Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile, Tel’Annas là vị tướng mới nhất của bị ra mắt trên Liên Quân Mobile

Tel’Annas là vị tướng mới nhất giả mạo của bị ra mắt trên Liên quân mobile chia sẻ và bạn hoàn toàn nhanh nhất có thể nhận tướng Tel’Annas miễn phí như thế nào nếu như tham gia download hoặc bình chọn cho cuộc thi Nữ Vương Liên Quân sắp tới đây.

Sắp tới đây nhân ngày 20/10 Phụ Nữ Việt Nam người chơi dịch vụ sẽ có cơ hội nhận tướng Tel’Annas ở đâu tốt , vị tướng mới nhất trong game Liên Quân Mobile thông qua một sự kiện giả mạo đặc biệt hỗ trợ . Có 2 cách trên điện thoại để người chơi nhận tướng Tel’Annas đó chính là trở thành người tham dự sự kiện Nữ Vương Liên Quân ứng dụng hoặc tham gia bình chọn cho tổng hợp những ai tham dự sự kiện này.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Nhưng chúng ta qua web đã biết Liên Quân Mobile là tựa game thành công nhất trên di động tại Việt Nam phải làm sao và một vài nước khác lừa đảo . Nhà phát hành thường xuyên chăm sóc người chơi bằng code Liên Quân Mobile full crack và nhiều sự kiện khác nguyên nhân , nhân ngày 20/10 sắp đến người chơi lấy liền sẽ thanh toán được tham dự một sự kiện qua app đặc biệt mang trên Nữ Vương Liên Quân thay vì nhận code Liên Quân Mobile như trước đây.

Hướng dẫn nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Thông tin sự kiện Nữ Vương Liên Quân

- Thời gian diễn ra sự kiện: 14/10 - 22/10

- Là thanh toán các bạn nữ đang chơi game Liên Quân Mobile lừa đảo , ban tổ chức qua app sẽ có xác nhận CMND sau đó.

- Các bài dự thi nơi nào sẽ đều phải trực tuyến được kiểm duyệt tối ưu bởi BTC trước khi xuất hiện trong event

- Các bạn nam tải về có thể tham gia ủng hộ giả mạo các bạn nữ tại sự kiện bình chọn Nữ Vương Liên Quân tốt nhất , ở đâu uy tín để có cơ hội nhận tướng Tel"Annas cùng trang phục miễn phí

1 tải về . Với đối tượng tham gia Nữ Vương Liên Quân Mobile

Bước 1: Vào trang cá nhân vô hiệu hóa của bạn kinh nghiệm và đổi ảnh thực tế sửa lỗi , quản lý nếu đang xài ảnh thực tế tự động của bản thân giá rẻ thì chúng ta quản lý sẽ tiến hành phần chọn khung.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Bước 2: Giao diện thêm khung hiện lên phải làm sao , nhấn vào phần thêm khung.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Bước 3: Trong phần thêm khung bạn gõ Nữ Vương Liên Quân tự động để hệ thống tìm kiếm Facebook tìm cho bạn.

- Ở đây nhanh nhất nếu bạn tham dự xinh đẹp link down thì chọn avatar biểu tượng xinh đẹp nhanh nhất nhé.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

- Còn tài khoản nếu tham dự tài năng địa chỉ thì chọn avatar biểu tượng tài năng.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Lưu ý:

- tăng tốc Nếu lựa chọn hạng mục xinh đẹp: Bạn giảm giá có thể tham gia chụp 1 ở đâu tốt hoặc vài tấm ảnh giả mạo hoặc quay video (tối đa 10s) có logo kiểm tra hoặc màn hình chơi game Liên Quân Mobile.

- qua app Nếu lựa chọn hạng mục tài năng: Bạn giảm giá có thể tham gia tạo nội dung bằng cách vẽ tranh về Liên Quân (tướng hỗ trợ , skin cài đặt , về skill ) mẹo vặt , đàn ứng dụng , nhảy về nội dung liên quan tới Liên Quân (bài hát mới nhất của Liên Quân tổng hợp hoặc tự sáng tác) nạp tiền hoặc hát cover ca khúc "Vinh Quang Đang Chờ Ta" (bài hát chính thức địa chỉ của Liên Quân Mobile) cài đặt kích hoạt các nội dung khác có hình ảnh Liên Quân Mobile.

Bước 4: Sau khi hoàn tất việc thêm khung cho avatar ở đâu nhanh , bước mẹo vặt tiếp theo chia sẻ để nhận tướng Tel’Annas là đăng ký tham gia nội dung TẠI ĐÂY.

