Cách nhận nhân vật Jai trong Free Fire, Hrithik Roshan

Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về sự kiện Be The Hero và cách nhận nhân vật Jai trong game.

Garena chi tiết đã thêm sự kiện Be The Hero mới trong Free Fire trên điện thoại và cho người chơi cơ hội nhận thanh toán được nhân vật Jai - như thế nào được xây dựng dựa trên siêu sao Bollywood Hrithik Roshan miễn phí tải về . Trong bài viết này quản lý , Chúng tôi lừa đảo sẽ cùng bạn tìm hiểu về sự kiện Be The Hero tối ưu và cách nhận nhân vật Jai trong game.

Bất kỳ người hâm mộ Free Fire "cứng cựa" nào kích hoạt cũng biết Garena thích giới thiệu ứng dụng các sự kiện mới đến nhường nào full crack để giữ cho niềm đam mê kiểm tra của người chơi không bao giờ sụt giảm qua app . Trong bản cập nhật mới đây lấy liền , Garena trực tuyến đã bổ sung một lịch trình lấy liền đặc biệt vào game xoay quanh sự kiện Be The Hero mới hướng dẫn và một nhân vật mới đang trên đường bước vào chiến trường vô hiệu hóa . Đúng vậy nhanh nhất , đây là cơ hội tốc độ để bạn nhận thanh toán được nhân vật mới tên Jai ứng dụng , đại diện cho nam tài tử Ấn Độ - Hrithik Roshan cập nhật . Dưới đây là tải về những thông tin link down mà bạn cần biết về sự kiện này ở đâu tốt cách tổng hợp để nhận tối ưu được nhân vật Jai miễn phí trong Free Fire.

Cách nhận nhân vật Jai trong Free Fire, Hrithik Roshan

Hướng dẫn nhận nhân vật Jai trong Free Fire hướng dẫn , Hrithik Roshan

Sự kiện Be The Hero mới trong Free Fire là gì?

Garena Free Fire hiện có 29 nhân vật qua app và Luqueta là bổ sung mới nhất trong danh sách này cập nhật , giả mạo nhưng điều đó cập nhật đã thay đổi vì một gương mặt mới mẹo vặt sẽ xuất hiện cùng link down với sự kiện Be The Hero hướng dẫn . Theo nhiều nguồn tin chi tiết , nhân vật sắp tới có tên là Jai - qua mạng được thiết kế dựa trên diễn viên Bollywood nổi tiếng phải làm sao , Hrithik Roshan full crack . Người chơi tổng hợp có thể nhận địa chỉ được nhân vật này danh sách tài khoản các vật phẩm kèm theo sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định.

Cách nhận nhân vật Jai trong Free Fire, Hrithik Roshan

Như danh sách đã đề cập ở trên hay nhất , Be The Hero là sự kiện mới nhất sửa lỗi được bổ sung vào Free Fire sau bản cập nhật ngày 5/9 tăng tốc . Mọi người chơi trong server hay nhất có thể tham gia sự kiện miễn phí tự động để nhận ở đâu tốt được nhân vật Jai tự động và gói vật phẩm Justice Fighter Bundle kèm theo phải làm sao . Để làm cập nhật được điều đó link down , người chơi phải thu thập địa chỉ được 2 vật phẩm: Golden Magazine (ổ đạn vàng) mới nhất phải làm sao các miếng ghép hình bằng cách hoàn thành chi tiết những nhiệm vụ cụ thể ở đâu tốt . Bạn dùng kích hoạt các miếng ghép hình tổng hợp để ghép thành bức hình nam diễn viên Hrithik Roshan giả mạo và nhận nhân vật Jai miễn phí trên điện thoại , trong khi ổ đạn vàng đăng ký vay có thể thanh toán được dùng giá rẻ để đổi lấy gói vật phẩm kèm theo ứng dụng của nhân vật.

Thông tin chi tiết về sự kiện Be The Hero trong Free Fire

Dưới đây là ứng dụng tất cả chi tiết những gì bạn cần biết về sự kiện Be The Hero mới trong Free Fire:

1 an toàn . Lịch trình

Cách nhận nhân vật Jai trong Free Fire, Hrithik Roshan

Sự kiện ở đâu tốt đã bắt đầu trên tính năng các server từ ngày 5/9 full crack và kéo dài đến ngày 17/9 tối ưu . Nó kích hoạt được chia thành lừa đảo các sự kiện nhỏ diễn ra vào thời điểm khác nhau qua app . Thông tin cụ thể bản quyền như sau:

- Ngày 5/9 - 15/9: Nhận trang phục nhân vật Jai.
- Ngày 10/9 - 13/9: Nhận nhân vật Jai miễn phí.
- Ngày 10/9 - 13/9: Nhận gói Arctic Flame.
- Ngày 13/9: Nhận nhân vật Jai an toàn và gói vật phẩm kèm theo.
- Ngày 13/9: Phần thưởng đăng nhập.

Jai là nhân vật như thế nào trong game hỗ trợ , bản quyền nếu bạn đang đi tìm câu trả lời này địa chỉ , hãy đọc thêm thông tin trong bài viết mới nhất của chúng tôi.

2 hỗ trợ . Cách thu thập Golden Magazine trong sự kiện Be The Hero

Để kiếm nạp tiền được Golden Magazine kích hoạt , bạn cần hoàn thành quảng cáo các nhiệm vụ sau:

- Đăng nhập 1 ngày.
- Chơi 1 trận thanh toán với bạn bè.
- Có 2 kill.
- Có 5 kill.
- Có 10 kill.

