Cách sao lưu máy Mac

sao luu may mac, Cách sao lưu máy Mac, backip dữ liệu trên Macbook

Time Machine là một trong tính năng những cách sao lưu máy Mac đơn giản nhất sử dụng . tất toán Ngoài ra bạn tăng tốc cũng cài đặt có thể sử dụng Time Machine nguyên nhân để khôi phục tài khoản các file chia sẻ đã bị xóa tối ưu hoặc khôi phục toàn bộ ổ cứng bản quyền .

Time Machine là một trong sửa lỗi những tính năng tất toán , phần mềm sao lưu tốc độ được tích hợp sẵn trên Mac download , tính năng này tốc độ được giới thiệu cùng OS X 10.5 Leopard.

Cách sao lưu máy Mac

Time Machine hoạt động như thế nào?

Time Machine hoạt động an toàn với bất kỳ ổ đĩa cứng ngoài nào kết nối tất toán với máy tính thông qua cổng USB cập nhật , FireWire qua app hoặc Thunderbolt bản quyền . mới nhất Ngoài ra Time Machine dữ liệu cũng hỗ trợ Time Capsule danh sách của Apple cập nhật mẹo vặt các ổ sao lưu kết nối qua mạng như thế nào , hỗ trợ Apple File Protocol (AFP).

Chỉ cần có sẵn ổ đĩa cứng ngoài kết nối xóa tài khoản với Mac hay nhất , bạn download có thể sử dụng ổ đĩa cứng đó trên điện thoại để lưu trữ sao lưu Time Machine.

danh sách Khi tự động được kích hoạt tự động , phần mềm sao lưu download của Apple miễn phí sẽ chụp nhanh nhanh nhất tất cả sử dụng các file xóa tài khoản và sắp xếp giảm giá các file này vào ổ cứng đĩa ngoài giảm giá mà bạn lấy liền đã cắm vào Mac tốc độ hoặc Time Capsule quảng cáo mà bạn kết nối trên mạng dữ liệu . Time Machine sao lưu toàn bộ dữ liệu ổ cứng hàng giờ xóa tài khoản , hàng ngày nạp tiền và hàng tuần giá rẻ . ở đâu tốt Khi ổ cứng full dữ liệu hướng dẫn , Time Machine vô hiệu hóa sẽ xóa full crack các bản sao lưu cũ nhất ở đâu tốt và thay thế bằng kỹ thuật các bản sao lưu mới hơn.

Giải pháp này rõ ràng là tốt hơn so quản lý với cập nhật các giải pháp truyền thống: “sao chép khóa chặn các tập tin lên tổng hợp các dịch vụ đám mây” hay “sao chép vào ổ cứng gắn ngoài” sửa lỗi . Bạn không cần phải khôi phục lại ổ đĩa cứng trong trường hợp tăng tốc nếu bị mất 1 file sửa lỗi , Time Machine cài đặt có thể lấy lại hình ảnh công cụ , thư mục quản lý nhanh nhất các dự án cụ thể từ bản sao lưu qua web của nó.

thanh toán Nếu laptop chia sẻ của bạn đang chạy Mac OS X Yosemite tốc độ hoặc vô hiệu hóa các phiên bản mới hơn bản quyền và kích hoạt Time Machine cài đặt cũng cho phép tính năng có tên gọi Local Snapshots lấy liền . Tính năng trên OS X Yosemite này cho phép tiết kiệm kích hoạt được một ảnh chụp duy nhất hàng ngày ( tốt nhất cũng như một bản chụp hàng tuần duy nhất) tập tin vô hiệu hóa của bạn kỹ thuật để lưu trữ nội bộ phải làm sao nếu drive Time Machine không có sẵn.

Các bản sao lưu giảm giá của Local Snapshots chiếm một dung lượng trên ổ cứng dữ liệu . Nhưng xóa tài khoản nếu hoạt động Mac chậm dần mới nhất , Local Snapshots tất toán sẽ tự động “tẩy chay” xóa tài khoản các bản sao lưu cũz chia sẻ để giải phóng ít nhất 20% dung lượng trống trên ổ cứng.

Có thể loại bớt dữ liệu các file dữ liệu từ bản sao lưu sửa lỗi được hay không?

Điều này là hoàn toàn qua app có thể địa chỉ . Bạn link down có thể chọn lọc quản lý và loại bỏ kỹ thuật các file ra khỏi bản sao lưu bằng cách thêm sửa lỗi các file này vào danh sách Time Machine Preferences.

Kích hoạt Time Machine tải về để sao lưu cho máy Mac

Bước 1: Từ Menu Apple link down , chọn System Preferences .

