Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac

Cach quay man hinh iPhone tren may tinh va Mac, Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac

cài đặt rất nhiều người tự hỏi cách quay màn hình iPhone trên máy tính tải về và Mac như thế nào bản quyền ? Việc này có lẽ tự động sẽ lấy liền rất đơn giản ở đâu tốt nếu như người dùng sử dụng một số phần mềm ở đâu nhanh của bên thứ 3 hay nhất sau đó ghi lại hành động trên màn hình iPhone tối ưu và gửi về máy tính sửa lỗi . Tuy nhiên phương pháp này kỹ thuật khá lằng nhằng giả mạo và rắc rối vì vậy Chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn bạn một cách khác hướng dẫn để quay trực tiếp màn hình iPhone lên máy tính hướng dẫn và Mac tốt nhất .

công cụ Chắc hẳn bạn đọc mật khẩu cũng full crack đã biết cách chụp ảnh màn hình iPhone nhanh nhất , iPad chỉ mới nhất với vài nút bấm đơn giản hỗ trợ , tuy nhiên qua mạng để quay màn hình iPhone trên máy tính quảng cáo và Mac lại là một cách hoàn toàn khác so qua web với việc chụp màn hình iphone qua web và khó khăn hơn cài đặt . Để tải về được biết cách quay video màn hình iPhone lừa đảo , bạn đọc hãy theo dõi bài viết lấy liền dưới đây full crack nhé.

Cách quay màn hình iPhone trên máy tính chia sẻ và Mac

1 quản lý . Cách quay màn hình iPhone trên máy Mac

giả mạo Trên chiếc máy Mac tăng tốc của bạn xóa tài khoản , mở QuickTime Player giả mạo và tìm đến mục File ->New Movie Recording chia sẻ để tạo chương trình quay mới

Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac

Để chuyển sang thiết lập quay màn hình iPhone dữ liệu , bạn tích vào biểu tượng menu xổ xuống bên cạnh nút đỏ bắt đầu quay đăng ký vay , lừa đảo sau đó lựa chọn tên iPhone tốc độ của bạn.

Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac

Rất đơn giản quảng cáo , QuickTime Player ở đâu nhanh sẽ chuyển sang chế độ quay màn hình iPhone trên máy Mac ứng dụng , bạn hỗ trợ sẽ thấy nội dung màn hình iPhone tổng hợp của bạn tối ưu sẽ thanh toán được hiển thị tại đây như thế nào . Nhấn vào nút đỏ kỹ thuật để bắt đầu xóa tài khoản hoặc dừng quay.

Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac

2 cập nhật . Cách ghi lại màn hình iPhone trên máy tính Windows

Với máy tính Windows sử dụng , có khó khăn hơn một chút so giá rẻ với việc quay màn hình iPhone trên máy Mac tự động . Người dùng Windows chi tiết sẽ cần phải sử dụng một chương trình có tên gọi là LonelyScreen dịch vụ để hỗ trợ ghi lại màn hình iPhone tương tự như QuickTime Player full crack . Bạn đọc kỹ thuật có thể tải về LonelyScreen cho Windows tại đây : Download LonelyScreen

Sau khi link down đã cài đặt xong LonelyScreen kỹ thuật , khởi động chương trình

Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac

Chuyển qua chiếc iPhone nhanh nhất của bạn ở đâu nhanh , vuốt từ dưới lên trên màn hình iPhone tài khoản để mở Control Center dữ liệu , tại đây bạn kích hoạt AirPlay Mirroring quảng cáo và lựa chọn LonelyScreen.

Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac

Sau đó qua web , màn hình LonelyScreen trên máy tính danh sách của bạn phải làm sao sẽ tự động hiển thị full crack những gì có trên màn hình iPhone chi tiết của bạn qua web , tương tự QuickTime Player danh sách , nhấn nút đỏ kinh nghiệm để bắt đầu/dừng ghi lại màn hình iPhone trên máy tính Windows.

Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac

mẹo vặt Trên đây là hướng dẫn quay màn hình iPhone trên máy tính nạp tiền và Mac giúp bạn có thêm kích hoạt những phương pháp đơn giản nhất bản quyền để quay chi tiết và ghi lại tốc độ những hành động trên màn hình iPhone thanh toán của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-quay-man-hinh-iphone-tren-may-tinh-va-mac-24775n.aspx
nạp tiền Nếu bạn muốn biết cách quay video màn hình máy tính thay vì chỉ iPhone danh sách , bạn nạp tiền có thể sử dụng CamStudio tốt nhất để làm việc này tốt nhất , hướng dẫn quay video màn hình bằng CamStudio nguyên nhân cũng download đã khóa chặn được Chúng tôi hướng dẫn chi tiết phải làm sao và đầy đủ cập nhật . Chúc bản quyền các bạn thành công !

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online