Cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire

Skin Megalodon Alpha Scar-L vừa được Garena đưa vào Free Fire. Skin súng này hiện có sẵn dưới dạng giải thưởng trong phần rút thăm Faded Wheel. Và để nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trong bài vi�

Megalodon Alpha Scar-L là skin mới nhất dành cho súng Scar-L vừa quản lý được Garena đưa vào Free Fire tốc độ . Skin súng độc đáo này hiện có sẵn dưới dạng giải thưởng lớn tự động , trong phần rút thăm Faded Wheel trong trò chơi lấy liền . Và phải làm sao để nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire kỹ thuật , bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết.

Các nhà phát triển sửa lỗi của Garena Free Fire kỹ thuật đã kết hợp nhiều tính năng khác nhau như thế nào để nâng cao trải nghiệm chơi game tổng thể bản quyền của người hâm mộ qua mạng . Một vài tháng trước tăng tốc , họ dữ liệu đã phát hành skin/Evo Gun cập nhật có thể nâng cấp đầu tiên trong trò chơi - "Blue Flame Draco".

Cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire

Hướng dẫn nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Free Fire

Skin ảnh hưởng mẹo vặt khá nhiều đến lối chơi vì một số trong số chúng cung cấp tính năng bổ sung địa chỉ và hiệu ứng đẹp mắt cài đặt . Hôm tại chia sẻ , skin Evo Gun mới nhất giảm giá đã sửa lỗi được thêm vào Free Fire mang tên "Megalodon Alpha Scar" cập nhật . Người chơi ở đâu tốt sẽ phải sử dụng token "Shark Tooth" full crack để phát triển skin tổng hợp và có qua mạng được 8 đặc quyền khác nhau mật khẩu . Trong bài viết này giá rẻ , chúng ta dữ liệu sẽ cùng nhau tìm hiểu từng bước qua web để nhận thanh toán được skin Megalodon Alpha Scar trong Free Fire thông qua vòng quay Faded Wheel.

Hướng dẫn cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Free Fire

Như sử dụng đã nhắc đến ở trên giá rẻ , skin Scar khóa chặn đã danh sách được thêm vào vòng quay Faded Wheel nơi nào và là giải thưởng lớn danh sách . Sự kiện bắt đầu từ ngày 3/1/2021 đến ngày 31/1/2021.

ở đâu uy tín tất cả 10 phần thưởng trong sự kiện dữ liệu và người chơi ở đâu uy tín sẽ phải loại bỏ 2 trong số sửa lỗi các phần thưởng tất toán mà họ không cần khóa chặn . qua web Khi làm hay nhất như vậy download , họ địa chỉ có thể bắt đầu rút phần thưởng từ vòng quay Faded Wheel.

Cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire

Các giải thưởng kiểm tra sẽ không lặp lại ứng dụng , vì vậy người dùng trực tuyến sẽ giả mạo có thể nhận download được skin Megalodon Alpha Scar trong 8 lần quay link down hoặc ít hơn giả mạo . Tuy nhiên dữ liệu , số kim cương phải dùng cho mỗi lần quay phải làm sao sẽ tăng dần lên sau đó cài đặt . Đây là giá lần lượt kỹ thuật của tốc độ các lần quay trong vòng quay Faded Wheel: 19 an toàn , 19 kiểm tra , 19 khóa chặn , 39 tải về , 69 kỹ thuật , 99 lừa đảo , 199 sửa lỗi , 499 kim cương.

Người chơi mới nhất có thể thử vận may vì lần quay đầu tiên miễn phí tốc độ và lần quay thứ hai chỉ tốn 9 kim cương giả mạo . Vì vậy tính năng , họ chi tiết sẽ tải về có thể nhận phải làm sao được skin này hỗ trợ với giá 962 kim cương trực tuyến hoặc ít hơn chia sẻ . Để nhận chi tiết được skin Megalodon Alpha Scar trong Free Fire trên điện thoại , bạn thực hiện miễn phí như sau:

Bước 1: Mở Garena Free Fire lừa đảo và click vào tab Luck Royale nằm ở phía bên phải màn hình sảnh chờ.

Cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire

Bước 2: Tiếp theo hướng dẫn , bạn chạm vào Faded Wheel như hình bên dưới.

Cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire

Bước 3: Bạn xóa 2 phần thường không cần qua app và click vào Spin.

Cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire

Skin Megalodon Alpha Scar là một phần khóa chặn của sự kiện Faded Wheel trực tuyến , diễn ra từ ngày 3/1/2021 đến ngày 31/1/2021 xóa tài khoản . Nó có hiệu ứng VFX đẹp mắt link down nhanh nhất các thuộc tính tuyệt vời hướng dẫn . Vì vậy tất toán , bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu skin súng ấn tượng này.

Link tải Garena Free Fire mới nhất:

=> Link tải Free Fire cho Android
Cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire

=> Link tải Free Fire cho iPhone
Cách nhận skin Megalodon Alpha Scar trong Garena Free Fire

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-megalodon-alpha-scar-trong-garena-free-fire-61987n.aspx
công cụ Ngoài ra bạn danh sách cũng ở đâu uy tín có thể tham khảo thêm danh sách phần thưởng sự kiện Khởi Đầu Mới Free Fire 2021 mới nhất tại đây.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online