Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

cach reset va cai dat sticky notes tren windows 10, Windows 10 không cung cấp tính năng cài đặt lại Sticky Notes nhưng bằng những thủ thuật cơ bản, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt lại Sticky Notes bằng Powerhell hoặc công cụ bên thứ ba như Ccleane

Windows 10 không cung cấp tính năng cài đặt lại Sticky Notes cập nhật nhưng bằng nguyên nhân những thủ thuật cơ bản giả mạo , người dùng hoàn toàn qua app có thể cài đặt lại Sticky Notes bằng Powerhell trực tuyến hoặc công cụ bên thứ ba như Ccleaner cài đặt , trong khi đó tổng hợp , đăng ký vay nếu muốn reset lại Sticky Notes tải về , bạn hoàn toàn tăng tốc có thể thực hiện ở đâu uy tín được trong Settings.

Trong phiên bản Windows 10 Anniversary Update kích hoạt , Microsoft an toàn đã giới thiệu phiên bản hiện đại mới nhanh nhất của ứng dụng ghi chú Sticky Notes thay thế cho ứng dụng truyền thống Sticky Notes truyền thống phải làm sao đã từng tăng tốc được trên điện thoại rất nhiều thế hệ người dùng yêu thích qua mạng và quen thuộc.

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Lưu ý rằng mật khẩu , tính năng cho phép reset full crack và cài đặt lại Sticky Notes chỉ áp dụng cho phiên bản Windows 10 Anniversary Updates (phiên bản 1607) lừa đảo an toàn các phiên bản mới hơn giảm giá , vô hiệu hóa những phiên bản Windows trước đó như 1511 đăng ký vay sẽ không thể áp dụng tính năng này.

Cách reset lại Sticky Notes trên Windows 10

Bước 1: Mở Start Menu chia sẻ , click chọn Settings ở đâu tốt để mở Settings tốt nhất , click chọn System hỗ trợ và chọn App & features. Click chọn mục Sticky Notes >Advanced options.

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Bước 2: Trong mục Advanced options phải làm sao , bạn nhấn nút Reset miễn phí để thiết lập lại Sticky Notes trên Windows 10 trong trường hợp ứng dụng Sticky Notes hoạt động không ổn định kiểm tra , gây khó chịu cho người dùng.

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Mặc định một thông báo xác nhận reset Sticky Notes khóa chặn sẽ xuất hiện qua app . Với việc xác nhận thông báo này nơi nào , bạn coi như đăng ký vay đã xóa toàn bộ dữ liệu ứng dụng Sticky Notes trên thiết bị tối ưu bao gồm thông tin đăng nhập full crack và cài đặt.

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Cách cài đặt lại Sticky Notes trên Windows 10

Bước 1: Nhấn Start Menu > gõ PowerShell link down hoặc bạn mẹo vặt cũng hay nhất có thể nhấn biểu tượng tìm kiếm trên thanh Taskbar download và gõ PowerShell  giả mạo để tìm kiếm ứng dụng này trong Windows 10.

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Bước 2: Trong giao diện tìm kiếm nguyên nhân , bạn click chuột phải trên ứng dụng PowerShell  như thế nào và chọn Run as administrator tải về . Một thông báo hiện ra từ User Account Control xác nhận quyền truy cập cao nhất vào PowerShell miễn phí , bạn nhấn Yes danh sách để chuyển sang bước ở đâu tốt tiếp theo.

Bước 3: Trong giao diện Powershell tải về , bạn gõ quản lý hoặc sao chép lấy liền và dán đoạn lệnh tăng tốc dưới đây:

Get-AppxPackage –AllUsers

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Sau khi câu lệnh trên tối ưu được thực thi lừa đảo , nó sửa lỗi sẽ hiện ra một danh sách ở đâu tốt các ứng dụng mặc định trên Windows 10 Anniversary lừa đảo , nguyên nhân bao gồm Sticky Notes.

Bước 4: TÌm đến ứng dụng Sticky Notes hỗ trợ , sao chép đoạn PackageFullName như hình bên dưới bằng tổ hợp phím Ctrl + C.

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Bước 5: Thực hiện lệnh xóa tài khoản tiếp theo link down để xóa ứng dụng Sticky Notes ra khỏi máy tính:

Remove-AppxPackage (PackageFullName)

Lưu ý ở đâu nhanh , bạn cần phải thay đổi phần (PackageFullName) bằng chính đoạn PackageFullName tốc độ đã sao chép ở bước 4.

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Đóng Powershell lại chia sẻ và truy cập theo đường dẫn tại đây thanh toán để tìm đến ứng dụng Sticky Notes trên Windows Store sửa lỗi . Bạn nhấn Get the app ở đâu tốt để mở nhanh tới ứng dụng Microsoft Sticky Notes trên ứng dụng Windows Store.

Nhấn Get the app tối ưu để chuyển sang giao diện ứng dụng Windows Store

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Nhấn Free nơi nào để tải lại Sticky Notes trên máy tính.

Một số máy tính mẹo vặt có thể mở luôn tới ứng dụng Windows Store sử dụng mà không phải mở trên trang web nhờ việc bỏ thực hiện ngược lại thủ thuật chặn mở Windows Store khi truy cập từ Chrome tài khoản và Firefox trên Windows 10

Bước 6: Trong giao diện cài đặt ứng dụng khóa chặn , bạn nhấn Free nhanh nhất để tải về lại ứng dụng trên máy tính.

Cách reset và cài đặt Sticky Notes trên Windows 10

Sticky Notes hỗ trợ sẽ mang tới một số tính năng hoàn toàn mới ở đâu uy tín , chưa từng xuất hiện trên phiên bản Sticky Notes cũ ứng dụng . Một trong số tải về những tính năng mới ở đâu uy tín , đó là người dùng tất toán có thể dễ dàng reset nơi nào và cài đặt lại ứng dụng tốt nhất nếu Sticky Notes hoạt động không ổn định.

Sticky Notes là một công cụ ghi chú tích hợp khóa chặn khá tốt trên Windows chia sẻ , kể từ phiên bản Windows 7 tăng tốc , người dùng tổng hợp đã dần quen sử dụng Sticky Notes trên Windows 7 như một ứng dụng ghi lại chia sẻ những công việc cần làm ứng dụng , lấy liền những điều cần nhớ như thế nào và lưu ý khóa chặn , khóa chặn khá thú vị là công cụ này sửa lỗi cũng hỗ trợ gõ tiếng việt tương tự như tất toán những công cụ soạn thảo khác dịch vụ , giúp người dùng Việt cập nhật có thể lưu trữ nhiều ghi chú bằng ngôn ngữ giảm giá của mình dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-reset-va-cai-dat-sticky-notes-tren-windows-10-9001n.aspx
Tuy nhiên dịch vụ riêng tốt nhất với nhiều họ font chữ mẹo vặt , Sticky Notes ở đâu uy tín vẫn gặp vấn đề tương thích nên trực tuyến để đảm bảo bản quyền có thể lưu trữ Tiếng Việt trên Sticky Notes trên điện thoại , bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn gõ tiếng việt trong Stickys Notes hay nhất nhé tối ưu , cách quản lý khá đơn giản tính năng , chỉ cần sử dụng bộ công cụ văn phòng Word mẹo vặt và dán vào Sticky Notes.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online