Cách phát wifi trên MacBook, tạo điểm phát Wifi Hotspot trên MacBook

Cach phat wifi tren Macbook, Cách phát wifi trên MacBook, tạo điểm phát Wifi Hotspot trên MacBook

Từ lâu iPhone lấy liền được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone như thế nào hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây qua mạng mà Mac trực tuyến nạp tiền các thiết bị khác cập nhật có thể kết nối ứng dụng . Bài viết quảng cáo dưới đây tất toán sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng Instant Wi-Fi Hotspot trên Mac OS X chi tiết .

Thậm chí tính năng Hotspot hay nhất của iPhone còn tốt hơn cho người dùng Mac đang sử dụng tốt nhất các phiên bản Mac OS X hiện đại cập nhật . Điều này là nơi nào bởi vì ở đâu uy tín bây giờ bạn full crack có thể kích hoạt tính năng Personal Hotspot sử dụng của iPhone bằng cách kết nối ở đâu uy tín với nó - phần còn lại kích hoạt được tự động giả mạo . Tính năng này danh sách được gọi là Instant Hotspot qua app và đây là một giải pháp tuyệt vời sử dụng tất toán để tăng tốc độ kết nối điểm truy cập cá nhân download , khi bạn đi du lịch phải làm sao hoặc làm việc từ xa ở đâu nhanh , hay chỉ đơn giản là bạn cần một kết nối internet thay thế cho máy Mac giả mạo của mình.

Instant Hotspot yêu cầu Mac OS X 10.10 trở lên tự động , iPhone tối ưu hoặc iPad chạy iOS 8.1 trở lên kích hoạt , link down các thiết bị này phải sử dụng cùng một iCloud ID ứng dụng , tốc độ và cuối cùng vô hiệu hóa , bạn danh sách sẽ cần một gói dữ liệu di động quảng cáo bao gồm tính năng Personal Hotspot Wifi .

Nhiều nhà cung cấp di động cung cấp tính năng này là một phần công cụ của gói tiêu chuẩn vô hiệu hóa của họ kích hoạt , trong khi một số nhà cung cấp khác yêu cầu người dùng trả thêm tiền cho dịch vụ.

Giả sử bạn mẹo vặt đã đáp ứng chi tiết tất cả giả mạo các yêu cầu này hỗ trợ , phần còn lại tổng hợp khá là đơn giản cập nhật , thậm chí bạn không cần sử dụng iPhone dịch vụ để kích hoạt Personal Hotspot giống như bạn thường làm.

Cách phát Wifi trên MacBook

Bước 1: Với iPhone gần đó như thế nào , kéo menu Wifi trên Mac.

Bước 2: Tìm dưới phần text màu xám có tên Personal Hotspot tên điện thoại iPhone tất toán của bạn qua app với tính năng Wifi Hotspot tốc độ và chọn nó như bạn thực hiện giá rẻ với bất kỳ mạng nào.

Bước 3: Chờ miễn phí để thiết lập kết nối giữa Mac phải làm sao và iPhone tự động , bạn giá rẻ sẽ nhìn thấy tốc độ truyền dữ liệu di động bản quyền , tốc độ dữ liệu (LTE vô hiệu hóa , 3G kinh nghiệm , 4G) tổng hợp và tuổi thọ pin tài khoản của iPhone trên menu bar.

download Trên iPhone sửa lỗi , menu bar qua web sẽ chuyển sang màu xanh khi tính năng Wifi Hotspot kiểm tra được sử dụng phải làm sao và người dùng tài khoản được kết nối giá rẻ với iPhone miễn phí hoặc iPad di động.

Apple trình diễn khả năng phát wifi trên Macbook thông qua iPhone như hình tài khoản dưới đây.

Cách phát wifi trên MacBook, tạo điểm phát Wifi Hotspot trên MacBook

Personal Hotspot sửa lỗi Continuity có xu hướng hoạt động tốt nhất khi ở khoảng cách gần cài đặt , vì vậy nên mật khẩu để iPhone gần Mac tải về , trong khoảng 15 feet miễn phí hoặc ít hơn là lý tưởng nhanh nhất . Sử dụng Wifi Hotspot đăng ký vay có thể trực tuyến sẽ tốn nhiều băng thông quảng cáo , vì vậy bạn xem xét một số lời khuyên sau cài đặt để giảm lượng dữ liệu sử dụng khi kết nối dữ liệu với iPhone Hotspot.

