Cách nhận miễn phí This War of Mine và Moonlighter trên Epic Games

Cách nhận miễn phí This War of Mine và Moonlighter trên Epic Games

Epic Games tiếp tục tung ra nơi nào những trò chơi miễn phí hấp dẫn trên cổng game sửa lỗi của họ địa chỉ , thời gian nơi nào để người chơi nhận miễn phí This War of Mine sửa lỗi và Moonlighter trên Epic Games diễn ra vào ngày 26/7 cho đến hết 2/8 tối ưu . Hãy cùng Taimienphi xem tất toán những tựa game miễn phí trên Epic Store lần này có gì nổi bật trên điện thoại và cách tải giả mạo những tựa game này ra sao.

Epic Games đang áp dụng chính sách mới giá rẻ , liên tục tung ra game miễn phí giảm giá để thu hút người dùng đến giảm giá với cổng game Epic Store sau danh sách rất nhiều tai tiếng hồi đầu năm 2019 hướng dẫn . Theo đó nhanh nhất , cứ mỗi tuần từ thứ 6 tuần này đến hết thứ 5 tuần kế tiếp miễn phí , Epic Games ở đâu tốt sẽ cho người dùng mua 2 game giá rẻ với giá 0 USD miễn phí và chỉ xóa tài khoản được phép mua trong thời gian kể trên ứng dụng . sử dụng Nếu nhanh nhất quá thời gian đó dịch vụ , người dùng an toàn sẽ phải mua game tất toán với giá tiền ban đầu.

Cách nhận miễn phí This War of Mine và Moonlighter trên Epic Games

Danh sách trò chơi đang trên điện thoại được miễn phí trên Epic Games

THIS WAR OF MINE

This War of Mine là một game indie thể loại sinh tồn đến từ nhà phát triển 11 Bit Studios quản lý , trong game người chơi link down sẽ vào vai tối ưu những thường dân mắc kẹt giữa cuộc nội chiến trong một thành phố Pogoren thuộc quốc gia giả tưởng Graznavia tự động . Bạn phải giúp miễn phí những người dân này tìm cách sinh tồn giữa cuộc chiến qua app , xây dựng nơi trú ẩn ở đâu uy tín , tìm kiếm nhu yếu phẩm tốc độ để chống chọi lại kích hoạt với cái đói tăng tốc , cái khát trên điện thoại , cái rét tăng tốc và thậm chí là phải vượt lên trên bản ngã hướng dẫn của chính bản thân họ khi nỗi tuyệt vọng lấn át.

Cách nhận miễn phí This War of Mine và Moonlighter trên Epic Games

Bản thân cốt truyện tài khoản của This War of Mine không rắc rối tổng hợp nhưng nó ẩn chứa ở đâu uy tín rất nhiều triết lý nhân văn sâu sắc kỹ thuật . Bạn đối xử chi tiết với người khác như thế nào cuộc đời tổng hợp sẽ đối xử đăng ký vay với bạn chi tiết như vậy hỗ trợ . Đây không phải chỉ là cuộc chiến trên điện thoại để sinh tồn nạp tiền , đây còn là cuộc chiến kích hoạt của chính bạn mật khẩu , quyết định thực hiện hay không thực hiện sửa lỗi , quyết định ở lại hay ra đi vô hiệu hóa . Sự đối nghịch luôn diễn ra trong suốt toàn bộ tựa game này địa chỉ . Bạn mới nhất sẽ phải cân nhắc từng ly từng tí khóa chặn các chi tiết sửa lỗi để qua web có thể sinh tồn tới ngày cuối cùng.

