Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

Rất nhiều game yêu cầu bạn cung cấp thông tin về ngày sinh nhật và sẽ tặng bạn thứ gì đó thú vị đến ngày bạn sinh ra đời. Genshin Impact cũng chức mừng sinh nhật của bạn và mọi nhân vật khác bằng quà tặng. Vậy làm thế nào để nh

Rất nhiều game yêu cầu bạn cung cấp thông tin về ngày sinh nhật miễn phí qua app sẽ tặng bạn thứ gì đó thú vị đến ngày bạn sinh ra đời lấy liền . Genshin Impact công cụ cũng chức mừng sinh nhật danh sách của bạn lừa đảo danh sách mọi nhân vật khác bằng quà tặng tăng tốc . Vậy làm thế nào tất toán để nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact?

Là một trong mật khẩu những tựa game nhập vai thế giới mở nổi tiếng nhất miễn phí hiện nay full crack , Genshin Impact chú trọng vào từng chi tiết sử dụng tối ưu những người chơi địa chỉ để ý đến tài khoản những chi tiết này tự động có thể đạt hay nhất được một số bước tiến lớn trong game qua app . Một trong số đó liên quan đến phần thưởng sinh nhật như thế nào . Đúng vậy khóa chặn , đây là một trong số ít game ghi nhớ ngày sinh nhật dữ liệu của người chơi chi tiết và tặng cho họ qua app những món quà tổng hợp , như thế nào cũng như phần thưởng vào ngày sinh nhật an toàn của họ.

sử dụng Ngoài ra người chơi tải về cũng kỹ thuật có thể nhận nguyên nhân được thêm kích hoạt các phần quà khác thông qua mã code Genshin Impact xóa tài khoản mà Chúng tôi qua web đã tổng hợp từ trước tới giờ.

Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

Hướng dẫn nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

khóa chặn Những phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact thường tặng cho người chơi đăng ký vay các vật phẩm download có thể giúp họ nâng cấp nhân vật xóa tài khoản và tiến bộ nhanh hơn trong game phải làm sao . Đây là cách chi tiết mà người chơi hay nhất có thể áp dụng tất toán để nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact.

Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

1 mẹo vặt . Phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact là gì?

Vào ngày sinh nhật đăng ký vay , Genshin Impact trực tuyến sẽ tặng bạn một chiếc bánh sinh nhật quảng cáo đặc biệt quản lý . Chiếc bánh này không chỉ là một món tráng miệng ngọt ngào kinh nghiệm và đẹp mắt cập nhật , thỏa mãn vị giác mới nhất và thị giác hướng dẫn của download mọi người kinh nghiệm mà nó còn có sức mạnh độc đáo.

Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

Phần thưởng sinh nhật này giả mạo được gọi là Cake for Traveler kinh nghiệm , kích hoạt được chia thành 2 Fragile Resins khi sử dụng link down . Mỗi Fragile Resin phục hồi 60 Resin gốc quản lý , có nghĩa là phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact tương đương qua web với 120 Resin gốc.

Resins gốc cực kỳ quan trọng đối cập nhật với link down các hoạt động cuối game như tất toán để mở khóa một số phần thưởng đánh trùm nhất định trên điện thoại và nhận danh sách các phần thưởng hiếm từ Abyssal Domains tổng hợp hoặc Leyline Blossoms lấy liền . Do đó tối ưu , Resins gốc sửa lỗi có thể hỗ trợ rất hữu dụng trong giai đoạn sau dịch vụ của trò chơi hướng dẫn , vô hiệu hóa nhưng chúng mất gần một ngày tốt nhất để hồi lại an toàn . Do đó qua web , nhận kích hoạt được 120 Resin ở đâu tốt có thể giúp người chơi tồn tại lâu hơn giảm giá và mạnh mẽ hơn trong trò chơi.

Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

Ngoài món quà vào ngày sinh nhật download của mới nhất riêng bạn khóa chặn , Genshin Impact qua mạng cũng gửi đăng ký vay những món quà vào ngày sinh nhật qua app của từng nhân vật cài đặt . dữ liệu Nếu bạn tình cờ sử dụng một nhân vật có sinh nhật rơi vào ngày đó ở đâu tốt , bạn sửa lỗi sẽ nhận download được một lá thư trong trò chơi chứa qua web các vật phẩm tối ưu và nguyên liệu thực phẩm công cụ để tăng cấp cho nhân vật tổng hợp . thanh toán Những phần thưởng này cần địa chỉ được nhận trong vòng 30 ngày kể từ ngày sinh nhật qua mạng của nhân vật.

2 sử dụng . Hướng dẫn mở khóa quà tặng sinh nhật trong Genshin Impact

Để nhận quà sinh nhật chi tiết , người chơi phải đặt ngày sinh nhật danh sách của họ theo ngày tài khoản hiện tại như thế nào . Họ tốc độ có thể làm điều này bằng cách mở profile miễn phí của mình quảng cáo và nhấp vào biểu tượng bút chì ở phía trên cùng bên phải màn hình trực tuyến . Tại đây khóa chặn , người chơi công cụ sẽ qua mạng có thể chỉnh sửa thông tin chi tiết nạp tiền và thêm ngày sinh qua app của họ.

Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

Đặt ngày sinh download của bạn thành ở đâu nhanh bất cứ ngày nào theo ý muốn dữ liệu hoặc trùng trực tuyến với sinh nhật thực đăng ký vay của bạn nơi nào nếu bạn thực sự muốn vừa chơi game vừa ăn mừng ngày sinh sử dụng của mình đăng ký vay . Sau đó dữ liệu , người chơi giả mạo có thể nhận phần thưởng sinh nhật qua thư mỗi năm một lần vào ngày full crack đã định.

Ngoài việc mở khóa quà tặng sinh nhật trong Genshin Impact bạn lừa đảo cũng tốc độ có thể tham khảo thêm cách mở khóa nhân vật Genshin Impact miễn phí tại đây như thế nào để xây dựng đội hình tốt nhất cho mình cài đặt nhé.

Link tải Genshin Impact mới nhất:

=> Link tải Genshin Impact cho PC
Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

=> Link tải Genshin Impact cho Android
Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

=> Link tải Genshin Impact cho iPhone
Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-phan-thuong-sinh-nhat-trong-genshin-impact-61605n.aspx
Đây kinh nghiệm có thể không phải là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất tốt nhất mọi thời đại quản lý , an toàn nhưng ít nhất kinh nghiệm , nó thanh toán sẽ giúp bạn trong việc tăng cấp trong Genshin Impact kỹ thuật . Do đó địa chỉ , chẳng có lý do gì chia sẻ để bỏ qua món quà này cả.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online