Cách nhận skin đạn bạc AKM PUBG Mobile miễn phí

cach nhan skin dan bac akm pubg mobile mien phi, Cách nhận skin đạn bạc AKM PUBG Mobile miễn phí

Tencent Games chia sẻ , nhà phát triển hỗ trợ của PUBG Mobile thường xuyên mang đến một số sự kiện mới dành cho người chơi mỗi tuần chia sẻ . Thông qua đăng ký vay các sự kiện này dữ liệu , người chơi phải làm sao có thể giành tối ưu được tổng hợp các vật phẩm quà tặng độc quyền như skin vũ khí đạn bạc AKM PUBG Mobile mật khẩu , trang phục .. download . Động lực chính tính năng của kỹ thuật các sự kiện này là an toàn để giữ cho người chơi hoạt động xóa tài khoản và duy trì sự quan tâm bản quyền của mình đối sử dụng với trò chơi.

kích hoạt Gần đây kiểm tra , kinh nghiệm các nhà phát triển hay nhất đã thêm một sự kiện mới trong PUBG Mobile vô hiệu hóa được gọi là Lắp ráp tổng hợp các linh kiện trên điện thoại để nhận ngoại trang vũ khí sửa lỗi . Theo đề xuất cập nhật của sự kiện tài khoản , người dùng tự động được yêu cầu thu thập trên điện thoại tất cả ở đâu tốt các bộ phận sửa lỗi của vũ khí sửa lỗi và lắp ráp chúng thành một kinh nghiệm để mở khóa phần thưởng giảm giá . Phần thưởng người chơi lấy liền sẽ nhận kỹ thuật được chính là khẩu AKM đạn bạc PUBG Mobile vô cùng đẹp mắt.

Cách nhận skin đạn bạc AKM PUBG Mobile miễn phí

Trò chơi sinh tồn trên điện thoại

Hướng dẫn nhận skin đạn bạc AKM PUBG Mobile miễn phí

Sự kiện nhận free skin đạn bạc AKM PUBG Mobile diễn ra bắt đầu từ ngày 29/11/2019 cho tới 12/1/2020 trực tuyến . Game thủ tham gia chiến đấu trong chế độ Xếp Hạng kiểm tra sẽ nhận lừa đảo được Linh Kiện vũ khí mẹo vặt , lắp ráp chúng mẹo vặt để nhận phần thưởng.
- Chơi khóa chặn các trận đấu trong Chế độ Xếp Hạng (Classic Mode) miễn phí để nhận ngẫu nhiên trên điện thoại các linh kiện.
- Người chơi chỉ sửa lỗi có thể nhận bản quyền được tối đa 10 linh kiện trong 24 giờ.
- mật khẩu Khi người chơi ở đâu nhanh đã có đầy đủ đăng ký vay các bộ phận mẹo vặt hoặc linh kiện trực tuyến , họ nơi nào có thể nhận miễn phí skin đạn bạc AKM PUBG Mobile qua Thư.

Tất nhiên bạn phải thu thập đầy đủ 12 Linh Kiện khác nhau hay nhất để sở hữu skin đạn bạc AKM PUBG Mobile miễn phí mẹo vặt , linh kiện trùng lặp sửa lỗi sẽ tự động đổi thành Xu Linh Kiện.

Cách nhận skin đạn bạc AKM PUBG Mobile miễn phí

Skin AKM Silver Bullet PUBG Mobile

kinh nghiệm Ngoài ra bạn phải làm sao cũng qua app có thể sở hữu Linh Kiện súng bằng cách sử dụng Xu Linh Kiện tốc độ , mỗi loại linh kiện đều yêu cầu số Xu khác nhau tổng hợp và chúng chỉ qua app có thể mua 1 lần.

Cách nhận skin đạn bạc AKM PUBG Mobile miễn phí

Thu thập linh kiện đổi skin AKM Silver Bullet PUBG Mobile

Sau khi thời gian sự kiện kết thúc hướng dẫn , vô hiệu hóa những Xu Linh Kiện chưa đổi lập tức chuyển thành điểm BP ứng dụng , game thủ ở đâu uy tín cũng lừa đảo sẽ tự động nhận skin đạn bạc AKM PUBG Mobile miễn phí tài khoản nếu qua mạng đã thu thập Linh Kiện súng dịch vụ nhưng quên không kích hoạt.

phải làm sao Ngoài ra game thủ tối ưu có thể chơi PUBG Mobile trên máy tính bằng cách sử dụng phần mềm giả lập Android tốt nhất ở đâu uy tín hiện nay danh sách , BlueStacks là một trong ứng dụng quảng cáo được cộng động game thủ tin cậy quản lý và sử dụng nhiều nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-dan-bac-akm-pubg-mobile-mien-phi-55357n.aspx
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online