Cách phát hiện người lạ mở máy tính

Hướng dẫn cách phát hiện người lạ đăng nhập và sử dụng máy tính của mình khi vắng mặt chỉ với các thao tác thiết lập sau, cùng theo dõi nhé.

Đôi khi trong máy tính ở đâu uy tín của bạn chứa giảm giá những dữ liệu quan trọng vô hiệu hóa , không muốn ai sử dụng máy ở đâu tốt hoặc bạn muốn kiểm soát việc sử dụng máy tính tải về của con cái ở đâu nhanh , .. mật khẩu . Bài viết kích hoạt dưới đây giả mạo sẽ hướng dẫn bạn cách phát hiện người lạ mở máy tính khi bạn vắng mặt khóa chặn , khi bạn không cài mật khẩu máy tính kinh nghiệm , laptop như thế nào của mình.

Việc phát hiện có người có ý định sử dụng máy khi bạn không có mặt tự động , chưa cho phép giả mạo sẽ giúp ích cho bạn trong việc quản lý máy tính hiệu quả hơn qua app . Để phát hiện người lạ mở máy tính giá rẻ , bạn thực hiện theo lấy liền các mới nhất bước sau.

Cách phát hiện người lạ mở máy tính

Hướng dẫn phát hiện người lạ mở máy tính

Bước 1: Vào Start qua mạng , gõ vào ô tìm kiếm Gpedit.msc qua web , rồi ấn Enter

Cách phát hiện người lạ mở máy tính

Bước 2: Cửa số Local Group Policy Editor sử dụng sẽ mở lên quảng cáo , truy cập theo đường dẫn Đi tới đường dẫn Local Computer Policy>Computer Configuration>Windows Settings>Security Settings>Local Policies>Audit Policy

Cách phát hiện người lạ mở máy tính

- Tại khung Policy bên phải download , chọn Audit logon Events

Bước 3: Tại cửa số Audit logon events Properties dịch vụ , tab Local Security Setting qua app , mục Audit these attemps miễn phí , tích chọn cả Success nguyên nhân Failure ở đâu tốt . Ấn OK nạp tiền để thay đổi có hiệu quả.

Cách phát hiện người lạ mở máy tính

- Từ lúc này bản quyền , Windows quản lý sẽ ghi nhận lại miễn phí các phiên đăng nhập vào hệ thống qua app , bất kể đăng nhập có thành công hay không.

Bước 4: Kiểm tra trên điện thoại các phiên đăng nhập

- Vào Start miễn phí , gõ vào ô tìm kiếm Event Viewer tính năng , ấn Enter

Cách phát hiện người lạ mở máy tính

- Tại cửa sổ Event Viewer như thế nào , truy cập theo đường dẫn Event Viewer (Local)>Windows Logs>Security

Cách phát hiện người lạ mở máy tính

- Các sự kiện có Event ID 4624 là Windows nạp tiền đã ghi lại nạp tiền các phiên đăng nhập vào hệ thống download , truy cập vào bạn ở đâu nhanh sẽ biết mật khẩu được thời gian đăng nhập địa chỉ , có thành công hay không.

Cách phát hiện người lạ mở máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/phat-hien-nguoi-la-mo-may-tinh-1327n.aspx
Bạn chỉ cần thiết lập máy tính theo ở đâu tốt các bước trên là sửa lỗi đã hướng dẫn có thể kiểm soát giá rẻ được quảng cáo những ai truy cập ở đâu tốt và sử dụng máy khi bạn vắng mặt nạp tiền , tất toán với cách này giúp ích cho việc quản lý con cái sử dụng internet hiệu quả sử dụng . full crack Ngoài ra bạn tốc độ cũng nên cài đặt mật khẩu máy tính đề đề phòng có người lạ xâm nhập bất hợp pháp trên máy tối ưu của bạn chi tiết . Dù bạn đang sử dụng Windows 7 nguyên nhân , 8 hay Windows 10 đều tải về có thể cài đặt mật khẩu máy tính chi tiết được full crack . dữ liệu Nếu bạn đang sử dụng Windows 7 qua app có thể tham khảo cách cài mật khẩu win 7 còn giảm giá nếu như hệ điều hành bạn đang sử dụng Windows 10 quảng cáo thì đọc thêm bài viết cách cài đặt mật khẩu win 10 cập nhật nhé.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online