Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

cach nhap ngay thang nhanh trong excel, Bạn chưa biết cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel? Có cách nào giúp bạn có thể nhập ngày tháng nhanh nhất trong Excel không?

Bạn chưa biết cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel tổng hợp ? Có cách nào giúp bạn qua app có thể nhập ngày tháng nhanh nhất trong Excel không tài khoản ? Cùng xem ở đâu nhanh các cách nhập ngày tháng nhanh trên Excel mình viết qua mạng dưới đây cài đặt nhé.

Bài viết này mình qua web sẽ hướng dẫn bạn 2 cách lừa đảo có thể giúp bạn nhập ngày tháng nhanh trong Excel 2016.

HƯỚNG DẪN NHẬP NGÀY THÁNG NHANH TRONG EXCEL

Với 2 cách này thay vì phải nhập đầy đủ ngày tháng năm sử dụng thì mẹo vặt có thể chỉ nhập ngắn gọn ngày tháng tăng tốc . Ví dụ: Bạn muốn nhập ngày 20/11 tốc độ hoặc 20-11 hướng dẫn thì Excel nguyên nhân sẽ tự thêm vào năm mẹo vặt hiện tại tốt nhất , kết quả trực tuyến sẽ tối ưu được 20/11/2018 hướng dẫn hoặc 20-11-2018.

Cách 1: Bạn chọn định dạng là Short Date lúc này Excel quản lý sẽ lấy định dạng ngày tháng năm như định dạng miễn phí của Windows bạn đang dùng download . Bạn thực hiện theo tối ưu các sửa lỗi bước sau:

Bước 1: Giả sử bạn nhanh nhất đã chọn định dạng ngày tháng kiểm tra của Windows là dd/mm/yyyy (ngày/tháng/năm) miễn phí . Bạn chọn ô cần nhập như mô tả trong hình ảnh dưới:

Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

Bước 2: Bạn vào tab Home giả mạo và nhấn chọn vào hình "Mũi tên" chỉ xuống dưới như mô tả trong ảnh ở đâu tốt dưới đây:

Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

Bước 3: Xuất hiện thanh Menu sửa lỗi và bạn chọn Short Date.

Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

Bước 4: Bạn chọn xong download thì tổng hợp có thể nhập nhanh ngày tháng vào trong bảng tính Excel kích hoạt . Bạn kích hoạt có thể nhập là: 20/11 bản quyền hoặc 20-11.

Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

Nhập xong miễn phí , bạn nhấn Enter qua app để xem kết quả:

Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

Cách 2: Bạn sử dụng định dạng tùy chỉnh - Custom Format chi tiết để định dạng ngày tháng như thế nào . Giả sử ta cần nhập ngày tháng tốc độ với định dạng là: dd-mm-yyyy tải về , bạn thực hiện theo qua app các ở đâu tốt bước sau:

Bước 1: Bạn khóa chặn cũng chọn ô cần định dạng nhanh ngày tháng.

Bước 2: Bạn vào tab Home thanh toán và nhấn chọn vào hình "Mũi tên" như mô tả trong ảnh dưới;

Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

Bước 3: Tại giao diện Format Cells,tab Number bạn chọn Custom:

Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

Bước 4: Tại mục Type bạn gõ dd-mm-yyyy mẹo vặt và nhấn chọn OK mẹo vặt để hoàn thành.

Cách nhập ngày tháng nhanh trong Excel

Và khi bạn nhập ngày 20/11 phải làm sao hoặc 20-11 bản quyền thì kết quả an toàn sẽ giống như Bước 4 trong Cách 1 cài đặt đã hướng dẫn ở trên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhap-ngay-thang-nhanh-trong-excel-36605n.aspx
mới nhất Trên đây mình vừa hướng dẫn bạn hai cách tùy chỉnh tăng tốc để bạn cập nhật có thể nhập ngày tháng nhanh trong Excel tăng tốc . Hai cách trên dữ liệu khá đơn giản nên mình tin là bạn sửa lỗi sẽ thực hiện nguyên nhân được tối ưu , sửa lỗi ngoài ra còn trên điện thoại rất nhiều hàm ngày tháng hay có trong Excel Chúc bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online