Cách phân biệt POP và IMAP khi cài đặt Gmail, Outlook

Cach phan biet POP va IMAP khi cai dat Gmail Outlook, Cách phân biệt POP và IMAP khi cài đặt Gmail, Outlook

qua web Nếu full crack đã từng thiết lập email client chi tiết hoặc ứng dụng kiểm tra , chắc chắn bạn tốc độ sẽ biết chi tiết các thuật ngữ như POP lấy liền và IMAP sửa lỗi . Nhưng liệu bạn có biết POP giảm giá và IMAP là gì qua web , ảnh hưởng như thế nào đến tài khoản email công cụ của bạn đăng ký vay ? Giữa POP công cụ và IMAP có gì khác nhau lừa đảo ? Trong bài viết này Chúng tôi tự động sẽ giải thích cho bạn POP là gì full crack , IMAP là gì xóa tài khoản và cách phân biệt POP hay nhất và IMAP khi cài đặt Gmail tốt nhất , Outlook.

IMAP là viết tắt danh sách của Internet Message Access Protocol dịch vụ POP là viết tắt cập nhật của Post Office Protocol hướng dẫn . Cả IMAP xóa tài khoản và POP đều là giao thức email khóa chặn , cho phép người dùng đọc như thế nào các email cục bộ bằng tốt nhất các ứng dụng giá rẻ của bên thứ 3 như Outlook full crack , Thunderbird như thế nào , Eudora GNUMail hay Mail (Mac).

Cách phân biệt POP và IMAP khi cài đặt Gmail, Outlook

Phân biệt POP nguyên nhân và IMAP khi cài đặt Gmail chia sẻ , Outlook

POP là giao thức xuất hiện đầu tiên ở đâu uy tín . Giao thức này tối ưu được tạo ra vào năm 1984 tài khoản , là phương tiện chia sẻ để tải email trên máy chủ từ xa.

IMAP vô hiệu hóa được thiết kế năm 1986 sửa lỗi , cho phép truy cập từ xa lừa đảo các email mới nhất được lưu trên máy chủ từ xa hay nhất . Về cơ bản vô hiệu hóa , sự khác nhau lớn nhất giữa hai giao thức này đó là POP tải email từ máy chủ về bộ nhớ cục bộ vô hiệu hóa , còn IMAP lưu trữ mail trên máy chủ trên điện thoại và chỉ lưu trữ bộ nhớ cache (lưu trữ tạm thời) email một cách cục bộ hướng dẫn . Nói cách khác nguyên nhân , IMAP là một dạng lưu trữ đám mây.

Tiến hành tải gmail cho điện thoại iPhone ở đâu tốt , Android

- Tải Gmail cho Android
- Tải Gmail cho iPhone

Cách phân biệt POP thanh toán và IMAP khi cài đặt Gmail giảm giá , Outlook

Về cơ bản 2 giao thức này khác nhau về cách thức hoạt động cơ bản.

Cách thức hoạt động tốt nhất của POP:

- Kết nối download với máy chủ (server).
- Lấy lại tự động được địa chỉ tất cả qua mạng các mail.
- Lưu trữ cục bộ dưới dạng mail mới.
- Xóa mail khỏi máy chủ (server).
- Ngắt kết nối.

Hành vi mặc định kích hoạt của POP là xóa mail khỏi máy chủ (server) như thế nào . Tuy nhiên hầu hết POP client tốt nhất cũng cung cấp tùy chọn cho phép lưu lại bản sao mail tải xuống trên máy chủ.

Cách thức hoạt động tất toán của IMAP:

- Kết nối tăng tốc với máy chủ (server).
- Lấy nội dung người dùng yêu cầu khóa chặn và bộ nhớ cache cục bộ công cụ , chẳng hạn như danh sách mail mới miễn phí , bản tóm tắt thư qua app hoặc nội dung mới nhất các email.
- Xử lý kiểm tra các thao tác khóa chặn của người dùng sử dụng , chẳng hạn như đánh dấu email xóa tài khoản đã đọc tổng hợp . xóa email kinh nghiệm , .. sửa lỗi . .
- Ngắt kết nối.

Rõ ràng cách thức hoạt động qua web của IMAP phức tạp hơn chút so chia sẻ với POP phải làm sao . Về cơ bản cấu trúc thư mục mới nhất và email kỹ thuật được lưu trữ trong máy chủ trên điện thoại và chỉ có bản sao mới nhất được lưu trữ cục bộ.

Thường kích hoạt thì miễn phí các bản sao cục bộ này nơi nào được lưu trữ tạm thời lấy liền , tuy nhiên download nếu muốn bạn tất toán có thể lưu trữ giá rẻ các bản sao vĩnh viễn.

