Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

Người chơi có thể tham gia sự kiện Roll the Dice mới của Free Fire để có cơ hội nhận được skin Winterlands M1887 đậm chất mùa đông. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire với các bước thực hiện

Người chơi kinh nghiệm có thể tham gia sự kiện Roll the Dice mới tài khoản của Free Fire bản quyền để có cơ hội nhận giả mạo được skin Winterlands M1887 đậm chất mùa đông lấy liền . Bài viết trên điện thoại sau đây kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire như thế nào với ở đâu nhanh các bước thực hiện chi tiết.

Các nhà phát triển tốt nhất của Garena Free Fire định kỳ giới thiệu dịch vụ các sự kiện mới trong game full crack , mang tới cho người chơi cơ hội nhận dữ liệu được nhiều phần thưởng hấp dẫn hay nhất . Trong sự kiện Roll the Dice mới dịch vụ , người chơi ứng dụng có thể lấy ứng dụng được skin Winterlands M1887 giảm giá và nhiều vật phẩm khác quảng cáo . Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn mẹo vặt được chia sẻ trong bài viết trực tuyến sau đây ở đâu tốt để sở hữu skin súng ấn tượng này.

Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

Hướng dẫn nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

1 trên điện thoại . Phần thưởng trong sự kiện Roll the Dice trong Free Fire

Như ở đâu tốt đã đề cập ở trên nguyên nhân , skin Winterlands M1887 là một phần danh sách của sự kiện Roll the Dice cập nhật , diễn ra từ ngày 24/12 đến ngày 30/12/2020.

Trong sự kiện trên điện thoại , người chơi phải đổ xúc xắc ở đâu tốt và lấy qua mạng các hộp kho báu bằng cách tung trúng Grand Prize nơi nào . Sau đó kinh nghiệm , địa chỉ các hộp kho báu (token) tải về có thể nhanh nhất được sử dụng tổng hợp để đổi lấy skin súng.

Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

Dưới đây là ở đâu nhanh những phần thưởng tất toán mà người chơi tự động có thể đổi bằng hộp kho báu:

- SPAS12 - Winterlands - 1 hộp kho báu- MP40 - Winterlands - 2 hộp kho báu- M14 - Winterlands - 2 hộp kho báu- Groza - Winterlands - 2 hộp kho báu- M1887 - Winterlands - 5 hộp kho báu

Ngoài an toàn những phần thưởng trên full crack , người chơi thanh toán cũng miễn phí có thể giành hỗ trợ được mật khẩu các giải thưởng khác khi tung xúc xắc:

- Diamond Royale Voucher- Weapon Royale Voucher- Gold Royale Voucher- Aqua Scar Box- Ice Blue Gun Box- Santa M60 Box- Winterlands Gun Box- Endless Oblivion Badge- 50x Universal Fragment- Bounty Token- Summon Airdrop- Pet Food

2 qua mạng . Làm thế nào giá rẻ để lấy phải làm sao được skin Winterlands M1887 trong Free Fire?

Bạn thực hiện theo tải về các bước dữ liệu được trình bày kinh nghiệm dưới đây vô hiệu hóa để giành dữ liệu được skin Winterlands M1887:
Bước 1: Mở Garena Free Fire đăng ký vay , ở đâu tốt sau đó chạm vào biểu tượng lịch nằm ở bên phải màn hình sảnh chờ.

Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

Bước 2: Đi tới phần News sửa lỗi để tìm tab Roll the Dice tối ưu và ấn vào nút Go To.

Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

Bước 3: Người chơi hiện cập nhật có thể tung xúc xắc sử dụng để có tối ưu được một hộp kho báu.

Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

Bước 4: link down Khi đạt download được số lượng hộp kho báu theo yêu cầu ở đâu uy tín , người chơi nạp tiền có thể nhấp vào tùy chọn Redeem mới nhất và chọn phần thưởng.

Link tải Garena Free Fire:

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Cách nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire

tổng hợp Trên đây là giả mạo các bước nhận skin Winterlands M1887 trong Free Fire kích hoạt . Trong sự kiện này tải về , mỗi lần gieo xúc xắc có giá 20 kim cương phải làm sao . Tuy nhiên quảng cáo , bạn cập nhật có thể mua gói 5 lần đổ xúc xắc chỉ cập nhật với 90 kim cương full crack để tiết kiệm 10 kim cương trong tài khoản.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-winterlands-m1887-trong-free-fire-61906n.aspx
Cùng kiểm tra với đó sự kiện tết năm 2021 dữ liệu cũng đang diễn ra tự động với vô vàn phần quà hấp đẫn kỹ thuật , tham khảo chi tiết sự kiện tại đây nạp tiền để biết thêm chi tiết full crack và nhận tốc độ những phần vô hiệu hóa quá ý nghĩa full crack nhé.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online