Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

Among Us đang hợp tác với Twitch để tặng thú cưng Twitch miễn phí cho những ai xem sự kiện Twitch Rivals Among Us Showdown trước ngày 18/12. Để nhận Pet Twitch

Among Us đang hợp tác mật khẩu với Twitch nạp tiền để tặng thú cưng Twitch miễn phí cho nạp tiền những ai xem sự kiện Twitch Rivals Among Us Showdown trước ngày 18/12 nguyên nhân . Để nhận Pet Twitch trong Among Us link down , bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn chi tiết được chia sẻ trong bài viết phải làm sao sau đây.

Twitch nạp tiền và Among Us đang cùng nhau tổ chức một sự kiện link down đặc biệt từ nay đến ngày 18 tháng 12 danh sách , trong đó người chơi ở đâu tốt có thể nhận tính năng được biểu tượng Twitch làm con cưng kích hoạt của mình trong Among Us qua mạng . Để nhận mật khẩu được thú cưng Twitch Glitch độc đáo link down , bạn phải thực hiện một vài yêu cầu cụ thể.

Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

Hướng dẫn nhận pet Twitch trong Among Us

Không giống như hầu hết mũ quảng cáo và pet Among Us khác tối ưu , pet Twitch Glitch không tự động mở khóa theo mặc định trực tuyến . Đây là loại thú cưng "DLC" đầu tiên tốc độ , yêu cầu bạn làm điều gì đó bên ngoài trò chơi mẹo vặt để mở khóa phần thưởng cho tài khoản hỗ trợ của mình dữ liệu . Người chơi download có thể nhận phải làm sao được thú cưng bằng cách xem Twitch Rivals trong một khung thời gian nhất định ở đâu nhanh và khi sự kiện kết thúc mới nhất , bạn trực tuyến sẽ không còn cơ hội nào khác giả mạo để nhận nơi nào được nó sửa lỗi và đây là cách sửa lỗi để có tăng tốc được thú cưng Twitch Glitch trong Among Us.

Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

Để có hỗ trợ được thú cưng Twitch Glitch trong Among Us quản lý , hay nhất tất cả quản lý những gì bạn phải làm là xem chương trình Twitch Rivals Among Us Showdown ít nhất 30 phút trong khoảng thời gian từ ngày 4/12 đến ngày 18/12 cài đặt . Sau khi danh sách đã đạt đến lượng thời gian xem cần thiết ở đâu uy tín , hãy nhấp vào nút Claim trong bảng Chat qua mạng hoặc trong kho Drops danh sách để lấy thú cưng.

Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

Bước cuối cùng trực tuyến của quy trình là liên kết tài khoản Twitch miễn phí với tài khoản Among Us mẹo vặt của bạn kinh nghiệm . Để làm giảm giá được điều đó giảm giá , bạn thực hiện ở đâu nhanh như sau:

Bước 1: Mở game Among Us download và click vào biểu tượng bánh răng cài đặt để mở cài đặt.
Bước 2: Sau đó kiểm tra , chọn Data > biểu tượng Twitch Glitch ở góc dưới bên phải màn hình cạnh tùy chọn Manage Data Collection Privacy Policy.

Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

Bước 3: chia sẻ Khi click vào Twitch Glitch nơi nào , bạn tổng hợp sẽ hướng dẫn được chuyển hướng đến Twitch tất toán , nơi bạn thanh toán được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản mới nhất của mình.
Bước 4: Sau khi giá rẻ đã đăng nhập thành công qua app , bạn nhấp chuột vào Authorize for Among Us Drops.
Bước 5: Cho phép Twitch mở Among Us tăng tốc chia sẻ sau đó bạn quản lý sẽ mở khóa pet Twitch Glitch.

khóa chặn Nếu thực hiện đúng qua web , Among Us chúng ta tốc độ sẽ hiển thị thông báo "Success!".

Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

Quá trình này nhanh nhất có thể mất một chút thời gian tăng tốc , vì vậy đừng lo lắng cập nhật nếu bạn danh sách đã làm theo hướng dẫn an toàn nhưng thú cưng mới không xuất hiện trong trò chơi an toàn của bạn ngay lập tức mẹo vặt . chi tiết Bên cạnh đó tự động , bạn phải cập nhật lên phiên bản mới nhất nạp tiền của Among Us (v2020.11.30s) sử dụng để liên kết công cụ các tài khoản tài khoản của mình.

kỹ thuật Nếu bạn chưa cập nhật phiên bản mới nhất an toàn , hãy khởi động lại Steam trên PC full crack để bắt đầu tải xuống bản update mới nhất nhanh nhất . Trong trường hợp bạn đang chơi game Among Us trên thiết bị di động qua app , hãy truy cập App Store như thế nào hoặc Google Play Store tối ưu và kiểm tra nhanh nhất các bản cập nhật ở đó.

Link tải Among Us mới nhất:

=> Link tải Among Us cho PC
Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

=> Link tải Among Us cho Android
Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

=> Link tải Among Us cho iPhone
Cách nhận Pet Twitch trong Among Us

công cụ Nếu bạn muốn chơi game trên máy tính nhanh nhất nhưng chưa biết cách cài đặt như thế nào thanh toán , quảng cáo có thể tham khảo cách chơi Among Us trên máy tính tại đây công cụ và làm theo hướng dẫn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-pet-twitch-trong-among-us-61654n.aspx
Hoặc bạn là người chơi mới tham gia vào trong Among Us bạn trên điện thoại cũng trực tuyến có thể tham khảo hướng dẫn chơi Crewmate trong Among Us tại đây.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online