Cách nhận skin Terminator trong Fortnite

Khi Fortnite Season 5 sắp kết thúc, một màn hợp tác mới đã diễn ra. Giờ đây, Epic Game đã đưa T-800 và Sarah Connor vào tựa game Battle Royale của mình như một phần của bộ skin Terminator mới. Và đây là cách nhận skin Terminator trong Fortnite.

Trong khi Fortnite Season 5 sắp kết thúc cập nhật thì một màn hợp tác mới qua web đã diễn ra download . Mới đây tối ưu , Epic Game miễn phí đã đưa T-800 qua web và Sarah Connor vào tựa game Battle Royale mẹo vặt của mình như một phần full crack của bộ skin Terminator mới ở đâu uy tín . Và đây là cách nhận skin Terminator trong Fortnite cài đặt mà có lẽ bạn đang nóng lòng muốn biết.

Fortnite dịch vụ đã có qua web khá nhiều màn hợp tác trong vài năm qua ứng dụng . Người hâm mộ nguyên nhân đã chứng kiện sự góp mặt qua app của Halo sửa lỗi , God of War an toàn , Star Wars tính năng , The Walking Dead nguyên nhân và nhiều bản quyền các tên nổi tiếng khác khóa chặn . Mới đây sửa lỗi , Epic Games kiểm tra đã đưa chia sẻ các nhân vật trong bộ phim điện ảnh Kẻ Hủy Diệt đình đám vào đấu trường sinh tử Fortnite.

Cách nhận skin Terminator trong Fortnite

Hướng dẫn nhận Skin Terminator trong Fortnite

Chưa đầy một tuần sau khi The Predator xuất hiện ứng dụng , địa chỉ các nhà phát triển an toàn đã thêm skin theo chủ đề Terminator hoàn toàn mới vào trò chơi link down . Bạn như thế nào có thể chọn chơi như T-800 hướng dẫn hoặc Sarah Connor cập nhật và đây là cách miễn phí để bạn nhận download các skin này.

Cách nhận skin T-800 qua web hoặc Sarah Connor trong Fortnite

Bạn không phải thực hiện bất kỳ nhiệm vụ kiểm tra đặc biệt hay hoàn thành thử thách khó nhằn nào giá rẻ để nhận bản quyền được mới nhất những skin này đăng ký vay . Bạn full crack có thể có tất toán được bộ skin mới từ màn hợp tác Fortnite x Terminator bằng cách tiêu một số V-Bucks trong cửa hàng vật phẩm.

Cách nhận skin Terminator trong Fortnite

Trong đó bản quyền , skin Sarah Connor có giá 1.800 V-Bucks kinh nghiệm và skin T-800 có giá 1.500 V-Bucks giảm giá . Hoặc bạn danh sách có thể mua cả gói skin ứng dụng với giá 2.800 V-Bucks tốc độ , nghe có vẻ hơi nhiều full crack nhưng bạn danh sách sẽ tiết kiệm tài khoản được 1 khoản kha ứng dụng khá xóa tài khoản nếu so sánh dịch vụ với việc mua lẻ từng skin.

Cách nhận skin Terminator trong Fortnite

Dưới đây là danh sách trên điện thoại các vật phẩm theo chủ đề Kẻ Hủy Diệt trong Fortnite:

- Future War Bundle: 2.800 V-Bucks- Sarah Connor: 1.800 V-Bucks- T-800: 1.500 V-Bucks- Techno-Grip Axe: 800 V-Bucks- Cyberdyne Salute: 300 V-Bucks

miễn phí Nếu mua gói Future War kích hoạt , bạn phải làm sao cũng chi tiết sẽ lừa đảo có thể nhận sử dụng được cánh tay robot Endoskeleton Arm T-800 giả mạo và HK Skynet Uplink Back Blings độc quyền ở đâu tốt , cùng công cụ với chiếc cuốc Combat Knife tất toán . qua web Những vật phẩm này khiến gói Future War sửa lỗi xứng đáng tự động với số tiền bạn bỏ ra.

Không rõ skin T-800 chi tiết và Sarah Connor tăng tốc , dịch vụ cũng như xóa tài khoản các vật phẩm mang chủ đề Kẻ Hủy Diệt qua mạng sẽ tăng tốc được bán trong cửa hàng Fortnite trong bao lâu miễn phí . Vì vậy tốt hơn hết bạn nên nhanh tay lên tải về nếu muốn sở hữu chúng.

Link tải Fortnite mới nhất:

=> Link tải Fortnite cho PC
Cách nhận skin Terminator trong Fortnite

=> Link tải Fortnite cho Android
Cách nhận skin Terminator trong Fortnite

=> Link tải Fortnite cho iPhone
Cách nhận skin Terminator trong Fortnite

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-terminator-trong-fortnite-62334n.aspx
Ngoài Skin Terminator ra người chơi còn công cụ có thể nhận dịch vụ được Skin khác trong Fortnite như BLack Panther kiểm tra . Bạn hỗ trợ có thể xem hướng dẫn tại đây.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online