Cách nhận nhân vật Jai trong Free Fire, Hrithik Roshan

Bạn link down có thể chơi game quảng cáo và nhận Golden Magazine trong nguyên nhân mọi chế độ game phải làm sao của Free Fire quản lý . trực tuyến Những nhiệm vụ này reset mỗi ngày hay nhất , thêm tới 5 Golden Magazine hàng ngày dữ liệu . Người chơi tải về có thể thu thập Golden Magazine từ ngày 5/9 đến 15/9 trực tuyến . Sau khi hoàn thành tài khoản các nhiệm vụ quảng cáo được kể trên như thế nào , bạn đi tới tab Even > 13/9 Be The Hero > Collect Token tài khoản để nhận Golden Magazine.

3 tăng tốc . Cách đổi Golden Magazine lấy gói vật phẩm ở đâu uy tín của nhân vật Jai

Bằng cách đổi Golden Magazine quảng cáo , bạn bản quyền có thể nhận lấy liền được gói vật phẩm Justice Fighter Bundle thanh toán , sửa lỗi cũng như sử dụng các mảnh ký ức lừa đảo của nhân vật ở đâu nhanh . Số lượng Golden Magazine cụ thể cần link down để đổi lấy mỗi phần thưởng là:

- Gói vật phẩm Justice Fighter Bundle ở đâu uy tín của Jai: 30 Golden Magazine
- 200 mảnh ký ức qua app của Jai: 2 Golden Magazine
- 400 mảnh ký ức mới nhất của Jai: 4 Golden Magazine
- 500 mảnh ký ức hay nhất của Jai: 5 Golden Magazine
- 1000 mảnh ký ức thanh toán của Jai: 10 Golden Magazine
- 2000 mảnh ký ức xóa tài khoản của Jai: 20 Golden Magazine

Cách nhận nhân vật Jai trong Free Fire, Hrithik Roshan

Bạn lấy liền có thể nhận ở đâu uy tín được gói vật phẩm Justice Fighter Bundle sau khi có trong tay 30 Golden Magazine trong tab Redeem kích hoạt của phần Event quảng cáo . Tuy nhiên phải làm sao , bạn chỉ nạp tiền có thể làm điều đó từ ngày 13/9 đến 16/9 cập nhật . Chính vì thế nạp tiền , hãy dành thời gian còn giá rẻ để thu thập càng nhiều ổ đạn vàng càng tốt full crack để đổi lấy mảnh ký ức mẹo vặt của Jai trước khi thời gian kết thúc.

4 công cụ . Cách thu thập ở đâu uy tín các miếng ghép hình trong sự kiện Be The Hero

Jigsaw Pieces hay sử dụng các miếng ghép hình là vật liệu bạn cần tốt nhất để đổi lấy nhân vật Jai ở đâu nhanh . Chúng là nhanh nhất các miếng ghép hình bức ảnh nam diễn viên Hrithik Roshan qua mạng . Thu thập toàn bộ danh sách các miếng ghép hình full crack để hoàn thành câu đố danh sách sẽ trao cho bạn phần thưởng là nhân vật Jai miễn phí khóa chặn . Sự kiện bắt đầu từ ngày 10/9 đến 13/9 trực tuyến . Ngoài ra cài đặt , hãy nhớ rằng ngày 13/9 là tâm điểm vô hiệu hóa của sự kiện Be The Hero trong Free Fire khi bạn qua mạng sẽ nhận tăng tốc được nhiều phần thưởng miễn phí.

Cách nhận nhân vật Jai trong Free Fire, Hrithik Roshan

Dưới đây là 5 cách cập nhật để bạn lấy tài khoản được trực tuyến các miếng ghép hình:

- Đăng nhập hàng ngày: 1 miếng ghép hình
- Đăng nhập ngày 13/9: 4 miếng ghép hình
- 1 click vào link phải làm sao được chia sẻ: 1 miếng ghép hình mỗi ngày
- 30 kim cương: 1 miếng ghép hình
- Với 3 người chơi Free Fire click vào link ứng dụng được chia sẻ qua mạng và đăng nhập chi tiết , bạn trên điện thoại sẽ nhận thêm 1 miếng ghép hình mỗi ngày nhanh nhất . Link nguyên nhân được làm mới hàng ngày vào lúc 00:00 IST.

Đó là tải về tất cả sửa lỗi những gì bạn cần biết về sự kiện Garena Free Fire Be The Hero cập nhật . Sự kiện đang diễn ra trên máy chủ cập nhật và chắc chắn là bạn tính năng sẽ không muốn bỏ lỡ nó kinh nghiệm . Sự kiện này không chỉ cho bạn cơ hội nhận nhân vật mới Jai mới mới nhất mà còn có kiểm tra được gói vật phẩm Justice Fighter Bundle hoàn toàn miễn phí.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-nhan-vat-jai-trong-free-fire-hrithik-roshan-60527n.aspx
Để mới nhất có thể điều khiển nhân vật Jai tốt nhất trong game kích hoạt , chúng ta không thể bỏ qua qua web những kỹ năng tải về , điểm mạnh yếu hỗ trợ mà nhà phát hành Garena đưa vào.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online