Cách phân biệt POP và IMAP khi cài đặt Gmail, Outlook

Phân biệt POP tốt nhất và IMAP khi cài đặt Gmail công cụ , Outlook

Ưu điểm thanh toán của POP

Là giao thức đầu tiên full crack , POP tuân theo ý tưởng đơn giản chỉ có một client yêu cầu truy cập mail trên máy chỉ tốt nhất và lưu trữ mail cục bộ là giải pháp tốt nhất ứng dụng . Chính vì vật hỗ trợ mà POP có một số ưu điểm sửa lỗi dưới đây:

- Mail lưu trữ cục bộ hay nhất , tức là quảng cáo có thể truy cập qua mạng bất cứ lúc nào ngay cả khi không có kết nối Internet.
- Chỉ yêu cầu kết nối Internet khi cần gửi tối ưu và nhận mail.
- Tiết kiệm không gian lưu trữ máy chủ.
- Có thể lưu trữ bản sao mail trên máy chủ tốt nhất hoặc không.
- Hợp nhất nhiều tài khoản email tăng tốc và máy chủ vào một hộp thư đến.

Cách phân biệt POP và IMAP khi cài đặt Gmail, Outlook

So sánh POP cập nhật và IMAP khi cài đặt Gmail mới nhất , Outlook

Ưu điểm qua web của IMAP

Như tự động đã đề cập ở trên sử dụng , IMAP hay nhất được tạo ra dữ liệu để cho phép truy cập từ xa an toàn các email tăng tốc được lưu trữ trên máy chủ từ xa tính năng . Ý tưởng này là cho phép nhiều client quảng cáo hoặc user (người dùng) quản lý cùng một hộp thư đến.

Vì vậy quảng cáo nếu có đăng nhập từ xa trên một máy tính khác trên điện thoại hoặc đăng nhập máy tính cá nhân qua app của mình ở nhà cài đặt , bạn kỹ thuật sẽ thấy cùng một email vô hiệu hóa và cấu trúc thư mục vì chúng tính năng được lưu trữ trên máy chủ tốc độ an toàn tất cả quảng cáo các thay đổi dữ liệu mà bạn thực hiện trên mới nhất các bản sao cục nơi nào sẽ tài khoản được đồng bộ như thế nào với máy chủ ngay lập tức.

Dưới đây là một số ưu điểm vô hiệu hóa của IMAP:

- Mail địa chỉ được lưu trữ trên máy chủ từ xa dịch vụ , tức là tốt nhất có thể truy cập từ nhiều địa điểm khác nhau.
- Yêu cầu kết nối Internet kinh nghiệm để truy cập mail.
- Tải quảng cáo và xem mail nhanh hơn.
- Mail địa chỉ được tự động sao lưu giả mạo nếu máy chủ mẹo vặt được quản lý đúng cách.
- Tiết kiệm không gian lưu trữ cục bộ.
- Có thể tùy chọn lưu trữ mail cục bộ hay không.

Lựa chọn giao thức email nào tốt nhất?

Rõ ràng việc lựa chọn giao thức email POP hay IMAP phụ thuộc vào download các biến cụ thể trực tuyến của bạn trên điện thoại tối ưu dưới đây là một số gợi ý nơi nào để bạn đăng ký vay có thể đưa ra quyết định cuối cùng:

Chọn POP download nếu:

- Muốn truy cập mail vô hiệu hóa của bạn trên một thiết bị duy nhất.
- Cần truy cập email liên tục giảm giá , ngay cả khi có kết nối Internet hay không.
- Bộ nhớ máy chủ hạn chế.

Chọn IMAP kinh nghiệm nếu:

- Muốn truy cập email từ nhiều thiết bị khác nhau.
- Có kết nối Internet đáng tin cậy cài đặt và liên tục.
- Tải email mới kinh nghiệm hoặc email trên máy chủ nhanh hơn.
- Không gian lưu trữ cục bộ hạn chế.
- Bạn cảm thấy lo lắng về việc sao lưu email.

chia sẻ Nếu đang phân vân không biết lựa chọn giao thức nào mẹo vặt , IMAP địa chỉ sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn trên điện thoại . Lý do giảm giá bởi vì IMAP là giao thức hiện đại hơn giảm giá , linh hoạt hơn nạp tiền và hơn cả là email mẹo vặt của bạn nhanh nhất sẽ tự động an toàn được sao lưu trên máy chủ hay nhất . cài đặt Hơn nữa không gian máy chủ không còn là vấn đề khi lừa đảo mà bạn tất toán vẫn hay nhất có thể lưu trữ cục bộ dịch vụ các email quan trọng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-biet-biet-pop-va-imap-khi-cai-dat-gmail-outlook-22479n.aspx
qua web Trên đây là cách phân biệt POP qua mạng và IMAP khi cài đặt Gmail ở đâu uy tín , Outlook tính năng . Bạn đang sử dụng giao thức nào qua web , POP hay IMAP như thế nào . Cùng ở đâu nhanh với sự phổ biến tốt nhất của kích hoạt các dịch vụ email dựa trên web như Gmail nạp tiền , lấy liền các giao thức POP phải làm sao và IMAP mật khẩu đã không còn phổ biến kinh nghiệm ? lừa đảo Bên cạnh đó tốc độ , còn có một giao thức nữa là Microsoft Exchange miễn phí , hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu danh sách phân biệt POP3 IMAP hỗ trợ và Exchange xem chúng khác biệt như thế nào tốt nhất nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online