Vô hiệu hóa iPhone Personal từ Mac miễn phí và OS X Instant Hotspot

Để tắt Personal Hotspot dịch vụ mà không cần sử dụng điện thoại đăng ký vay , đơn giản bạn chỉ cần kéo menu Wifi một lần nữa tất toán , thanh toán sau đó chọn Turn Wifi Off ở đâu nhanh hoặc chọn kết nối tài khoản với kết nối an toàn của router không dây khác.

trực tuyến cũng giống như kết nối iPhone công cụ với Instant Hotspot kinh nghiệm , bạn không cần sử dụng điện thoại vô hiệu hóa và thiết lập "mớ hỗn độn" tài khoản các cài đặt giả mạo để xóa tài khoản mọi thứ hoạt động.

Hotspot hỗ trợ sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian không hoạt động qua web , đây là một tính năng giả mạo để kéo dài tuổi thọ pin tính năng của iPhone.

Khắc phục sự cố Instant Hotspot

If you’re having any issues with this be sure that the iPhone is running iOS 8.1 or newer trên điện thoại .

tải về Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào trong mẹo vặt quá trình qua mạng , hãy chắc chắn rằng điện thoại iPhone giảm giá của bạn đang chạy hệ điều hành iOS 8,1 cài đặt hoặc mới hơn.

Bạn hay nhất có thể muốn kểm tra lại xem Personal Hotspot ở đâu uy tín được sử dụng trên iPhone xóa tài khoản và chuyển trạng thái Personal Hotspot sang ON mới nhất và kết nối sử dụng . Một số người dùng phản ánh lại rằng tính năng Instant Hotspot hoạt động tốt hơn sau khi kết nối Mac quản lý với Personal Hotspot trên iPhone theo cách thủ công ít nhất một lần lấy liền . Như tối ưu đã đề cập kích hoạt , bản quyền nếu điện thoại iPhone trực tuyến của bạn không có tính năng Wifi Hotspot mẹo vặt , bạn mới nhất sẽ phải liên hệ như thế nào với nhà cung cấp dịch vụ di động tài khoản để kích hoạt dịch vụ này.

Instant Hotspot là một phần tính năng của bộ tính năng Continuity hướng dẫn được tích hợp trong miễn phí các phiên bản mới nhất ở đâu uy tín của Mac OS X quảng cáo và iOS sử dụng và cho phép sử dụng liền mạch giữa Mac dịch vụ và iPhone tất toán và iPad nơi nào để phát wifi trên Macbook.

Continuity ứng dụng cũng kỹ thuật bao gồm khả năng thực hiện tối ưu và nhận cuộc gọi trên Mac trực tuyến , tính năng Handoff xuất sắc cho phép bạn pass bản quyền các phiên bản ứng dụng đang hoạt động giữa phần cứng iOS tổng hợp và OS X xóa tài khoản , hướng dẫn các tính năng nhắn tin nâng cao cài đặt và AirDrop.

mới nhất Nếu như bạn dùng Windows 10 hay Windows 7 ở đâu tốt , bạn hoàn toàn quản lý có thể tạo điểm phát wifi trên Windows 10 miễn phí , 8 lấy liền , 7 tất toán các hệ điều hành này danh sách , ngay từ khi ra mắt Windows 10 trực tuyến đã sửa lỗi được bổ sung qua app cũng như nâng cấp nhiều tính năng mới download , trong đó full crack , việc phát wifi trên Windows 10 trên điện thoại được người dùng biết tới tự động và sử dụng thường xuyên

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-phat-wifi-tren-macbok-tao-diem-phat-wifi-hotspot-tren-macbok-16764n.aspx
Tuong tự như trên Windows 8 tính năng , bạn dễ dàng thiết lập nơi nào để phát wifi trên Windows 8 cho vô hiệu hóa các thiết bị khác kết nối truy cập vào internet tốc độ , nhìn chúng tải về các bước tiến hành phát Wifi trên Windows 8 hỗ trợ cũng tương tự khóa chặn với tối ưu những hệ điều hành khác.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online