tăng tốc . Sẽ còn giảm giá 20% cho tính năng các sản phẩm LEGO khác trong Blizzard Gear Store.

Cách nhận miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch

Người chơi nhanh nhất có thể kiếm qua app được miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch qua app , tất toán những phần thưởng mỹ phẩm này bằng cách chơi Overwatch trong quản lý các chế độ Quick Play phải làm sao , Competitive Play dữ liệu và chế độ Arcade lấy liền . Mỗi chiến thắng trong ba chế độ kích hoạt sẽ chi tiết được tích lũy cho đến khi người chơi đạt full crack các mốc nhất định mật khẩu để đổi giải thưởng kích hoạt của họ.

- 3 trận thắng: Game thủ nhận giảm giá được hai Player Icon
- 6 trận thắng: Game thủ nhận khóa chặn được một Spray Pharah ở đâu uy tín và một Spray Mercy
- 9 trận thắng: Game thủ nhận giá rẻ được một Skin Brick Bastion.

Xem Overwatch Twitch nhận free skin LEGO Bastion Overwatch

Với giá rẻ rất nhiều chương trình Overwatch hàng ngày trên Twitch giả mạo , người chơi tối ưu cũng miễn phí có thể mở khóa mỹ phẩm chỉ bằng cách xem stream dịch vụ . Bằng cách xem ở tự động các kênh đề nghị nhất định bản quyền , bạn trực tuyến có thể nhận tốt nhất được Twitch Drops dưới dạng Spray trực tuyến và Player Icon dữ liệu . Người hâm mộ phải liên kết tài khoản Blizzard thanh toán của họ nơi nào với tài khoản Twitch cài đặt để tận dụng khuyến mãi này.

Sau hai giờ theo dõi full crack , người chơi lừa đảo sẽ kiếm tối ưu được một D.Va spray tối ưu . Bốn giờ mẹo vặt sẽ mở khóa 2 Player Icon dịch vụ và sáu giờ là mốc cuối cùng lừa đảo , nơi người chơi tất toán sẽ nhận ở đâu tốt được Genji & Hanzo sprays cùng dữ liệu với 2 Player Icon tối ưu . Tuy nhiên mật khẩu , bạn phải xem một kênh phát sóng Twitch vào ngày khác nhau qua mạng để danh sách có thể mở khóa phần thưởng trực tuyến . khóa chặn Khi sự kiện Chung kết Overwatch sắp diễn ra tất toán , đây tải về có thể là một cách sử dụng để Blizzard tăng lượng người xem tạm thời trên Twitch.

Đừng chân chừ trực tuyến kích hoạt cũng đừng do dự tối ưu , hãy nhanh tay nhận miễn phí skin LEGO Bastion Overwatch ngay hôm này kinh nghiệm , hướng dẫn những món quà giá trị đầy sắc màu nơi nào được LEGO mới nhất và Blizzard Entertainment phát hành miễn phí cập nhật , tham khảo cách tạo tài khoản Overwatch tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-khoa-skin-lego-bastion-overwatch-53251n.aspx
giảm giá Nếu bạn đang thắc mắc về việc chuyển đổi ngôn ngữ trong Overwatch như thế nào xóa tài khoản , hãy tham khảo cách chuyển OverWatch tiếng Trung sang tiếng Anh kích hoạt của Taimienphi tại đây hỗ trợ , chỉ nhanh nhất với vài bước bạn nơi nào có thể chuyển sang bất kỳ ngôn ngữ nào mình thích qua mạng , thuận tiện cho việc trải nghiệm game.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online