Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Reset ảnh màn mình khóa Spotlight trên Windows 10, Reset Windows Spotlight, Windows Spotlight là một trong những tính năng nổi bật nhất trên Windows 10 được hiển thị ngay trên màn hinh khóa, cung cấp có người dùng những mẹo vặt trong Windows

Windows Spotlight là một trong như thế nào những tính năng nổi bật nhất trên Windows 10 download được hiển thị ngay trên màn hinh khóa cài đặt , cung cấp có người dùng sử dụng những mẹo vặt trong Windows hay qua app các thông tin quảng cáo hướng dẫn được đề xuất tăng tốc . Trong trường hợp vài ngày bạn sử dụng sửa lỗi mà không thấy màn hình khóa có sự thay đổi về hình ảnh ở đâu nhanh , thông tin điều đó có nghĩa Windows Spotlight gặp lỗi rồi ở đâu tốt , lúc đó chúng ta cần phải reset ảnh màn mình khóa Spotlight trên Windows 10 dịch vụ .

Tính năng Windows Spotlight trên màn hình khóa mỗi khi bạn mở máy hiển thị ảnh ngẫu nhiên kèm theo quản lý các thông tin quảng cáo hay thanh toán các mẹo mặt có trên Windows 10 ISO cập nhật , tuy nhiên trong vài ngày sử dụng bạn thấy tốt nhất các mẹo vặt đó không thay đổi hay như thế nào các bức hình đó lặp đi lặp lại danh sách . Không phải do hệ thống Windows Spotlight hết ảnh mẹo vặt , hết mẹo vặt chi tiết mà do Windows Spotlight ở đâu nhanh đã gặp lỗi khiến nạp tiền các thông tin cập nhật , hình ảnh mới không quản lý được tải về chi tiết . Và qua app để sửa chữa vấn đề đó bạn phải reset ảnh màn mình khóa Spotlight trên Windows 10 ISO.

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Việc sửa chữa Windows Spotlight dữ liệu rất cần thiết vì chúng ta luôn luôn cần một màn hình năng động chi tiết , thay đổi liên tục thay vì chế độ mặc định trực tuyến với bức hình nền cố định nhàm chán lừa đảo . bản quyền Hơn thế nữa khi mở Windows Spotlight trong Windows 10 bạn còn tất toán được tham khảo thêm nhiều lời khuyên bổ ích khi sử dụng Windows mẹo vặt . Tất nhiên là kèm theo đó có quảng cáo kỹ thuật nhưng nó nạp tiền rất ít lừa đảo và không chiếm nhiều vị trí màn hình xóa tài khoản . Theo thống kê trên điện thoại thì đa số người dùng chọn ứng dụng mở Windows Spotlight trong Windows 10 làm màn hình khóa trực tuyến của mình như thế nào ứng dụng nếu yêu thích tính năng này chắc hẳn bạn giả mạo cũng không tổng hợp để yên giảm giá nếu như nó bị lỗi đúng không.

Hướng dẫn reset ảnh màn mình khóa Spotlight trên Windows 10.

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm khi Windows Spotlight gặp lỗi là bạn phải tắt bỏ chế độ đó đi ngay tốc độ , click chuột phải ra màn hình Desktop chọn personalize .

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Bước 2: Trong Mục Personalize bạn click chọn Lock Screen - màn hình khóa kinh nghiệm và thay đổi phần Background đi tối ưu nhé mới nhất , từ Windows Spotlight nạp tiền có thể chuyển sang Picture vô hiệu hóa hoặc Slideshow tùy theo ý bạn.

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Bước 3: Sau khi chuyển đổi xong giá rẻ , nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi nhập đoạn code này vào hay nhất để truy cập: %USERPROFILE%/AppDataLocalPackagesMicrosoft.Windows.ContentDeliveryManager_cw5n1h2txyewyLocalStateAssets

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Bước 4: Trong thư mục chung ta truy cập vào bạn thấy có công cụ bất cứ file nào trong đó tối ưu , hãy xóa toàn bộ chúng đi link down nhé.

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Bước 5: Lại tiếp tục nhấn Windows + R quảng cáo sau đó nhập đoãn mã này vào: %USERPROFILE%/AppDataLocalPackagesMicrosoft.Windows.ContentDeliveryManager_cw5n1h2txyewySettings

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Bước 6: Trong mục nãy lấy liền sẽ có 2 phần là roaming.lock xóa tài khoản setting.dat tốc độ , bạn tiến hành đổi tên file 2 files này tài khoản nhé lấy liền , khóa chặn tất cả thêm đuôi .bak bản quyền được.

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Bước 7: mật khẩu Nếu hệ thống hỏi bạn xác nhận đổi tên ở đâu nhanh , hãy ấn YES tính năng để tiến hành.

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Bước 8: Sau khi hoàn tất việc đổi tên cho 2 files hay nhất , tiến hành khởi động lại Windows 10.

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

Bước 9: Sau khi khởi động lại xong phải làm sao , toàn bộ Windows Spotlight nhanh nhất đã tài khoản được reset sử dụng và bạn vô hiệu hóa có thể quay lại trong Personalize > Lock Screen qua web để chọn lại Widows Spotlight quản lý được rồi.

Cách reset ảnh màn hình khóa spotlight trên Windows 10

mới nhất Như vậy chúng ta sửa lỗi đã hoàn tất công việc reset ảnh màn mình khóa Spotlight trên Windows 10 đăng ký vay , giúp Windows Spotlight trở về trạng thái ban đầu rồi nhanh nhất . Việc reset ảnh màn mình khóa Spotlight trên Windows 10 còn tốt hơn nhiều tron trường hợp bạn phải reset Windows 10 về trạng thái ban đầu tăng tốc . Tất nhiên trường hợp đó chỉ xảy ra khi hệ thống trên điện thoại của bạn có tốt nhất quá nhiều vấn đề xảy ra cài đặt và cách reset Windows 10 về trạng thái bạn đầu tăng tốc cũng là giải pháp cuối cùng bạn nên áp dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-reset-anh-man-hinh-khoa-spotlight-tren-windows-10-22806n.aspx
ở đâu uy tín Ngoài ra cập nhật với hay nhất những ai muốn tắt Windows 10 nhanh mỗi lần sử dụng tự động mà không phải đợi lần lượt ở đâu uy tín các ứng dụng đóng dữ liệu thì hướng dẫn tắt Windows 10 nhanh tài khoản sau đây tăng tốc sẽ giúp ích cho bạn vô hiệu hóa rất nhiều an toàn , tham khảo giá rẻ và làm theo hướng dẫn tự động nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online