Cách nhận skin dù CR7 trong Garena Free Fire

cach nhan skin du cr7 trong garena free fire, Cách nhận skin dù CR7 trong Garena Free Fire

Sự kiện lớn cuối cùng chia sẻ của Free Fire trong năm 2020 cài đặt , Đại Chiến Thời Không Chrono sắp diễn ra miễn phí với sự hợp tác tăng tốc của Christiano Ronaldo tài khoản , ngôi sao bóng đá nổi tiếng đẳng cấp thế giới chia sẻ . Ngay chia sẻ bây giờ tài khoản , Taimienphi tài khoản sẽ chỉ cho bạn cách nhận skin qua web dù CR7 trong Garena Free Fire từ máy bán hàng tự động sửa lỗi cập nhật mọi thứ bạn cần biết về chúng.

Sắp tới tính năng , Free Fire an toàn sẽ có thêm một chiếc máy bán hàng tự động ở bản đồ Đảo Quân Sự mẹo vặt , chúng không chỉ cho phép người chơi qua web có thể mua súng giảm giá mà còn sở hữu nhiều vật phẩm khác tốc độ , tài khoản nhưng thứ mới nhất được người hâm mộ tăng tốc đặc biệt quan tâm nhất chính là skin qua app dù CR7.

Cách nhận skin dù CR7 trong Garena Free Fire

Event Đại Chiến Thời Không Chrono - Nhận thanh toán dù CR7 trong Free Frie miễn phí

Cách nhận skin cập nhật dù CR7 trong Garena Free Fire

Máy bán hàng tự động Free Fire là một thiết bị mới qua app được đặt trên chiến trường Đảo Quân Sự như một phần lừa đảo của sự kiện Đại Chiến Thời Không Chrono kích hoạt . Người chơi mẹo vặt có thể sử dụng token tăng tốc mà họ nhặt danh sách được trên bản đồ tự động để đổi lấy nhiều vật phẩm khác nhau như vũ khí ở đâu uy tín , lựu đạn khóa chặn , đạn dược .. tải về . tốc độ và một Pink Chrono Box nơi nào đặc biệt nguyên nhân . Các điểm xuất hiện huy hiệu thông báo ở đâu nhanh và vị trí máy bán hàng tự động là ngẫu nhiên.

Cách nhận skin dù CR7 trong Garena Free Fire

Bằng cách mở Pink Chrono Box chia sẻ , người chơi download sẽ có cơ hội nhận lừa đảo được nhiều phần thưởng khác nhau lừa đảo và đảm bảo nhận skin qua web dù CR7 trong Garena Free Fire sau 5 hộp (5 lần mở hộp) cập nhật . Sự kiện này tổng hợp sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 12 địa chỉ và kéo dài trong 14 ngày cho đến hết 25/12/2020

Cách nhận skin dù CR7 trong Garena Free Fire

Danh sách mặt hàng máy bán hàng tự động

- Pink Chrono Box: 5 Token (giới hạn mua 10 lần)
- M82B: 5 Huy Hiệu (giới hạn mua 1 lần)
- M4A1: 1 Huy Hiệu
- AK: 2 Huy Hiệu
- FAMAS: 3 Huy Hiệu
- AR Ammo: 1 Huy Hiệu
- Gloo Wall Grenade: 1 Huy Hiệu tự động được 3 quả (giới hạn mua 10 lần)
- Medkit: 5 Huy Hiệu
- HG Ammo: 1 Huy Hiệu

Có vẻ như việc giảm tỷ lệ xuất hiện gần đây hỗ trợ của khẩu súng M82B ít nhiều liên quan tới sự kiện kinh nghiệm hoặc tính năng mới này tải về , khẩu súng quảng cáo có thể ở đâu nhanh được mua thông qua máy bán hàng tự động trực tuyến với ở đâu nhanh những chiếc huy hiệu người chơi nhặt trên bản đồ giảm giá . Lưu ý số lượng vật phẩm trong mỗi máy đều có giới hạn kỹ thuật , tốt nhất nếu chậm chân bạn như thế nào sẽ không có cơ hội mua.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-du-cr7-trong-garena-free-fire-61786n.aspx
Chính vì vậy khóa chặn , kỹ thuật để chuẩn bị hành trang nhận skin tự động dù CR7 trong Garena Free Fire bạn cần cập nhật phiên bản trò chơi lên OB25 tính năng , chủ đề Khởi Đầu Mới hứa hẹn mang đến sự kiện công cụ đặc biệt giống như sự hợp tác tính năng của Christiano Ronaldo mật khẩu , ngôi sao bóng đá nhanh nhất của đội áo kẻ xọc :D

=> Link tải Free Fire cho PC
Cách nhận skin dù CR7 trong Garena Free Fire

=> Link tải Free Fire cho Android
Cách nhận skin dù CR7 trong Garena Free Fire

=> Link tải Free Fire cho iPhone
Cách nhận skin dù CR7 trong Garena Free Fire

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online