Cách nhận thẻ Nhân vật Free Fire cấp 4 qua Amazon Prime

Là một phần của sự kiện Free Fire Amazon Prime, Free Fire sẽ tặng miễn phí thẻ nhân vật cấp 4 cho những người chơi có tài khoản Amazon Prime. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận thẻ Nhân vật Free Fire cấp 4 qua Amazon Prime.

Là một phần lừa đảo của sự kiện Free Fire Amazon Prime như thế nào , Free Fire sửa lỗi sẽ tặng miễn phí thẻ nhân vật cấp 4 cho đăng ký vay những người chơi có tài khoản Amazon Prime ứng dụng . Bài viết hướng dẫn sau đây mẹo vặt sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thời gian diễn ra sự kiện quản lý và cách nhận thẻ Nhân vật Free Fire cấp 4 qua Amazon Prime.

Free Fire thường xuyên hợp tác ở đâu tốt với sửa lỗi những nhân vật nổi tiếng công cụ và nhiều công ty khác nhau mới nhất để tổ chức sự kiện cho người chơi kèm theo thanh toán các phần thưởng miễn phí danh sách . Sự kiện Free Fire Amazon Prime là chương trình nạp tiền đặc biệt link down được Free Fire phát động vào tháng 6 năm 2020 quảng cáo . Với chương trình này mẹo vặt , người chơi đăng ký dịch vụ Amazon Prime cài đặt sẽ nhận đăng ký vay được một phần thưởng tại trên điện thoại những mốc thời gian nhất định trong suốt thời gian diễn ra sự kiện ở đâu tốt . Sự kiện Free Fire Amazon Prime danh sách sẽ kết thúc vào tháng 1/2021.

Cách nhận thẻ Nhân vật Free Fire cấp 4 qua Amazon Prime

Hướng dẫn nhận thẻ nhân vật cấp 4 Free Fire miễn phí

Từ ngày 3/12 đến ngày 17/12/2020 tăng tốc , người chơi đăng ký Amazon Prime mẹo vặt sẽ nhận hỗ trợ được một thẻ nhân vật cấp 4 miễn phí vô hiệu hóa . Vật phẩm này cho phép bạn sở hữu bất kỳ nhân vật nào trong Free Fire quảng cáo và thăng cấp lên level 4 ngay lập tức đăng ký vay . Để nhận thẻ nhân vật level 4 trong Free Fire giả mạo với Amazon Prime sửa lỗi , bạn thực hiện tải về như sau:

Cách nhận thẻ hân vật cấp 4 trong Free Fire

Đây là cách bạn link down có thể áp dụng link down để nhận thẻ Nhân vật Cấp 4 trong Free Fire thông qua tài khoản Amazon Prime.

Bước 1: Mở Free Fire qua mạng , đi tới menu sự kiện an toàn và mở sự kiện Amazon Prime Rewards trực tuyến . tối ưu Nếu kỹ thuật đã xóa Free Fire bạn trực tuyến có thể tải trực tiếp tại đây:

=> Link tải Free Fire cho Android
Cách nhận thẻ Nhân vật Free Fire cấp 4 qua Amazon Prime

=> Link tải Free Fire cho iPhone
Cách nhận thẻ Nhân vật Free Fire cấp 4 qua Amazon Prime

Cách nhận thẻ Nhân vật Free Fire cấp 4 qua Amazon Prime

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Amazon qua web để nhận quà.

Cách nhận thẻ Nhân vật Free Fire cấp 4 qua Amazon Prime

Bạn tốc độ có thể đăng ký thành viên Amazon Prime link down với giá 119 USD/năm nhanh nhất hoặc 12,99 USD/tháng cập nhật , giảm giá nhưng dịch vụ như thế nào cũng cung cấp thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày giả mạo . Bạn sửa lỗi có thể hủy đăng ký trước khi thời gian dùng thử miễn phí kết thúc mật khẩu và đăng ký tài khoản mới kiểm tra . Đây là cài đặt các bước đăng ký tài khoản Amazon Prime:

Bước 1: Đầu tiên mật khẩu , bạn cần có thẻ tín dụng đang hoạt động đăng ký vay để đăng ký tài khoản Amazon Prime.
Bước 2: Truy cập vào trang web Amazon mới nhất để tiến hành đăng ký tài khoản mới.
Bước 3: Thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình kích hoạt để tạo tài khoản cài đặt và kích hoạt thời gian dùng thử miễn phí.

Bạn mới nhất cũng cập nhật có thể tham khảo cách đăng ký tài khoản Amazon Prime tại đây chi tiết và làm theo chi tiết các bước tối ưu nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-the-nhan-vat-free-fire-cap-4-qua-amazon-prime-61664n.aspx
Sự kiện Free Fire Amazon Prime diễn ra từ tháng 6/2020 quảng cáo và kết thúc vào tháng 1/2021 xóa tài khoản . Theo chính sách sự kiện kích hoạt , phần thưởng mới chia sẻ sẽ vô hiệu hóa được mở khóa hai tuần một lần nạp tiền và người chơi ở đâu tốt có thể nhận giả mạo được tối đa 12 phần thưởng khác nhau ở đâu tốt bao gồm nhân vật qua web , bundle lừa đảo và ba lô download . Do đó tài khoản , bạn hãy đăng ký tài khoản Amazon Prime ở đâu tốt để nhận hướng dẫn được nhiều quà nhất tất toán có thể trước khi sự kiện hết hạn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online