11 Bit Studios an toàn đã tạo ra tựa game có một không hai như thế nào , sử dụng 3 yếu tố nguồn lực hạn chế trên điện thoại , nguyên vật liệu hạn chế lấy liền , sức khỏe thể lực phải làm sao và tâm trí hạn chế làm trọng tâm cùng 2 yếu tố ngẫu nhiên hỗ trợ và cân bằng làm bản lề thanh toán để xây dựng tựa game này qua app . Game thủ phải huy động tối đa khả năng tính toán như trong dữ liệu các tựa game chiến thuật trực tuyến , đồng thời phải suy luận kĩ hơn trong mỗi nước đi link down . This War of Mine đảm bảo giữ lối chơi liền mạch lừa đảo , đủ dài mẹo vặt nhưng không lặp download , đôi lúc đầy ngẫu hứng tự động . Hình ảnh download và âm thanh là 2 thứ bổ trợ tuyệt vời cho cốt truyện sửa lỗi nhưng gameplay chất lượng dịch vụ đã quyết định cả tựa game.

MOONLIGHTER

Tiếp tục là một game đến từ 11 Bit Studios quảng cáo , ra mắt năm 2018 giá rẻ , Moonlighter lập tức thu hút cập nhật rất nhiều fan cứng bản quyền của dòng game indie phải làm sao . Nội dung dữ liệu của game xoay quanh Will ở đâu nhanh , một cậu trai trẻ thừa kế lại cửa tiệm tạp hóa tên Moonlighter  như thế nào của ông nội mình mới nhất . Ngày ngày cậu bán hàng cho người dân làng Rynoka nơi cậu sống cùng giá rẻ các nhà thám hiểm đi ngang qua nhanh nhất nhưng khi đêm xuống tốc độ , Will liều lĩnh xông pha xuống hệ thống hầm ngục ở rìa ngôi làng mình sống ở đâu tốt để tìm kiếm bản quyền các vật phẩm giá trị đem bán kiếm lời.

Cách nhận miễn phí This War of Mine và Moonlighter trên Epic Games

Moonlighter qua app được thiết kế theo phong cách 2D Pixel trên điện thoại với đồ họa 8 bit cổ điển trực tuyến , tuy nhiên không thể nào chê giá rẻ được chất lượng đồ họa công cụ của game phải làm sao . Từ mô hình nhà cửa vô hiệu hóa , cây cối chi tiết , rừng rậm tốt nhất , đồi núi full crack , con người cho đến kỹ thuật các chuyển động mượt dịch vụ mà cùng công cụ các hiệu ứng môi trường xung quanh ứng dụng . Hệ thống tính năng chia sẻ của game vô cùng đa dạng tài khoản và cuốn hút nhờ sự kết hợp giữa quản lý cửa hàng kích hoạt với phong cách nhập vai phiêu lưu hành động tài khoản . danh sách Ngoài ra hầm ngục Ryonan trên điện thoại sẽ luôn luôn thay đổi mỗi lần người chơi bước vào mới nhất , không lần nào giống lần nào tạo ra giá trị chơi lâu dài cho game.

Đến tự động với Moonlighter link down , bạn giá rẻ sẽ không hề cảm thấy hối tiếc khi giành ra hàng giờ đồng hồ chơi tựa game này khóa chặn . Moonlighter từng đạt đăng ký vay được danh hiệu Game Indie hay nhất năm 2018 do GDC bình chọn hay game Indie đáng mong chờ nhất trong sự kiện E3 2017 như thế nào . Game phù hợp mẹo vặt với sửa lỗi những bạn hoài cổ về thời kỳ game 2D phải làm sao , điện tử bốn nút.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-mien-phi-this-war-of-mine-va-moonlighter-tren-epic-games-50868n.aspx
lừa đảo Trên đây là 2 trò chơi đang kích hoạt được Epic Games phát hành miễn phí tổng hợp và người chơi chỉ giảm giá có thể nhận từ 26/7 đến 2/8 phải làm sao . Để không bỏ lỡ nơi nào những tựa game hấp dẫn trên tăng tốc , hãy nhanh tay nhận game miễn phí trên Epic Store trước khi sự kiện kết thúc như thế nào . Chúc bạn đọc có khoảng thời gian vui vẻ.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online