Cách reset lại AirPods, AirPods Pro

Cach reset lai AirPods, Cách reset lại AirPods, AirPods Pro

Bằng cách reset lại AirPods quảng cáo , AirPods Pro về trạng thái mặc định ban đầu tài khoản để khắc phục link down các lỗi hỗ trợ , sự cố liên quan đến tai nghe Bluetooth tối ưu của Apple chi tiết . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết giả mạo dưới đây kinh nghiệm của Chúng tôi.

tối ưu Trên AirPods kỹ thuật , AirPods Pro thanh toán được tích hợp tính năng cho phép người dùng reset lại thiết bị ứng dụng để giải quyết kỹ thuật các vấn đề nguyên nhân , sự cố khó chịu lừa đảo . Vậy tính năng các bước phải làm sao để reset lại AirPods dữ liệu , AirPods Pro như thế nào?

Cách reset lại AirPods, AirPods Pro

Hướng dẫn reset lại Airpods hướng dẫn và Airpods pro

1 đăng ký vay . Cách reset lại AirPods 2

Thực hiện theo tổng hợp các bước trên điện thoại dưới đây tốt nhất để reset lại AirPods 2:

Bước 1: Đầu tiên đặt 2 tai nghe AirPods vào trong hộp sạc nhanh nhất và mở nắp.
Bước 2: Nhấn phải làm sao và giữ nút tròn ở phía sau vỏ hộp trong khoảng 15 giây cho đến khi đèn nhấp nháy màu trắng chuyển sang màu vàng 3 lần hướng dẫn , rồi lại nhấp nháy màu trắng tức là reset AirPods thành công.

Cách reset lại AirPods, AirPods Pro

2 ở đâu nhanh . Cách reset lại AirPods Pro

Các bước hướng dẫn để reset lại AirPods Pro lừa đảo sẽ hơi khác một chút mật khẩu , bạn thực hiện theo mật khẩu các bước dịch vụ dưới đây:

Bước 1: Đặt 2 tai nghe vào hộp sạc AirPods nạp tiền và đóng nắp bản quyền . Chờ khoảng 30 giây nhanh nhất thì mở nắp.
Bước 2: xóa tài khoản Trên thiết bị iOS hay nhất , truy cập Settings (cài đặt) =>Bluetooth => tại đây tìm vô hiệu hóa và nhấn chọn biểu tượng "i" nằm kế bên AirPods.

Cách reset lại AirPods, AirPods Pro

Bước 3: Nhấn chọn Forget This Device (quên thiết bị này) miễn phí và xác nhận.

Cách reset lại AirPods, AirPods Pro

Bước 4: Tiếp theo sử dụng , nhấn kỹ thuật và giữ nút tròn phía sau hộp AirPods trong khoảng 15 giây cho đến khi đèn nhấp nháy màu trắng chuyển sang màu vàng 3 lần chia sẻ , rồi lại nhấp nháy màu trắng là xong.

địa chỉ Nếu gặp phải một số lỗi Airpods bạn tối ưu cũng tăng tốc có thể tham khảo thêm cách sửa lỗi Airpods hay gặp nhất tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-reset-lai-airpods-airpods-pro-61313n.aspx
nhanh nhất Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn ở đâu nhanh các bước qua app để reset lại AirPods ở đâu nhanh , AirPods Pro lấy liền . bản quyền Ngoài ra bạn đọc sử dụng có thể tham khảo thêm một số bài viết hay nhất đã có trên Chúng tôi qua mạng để tìm hiểu thêm cách ghép đôi AirPod qua mạng với Apple Watch  kinh nghiệm và làm theo hướng dẫn mới nhất nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online