Cách nhận Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile

cach nhan skin icicle mini14 trong pubg mobile, Cách nhận Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile

Vòng quay may mắn đầu tiên vào năm 2021 full crack của PUBG Mobile hiện đi kèm ở đâu nhanh với một skin theo chủ Băng Giá có tên là Icicle Mini14 chi tiết . mật khẩu Ngoài ra còn có Snowflake Dancer nguyên nhân , Captivating Reindeer chi tiết và nhiều bộ khác ứng dụng để bạn tối ưu có thể sở hữu miễn phí . Bạn muốn biết thêm về Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile lừa đảo ? Hãy tìm hiểu qua bài viết trực tuyến sau đây.

Bạn địa chỉ có thể nhận như thế nào được skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile theo chủ đề Băng Giá hay nhất , skin này có 7 hiệu ứng giảm giá đặc biệt tính năng . Thật hoàn hảo mới nhất nếu nó phải làm sao được kết hợp miễn phí với tự động những bộ quần áo kiểm tra , quần tất trang phục mùa Đông khác.

Cách nhận Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile

Ngoại trang Icicle Mini14 mới nhất trong PUBG Mobile

Thông tin Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile

Dù tháng 12 lấy liền đã trôi qua sửa lỗi nhưng bạn giảm giá vẫn ở đâu uy tín có thể trải nghiệm không khí Giáng sinh tại PUBG Mobile cập nhật , một trong số đó là skin Icicle Mini14 an toàn . Ngoại trang theo chủ đề Băng Giá này có hai màu trắng quảng cáo và xanh nhạt trên điện thoại , thật hoàn hảo nguyên nhân nếu nó giảm giá được kết hợp vô hiệu hóa với mật khẩu những bộ quần áo sử dụng và quần tất mùa đông mật khẩu . Bạn quảng cáo có thể nâng cấp skin Icicle Mini14 này lên Lv.7 bằng cách sử dụng Paint hay nhất và Materials phải làm sao . Mỗi khi nâng cấp download , bạn tổng hợp có thể mở khóa kiểm tra các tính năng độc quyền mật khẩu của Icicle Mini14 bản quyền , đó là:
- Lv.1: Giao diện cơ bản tính năng với mõm giá rẻ , ống ngắm qua app và băng đạn tùy chỉnh.
- Lv.2: Hiệu ứng hình ảnh giống như sương.
- Lv.3: Giao diện mới hỗ trợ với mõm quản lý , ống ngắm giá rẻ và băng đạn tùy chỉnh.
- Lv.4: Thông điệp giết người màu xanh nhạt tính năng và họa tiết chim cánh cụt.
- Lv.5: Vật trang trí vũ khí hình cá.
- Lv.6: Giao diện cuối cùng qua mạng với mõm dữ liệu , ống ngắm mới nhất và băng đạn tùy chỉnh.
- Lv.7: Hộp chiến lợi phẩm đi kèm danh sách với hình chim cánh cụt câu cá.

Cách nhận Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile

Tham gia Vòng Quay May Mắn mới nhất từ ​​ngày 3 tháng 1 đến ngày 23 tháng 1 năm 2021 tính năng . giảm giá Nếu may mắn an toàn , bạn quản lý sẽ có cơ hội nhận dữ liệu được vật phẩm hoành tráng Icicle Mini14 ứng dụng . Dưới đây là chi tiết về trực tuyến các UC cần thiết tính năng để quay trong VQMM:
- 1x lần quay: 10 UC (chỉ lần quay đầu tiên hàng ngày)
- 1x quay sửa lỗi tiếp theo: 60 UC
- Quay 10x lần: 540 UC

Đối kinh nghiệm với mỗi lần quay kiểm tra , bạn như thế nào sẽ nhận tối ưu được một Điểm May Mắn công cụ . bản quyền Nếu Điểm May Mắn đạt đến 200 hay nhất , nơi nào với lần quay tốt nhất tiếp theo chắc chắn bạn giá rẻ sẽ nhận nạp tiền được skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile.

Cách nhận Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-icicle-mini14-trong-pubg-mobile-62038n.aspx
Ngoài giảm giá các giải thưởng trên phải làm sao , bạn còn trực tuyến có thể nhận thêm nguyên nhân các giải thưởng khác cài đặt nếu đạt từng mốc vòng quay nạp tiền . Bạn tốc độ có thể nhận skin Icicle Mini14 trên PUBG Mobile ngay chỉ kiểm tra với 10UC tại vòng quay đầu tiên qua web nếu may mắn tổng hợp . đăng ký vay Nếu bạn muốn mua UC PUBG Mobile kỹ thuật nhưng không biết tất toán , hãy tham khảo cách nạp thẻ PUBG Mobile VN ở liên kết bên dưới.

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Cách nhận Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Cách nhận Skin Icicle Mini14 trong PUBG Mobile

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online