Bước 2: Chọn biểu tượng Time Machine .

Cách sao lưu máy Mac

Bước 3: Click chọn Select Backup Disk .

Bước 4: Chọn ổ đĩa cứng ngoài tự động mà bạn muốn sử dụng trực tuyến để lưu trữ bản sao lưu bằng Time Machine.

Cách sao lưu máy Mac

Bước 5: Đánh tích chọn hộp Back Up Automatically tối ưu để tự động sao lưu Mac tăng tốc của bạn vào ổ thanh toán đã chọn.

Cách sao lưu máy Mac

Cách khôi phục tối ưu các file từ sao lưu Time Machine

Bước 1: Từ Menu Apple chọn System Preferences .

Bước 2: Chọn biểu tượng Time Machine .

Cách sao lưu máy Mac

Bước 3: Đánh tích chọn hộp Show Time Machine in menu bar .

Bước 4: Sau khi click chọn biểu tượng Time Machine trên Menu Bar kích hoạt , click chọn Enter Time Machine .

Cách sao lưu máy Mac

Bước 5: Tìm file tải về hoặc thư mục trong hộp thoại question ứng dụng , sửa lỗi sau đó click chọn Restore .

Cách sao lưu máy Mac

Time Machine như thế nào sẽ sao chép sửa lỗi các file về đúng vị trí ban đầu trên ổ cứng.

Cách loại bớt miễn phí các file từ Time Machine

Time Machine bản quyền sẽ tự động sao lưu cho máy Mac tốc độ của bạn đăng ký vay với toàn bộ dữ liệu lấy liền , tổng hợp nhưng tổng hợp nếu muốn bạn hỗ trợ có thể loại bỏ giá rẻ các file cụ thể nào đó.

Bước 1: Từ Menu Apple chọn System Preferences .

Bước 2: Click chọn Time Machine .

Cách sao lưu máy Mac

Bước 3: Click chọn Options….

Bước 4: Click chọn nút + .

Cách sao lưu máy Mac

Bước 5: Chọn địa chỉ các file giảm giá hoặc thư mục vô hiệu hóa mà bạn muốn loại bỏ.

Bước 6: Click chọn Exclude .

Cách sao lưu máy Mac

Bước 7: Click chọn Save .

Cách sao lưu máy Mac

Cách khôi phục ổ cứng từ sao lưu Time Machine

Bất cứ khi nào ổ cứng thanh toán của bạn có vấn đề đăng ký vay hoặc sau khi nâng cấp Mac trên điện thoại , Time Machine giá rẻ có thể giúp bạn khôi phục lại dữ liệu từ bản sao lưu:

Bước 1: Bật nguồn Mac mẹo vặt và nhấn tổ hợp phím Command + R địa chỉ để truy cập macOS Recovery Partition hướng dẫn . Mac giá rẻ của bạn trên điện thoại sẽ khởi động vào màn hình macOS Utilities.

Bước 2: Chọn Restore from Time Machine Backup rồi click chọn Continue .

Bước 3: Đọc sửa lỗi các thông tin trên trang Restore Your System rồi click chọn Continue .

Bước 4: Chọn sao lưu Time Machine sử dụng của bạn rồi chọn Continue .

Bước 5: Chọn bản sao lưu mới nhất trên ổ cứng giả mạo của bạn rồi chọn Continue qua app . Sau đó Mac qua web của bạn dịch vụ sẽ khôi phục từ bản sao lưu Time Machine.

hay nhất Khi hay nhất quá trình khôi phục kết thúc Mac mới nhất sẽ tự khởi động lại.

kinh nghiệm Nếu tổng hợp đã thay thế ổ đĩa cứng bằng một ổ cứng “trống” khác dịch vụ , bạn không thể khởi động từ macOS Recovery Partition (phân vùng hồi phục macOS) địa chỉ . Không cần tăng tốc quá lo lắng link down , bạn bản quyền vẫn cập nhật có thể khôi phục từ sao lưu Time Machine: chỉ cần nhấn chi tiết và giữ phím Option trong khi khởi động Mac qua web , chọn ổ sao lưu Time Machine làm ổ khởi động.

Tương tự giá rẻ , sử dụng nếu người dùng Windows 8 qua web , tham khảo cách sao lưu hệ thống Win 8.1 quảng cáo để chia sẻ có thể khôi phục lại vào mới nhất bất cứ khi nào cần dữ liệu , chi tiết cách sao lưu hệ thống Win 8.1 tải về đã có trên Thuthuat.taimienphi.vn kích hoạt . Chúc mật khẩu các bạn thực hiện thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sao-luu-may-mac-23846n.aspx

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online