Cách nhận trang phục Violet Vợ người ta Liên Quân Mobile

cach nhan trang phuc violet vo nguoi ta lien quan mobile, Cách nhận trang phục Violet Vợ người ta Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile đang là trò chơi nổi tiếng lừa đảo và đông người chơi bậc nhất trên nền tảng điện thoại tại Việt Nam tăng tốc . Mới đây Liên Quân Mobile tăng tốc đã giới thiệu trang phục Bậc SS mới nhất mới nhất của mình Violet Vợ người ta danh sách , Taimienphi quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách nhận trang phục này nhanh nhất.

Violet Vợ người ta trong Liên Quân Mobile đang là trang phục lấy liền được quan tâm nhất ở đâu uy tín hiện nay khi đây là trang phục Bậc SS mới nhất tài khoản . Để nhận địa chỉ được trang phục này bạn thanh toán sẽ cần tham gia sự kiện Đám cưới Vợ người ta sử dụng nhé.

Cách nhận trang phục Violet Vợ người ta Liên Quân Mobile

Liên Quân MobileNội dung bài viết:
1 cập nhật . Cách nhận skin Violet Vợ Người Ta
2 cập nhật . Danh sách phần thưởng sự kiện
3 ở đâu uy tín . Link tải Liên Quân Mobile

Hướng dẫn tham gia sự kiện Đám cưới Vợ người ta

Lưu ý: Bạn tải về có thể sử dụng 2 vật phẩm Hoa cưới chia sẻ đã nhận nhanh nhất được từ sự kiện đăng nhập trước đó miễn phí để nhận lượt chơi miễn phí.

Cách nhận trang phục Violet Vợ người ta Liên Quân Mobile

Bước 1: Chọn 3 trong 15 vật phẩm ngẫu nhiên tốt nhất , vật phẩm thứ 4 mặc định là Violet Vợ người ta

Cách nhận trang phục Violet Vợ người ta Liên Quân Mobile

Bước 2: Chọn từ 1 đến 5 bóng bay cạnh nhau kiểm tra để Violet bắn dịch vụ , mỗi quả bóng bị bắn vỡ khóa chặn có thể chứa kiểm tra các vật phẩm hướng dẫn bao gồm 4 vật phẩm link down đã chọn trước đó

Cách nhận trang phục Violet Vợ người ta Liên Quân Mobile

Các phần thưởng giả mạo bao gồm:
- 4 vật phẩm bạn chi tiết đã chọn từ trước
- Phần thưởng theo mốc: mở 5 bóng bay tài khoản các bạn tốc độ sẽ nhận ảnh đại diện Violet Vợ người ta nguyên nhân , mở 10 bóng bay sửa lỗi sẽ nhận ở đâu tốt được 15 giấy vẽ bùa bậc S nạp tiền , mở 20 bóng tăng tốc các bạn danh sách sẽ nhận nơi nào được phiếu giảm giá 300 quân huy kỹ thuật được sử dụng tổng hợp để mua tướng chi tiết và trang phục trong cửa hàng
- Quà ngẫu nhiên

Cách nhận trang phục Violet Vợ người ta Liên Quân Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-trang-phuc-violet-vo-nguoi-ta-lien-quan-mobile-53784n.aspx
Với mỗi lượt chơi cập nhật , giá quân huy download sẽ tăng dần kích hoạt và hệ thống tính năng sẽ tính toán đăng ký vay để cộng dồn giá 2 đến 5 mục tiêu cùng lúc mẹo vặt . Tại sự kiện Đám cưới Vợ người ta mật khẩu , giả mạo các bạn dịch vụ có thể chơi lại sau khi tải về đã sở hữu đủ 4 vật phẩm mình mật khẩu đã chọn nơi nào . Có 3 lần chơi lại tính năng và khi bạn qua mạng đã sở hữu Violet vợ người ta mật khẩu thì vật phẩm thứ 4 công cụ sẽ là trang phục bậc SS khác.

mật khẩu Trên đây là cách tham dự sự kiện Đám cưới Vợ người ta sửa lỗi để tổng hợp có thể nhận nạp tiền được Violet Vợ người ta hướng dẫn , trang phục siêu hot Bậc SS lấy liền của Liên Quân Mobile tất toán . Còn chần chờ gì nữa hướng dẫn mà không đăng nhập vào game nhận trang phục miễn phí.
- Link tải phiên bản Android: Liên Quân Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Liên Quân Mobile cho iPhone

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online