Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite

Fortnite cuối cùng đã giới thiệu nhân vật mang tính biểu tượng của Marvel, Black Panther vào game. Skin Black Panther xuất hiện trong Fortnite như một phần của gói bao gồm cả skin Taskmaster và Captain Marvel. Đây là cách để bạn có được nó.

Fortnite cuối cùng tối ưu đã giới thiệu nhân vật mang tính biểu tượng thanh toán của Marvel download , Black Panther vào game mới nhất . Skin Black Panther xuất hiện trong Fortnite như một phần ở đâu uy tín của gói vật phẩm ở đâu nhanh bao gồm cả skin Taskmaster nhanh nhất và Captain Marvel đăng ký vay . Đây là cách địa chỉ để bạn có giả mạo được nó.

Epic Games vừa thêm gói Marvel Royalty cập nhật và Warriors Pack vào cửa hàng vật phẩm trong Fortnite dữ liệu , tài khoản bao gồm Skin Black Panther thanh toán . Trước đó nguyên nhân , Epic nạp tiền đã đăng tải một đoạn video về tự động tất cả nhanh nhất các siêu anh hùng Marvel tôn vinh sự xuất hiện vô hiệu hóa của Black Panther trong Fortnite

Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite

Hướng dẫn nhận Skin Black Panther trong Fortnite

Đương nhiên qua mạng , người chơi mới nhất sẽ muốn chạy khắp bản đồ ở đâu uy tín với tư cách là Black Panther trong Fortnite khóa chặn , tài khoản nhưng gói Marvel Royalty cập nhật và Warriors Pack chi tiết cũng đưa Captain Marvel sửa lỗi và Taskmaster đến cài đặt với hòn đảo xóa tài khoản . Trong bài viết này ở đâu tốt , Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách nhận skin Black Panther full crack , đồng thời cung cấp cho bạn một số thông tin cần biết về nhiệm vụ liên quan siêu anh hùng này trong game.

Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite

Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite

Nhiều người thanh toán đã chờ đợi sự ra mắt nạp tiền của skin Black Panther trong Fortnite từ lâu qua app và cuối cùng tất toán , ngày này tối ưu cũng đến nạp tiền . Để có tổng hợp được skin chi tiết của siêu anh hùng này dịch vụ , bạn cần mua gói Fortnite thanh toán được gọi là Marvel Royalty and Warrior nhanh nhất với giá 24,99 USD trong cửa hàng khóa chặn . Sau đó đăng ký vay , bạn hướng dẫn sẽ nhận ở đâu nhanh được dịch vụ những skin tối ưu sau đây:

- Skin Black Panther- Skin Captain Marvel- Skin Taskmaster

Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite

ở đâu uy tín Bên cạnh skin Black Panther dữ liệu , Epic danh sách cũng ở đâu nhanh đã xuất xưởng emote Wankada Forever full crack . Emote này có sẵn cho toàn bộ người chơi kỹ thuật . Tất cả giảm giá những gì bạn cần làm là hoàn thành mẹo vặt các nhiệm vụ hoàn toàn mới có tên Wakanda Forever nạp tiền để kiếm dịch vụ được biểu tượng cảm xúc Wakanda Salute cho công cụ các nhân vật miễn phí của họ trong Fortnite qua web . Black Panther Emote này là kiểu chào hỗ trợ chia sẻ các nhân vật khóa chặn của Wakanda danh sách đã thực hiện trong bộ phim Black Panther.

Nhiệm vụ như thế nào mà bạn cần hoàn thành an toàn để lấy emote Wakanda Salute cụ thể giả mạo như sau:

- Chơi 10 trận - 10.000 XP- Chơi 5 trận Duo tự động hoặc Squad qua mạng với bạn bè - 20.000 XP- Tiêu diệt 500 đối thủ - 20.000 XP

Link tải Fortnite mới nhất:

=> Link tải Fortnite cho PC
Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite

=> Link tải Fortnite cho Android
Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite

=> Link tải Fortnite cho iPhone
Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite

hay nhất Những skin này địa chỉ được phát hành chỉ vài tuần sau khi kết thúc season theo chủ đề Marvel hay nhất của Fortnite tối ưu . Mặc tốt nhất dù Black Panther ban đầu không phải là một phần nơi nào của sự kiện Marvel tốc độ , download các yếu tố về Báo Đen kinh nghiệm chi tiết của Wakanda dịch vụ đã giá rẻ được thêm vào sau sự ra đi tính năng của nam diễn viên Chadwick Boseman chi tiết , người tính năng đã thể hiện nhân vật này trong bộ phim Black Panther năm 2018 link down . Skin Black Panther download , Taskmaster ở đâu tốt và Captain Marvel hiện có sẵn theo gói trong cửa hàng Fortnite chi tiết với giá 24,99 USD.

qua web Ngoài ra người chơi miễn phí cũng ứng dụng có thể nhận miễn phí set Splash Squadron trong Fortnite đơn giản thông qua hướng dẫn tổng hợp dưới đây mật khẩu của Chúng tôi cài đặt nhé qua mạng . Tham khảo bài viết trên điện thoại và làm theo hướng đẫn download để nhận quà cài đặt nhé.

Skin vàng là tính năng mới qua mạng được đưa vào Fortnite Season 6 vô hiệu hóa , qua web để sở hữu quản lý tất cả skin vàng này game thủ cần có bao nhiêu điểm kinh nghiệm XP?

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-black-panther-trong-fortnite-61868n.aspx
 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online