- Tại sự kiện phải làm sao của Liên Quân Mobile bạn phải lựa chọn thamgia giá rẻ , cho full crack dù bạn không đăng ký dự thi Nữ Vương Tài Năng hay Xinh Đẹp cài đặt thì bạn tốc độ vẫn có quyền like sử dụng và chia sẻ qua mạng , đó mẹo vặt cũng là một hình qua mạng để nhận tướng Tel’Annas.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Bước 5: Sau đó post một status tham dự Nữ Vương Liên Quân theo mẫu địa chỉ sau đây:

- Họ quảng cáo và tên:

- Điều bạn muốn chia sẻ an toàn với cộng đồng người chơi Liên Quân:

- Năng khiếu (giới thiệu tài năng hay nhất của bản thân quảng cáo nếu thi phần Tài năng):

- Thành phố:

- Nick in-game:

- Tướng ưa thích:

giảm giá và kèm theo hastag #NuvuongLienQuan #TelAnnas #XinhDep (thay #XinhDep bằng #Tainang công cụ nếu đăng ký tham dự tài năng).

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Bước 8: an toàn Ngoài ra bạn trên điện thoại cũng đừng quên up ít nhất 2 ảnh xóa tài khoản với 1 ảnh bản thân tải về và 1 ảnh đang chơi Liên Quân Mobile chi tiết , qua mạng có thể up nhiều hơn hướng dẫn nếu muốn.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Bước 9: Xong xuôi hãy nhấn nút đăng giảm giá , ban quản trị ở đâu nhanh sẽ duyệt bài tốt nhất của bạn sớm thôi hỗ trợ và bạn phải chia sẻ bài viết đó lên trên Facebook mẹo vặt của bạn ở chế độ công khai tổng hợp nhé.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Bước 10: Sau khi hoàn tất 2 công đoạn trên ở đâu tốt , hãy nhấn tiếp VÀO ĐÂY tải về để điền thông tin dự thi mật khẩu của bạn giá rẻ bao gồm họ tên công cụ và số điện thoại.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Ở dưới là link dự bài thi tổng hợp của bạn sử dụng cũng như size áo bạn đang mặc thanh toán và nhấn vào Submit xóa tài khoản để xác nhận.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

hướng dẫn Khi có thông báo như hình dưới sửa lỗi , việc đăng ký dự thi nguyên nhân đã hoàn tất dịch vụ và bạn phải chờ kết quả vào ngày 22/10 đê xem mình có nhận cập nhật được mới nhất các phần thưởng nơi nào đặc biệt hay nhận tướng Tel’Annas không qua mạng nhé.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

2 tính năng . Với đối tượng bình chọn Nữ Vương Tài Năng

Bước 1: qua app Ngoài ra bạn đọc lừa đảo nếu không phải là đối tượng nữ tài khoản thì hãy bình chọn tính năng và chia sẻ tích cực kỹ thuật cũng địa chỉ sẽ giúp bạn có cơ hội nhận tướng Tel’Annas công cụ . Bạn kinh nghiệm có thể tham gia bằng cách click vào đường đẫn TẠI ĐÂY an toàn và nhấn vào tham gia ở đâu uy tín nhé.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Bước 2: Sau đó tìm người bạn muốn bình chọn sửa lỗi và bình chọn theo mẫu câu sau:

- Tớ/mình nghĩ cậu/bạn tự động sẽ là người chiến thắng cuộc thi

- #NuvuongLienQuan #TelAnnas

- Open ID cài đặt của bạn

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Lưu ý: Mỗi ngày sửa lỗi sẽ có 1 người nhận tướng Tel’Annas vĩnh viễn full crack và 20 người thẻ sử dụng 1 ngày.

Bước 3: Để tìm Open ID tổng hợp của bạn chỉ cần vào phần cài đặt trong game Liên Quân Mobile.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

Tại đây chia sẻ sẽ hiển thị OpenID dịch vụ của bạn qua mạng , hay nhất nếu trung thưởng lấy liền thì phần quà tăng tốc sẽ tự động gửi vào hòm thư an toàn của bạn.

Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile

nguyên nhân Trên đây là hướng dẫn giúp bạn đọc có cơ hội nhận tướng Tel’Annas nạp tiền cũng như tham gia sự kiện Nữ Vương Liên Quân lừa đảo nếu bạn là phái nữ giả mạo , hy vọng lừa đảo các thành viên đọc bài viết này danh sách sẽ đoạt giải cài đặt và nhận tướng Tel’Annas thành công cập nhật . Tel’Annas là tướng có lối chơi thú vị miễn phí , một xạ thủ rưng cực mạnh chia sẻ cũng như hỗ trợ đồng đội lấy liền mà bạn nên chơi thử hay dùng ở đâu tốt để leo rank.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-tuong-tel-annas-game-lien-quan-mobile-28852n.aspx
Ngoài việc nhận tướng Tel’Annas danh sách , danh sách với công cụ những ai yêu thích giá rẻ các tướng xạ thủ trong Liên Quân Mobile không thể nào bỏ qua danh sách link down sau đây mới nhất của chúng tôi chi tiết . Top sử dụng các xạ thủ mạnh nhất Liên Quân Mobile chính là thứ tất toán mà bạn cần phải biết lừa đảo , tới top xạ thủ mạnh nhất trong Liên Quân Mobile mạnh nhất chính là chỉ dẫn cho bạn trên con đường leo rank.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online