Cách sao lưu và phục hồi Profile Chrome trên Linux, Ubuntu

Cach sao luu va phuc hoi Profile Chrome tren Linux Ubuntu, Cách sao lưu và phục hồi Profile Chrome trên Linux, Ubuntu

hỗ trợ Nếu không muốn thiết lập toàn bộ tiện ích mở rộng Google Chrome trên Linux tốc độ , Ubuntu mỗi khi cài đặt lại hệ điều hành bản quyền . Có một cách sao lưu link down và phục hồi Profile Chrome trên Linux quản lý , Ubuntu.

Tính năng này hoạt động bằng cách sao chép ở đâu nhanh các file cấu hình khác nhau cài đặt Google Chrome cho Linux sử dụng tốc độ để thiết lập profile dịch vụ và lưu lại kỹ thuật để sử dụng sau mẹo vặt . Cách tốt nhất là nên thiết lập một người dùng sử dụng Chrome tăng tốc . hỗ trợ Nếu thiết lập nhiều người dùng tăng tốc , bạn chia sẻ có thể bị nhầm lần giữa mới nhất các thư mục khác nhau.

Cách sao lưu và phục hồi Profile Chrome trên Linux, Ubuntu

Tham khảo tiếp nội dung bài viết nguyên nhân dưới đây vô hiệu hóa để biết cách sao lưu mới nhất và phục hồi Profile Chrome trên Linux kiểm tra , Ubuntu.

Sao lưu profile Chrome trên Linux full crack , Ubuntu theo cách truyền thống

Để sao lưu profile Chrome trên Linux ở đâu uy tín , Ubuntu theo cách truyền thống trực tuyến , đầu tiên bạn mở cửa sổ Terminal không cần quyền truy cập root cập nhật . Tiếp theo sử dụng lệnh CD mẹo vặt để điều hướng đến thư mục config nằm bên trong thư mục Home:

cd -/.config

Cách sao lưu và phục hồi Profile Chrome trên Linux, Ubuntu

Thư mục Config chứa hầu hết ở đâu uy tín các cài đặt mật khẩu và profile chương trình như thế nào , trong đó có cả tải về các thông tin profile Chrome tài khoản của người dùng kỹ thuật . Sử dụng lệnh tar chia sẻ để tạo file nén Gzip chứa toàn bộ thư mục profile:

tar -jcvf google-chrome-profile.tar.bz2 google-chrome

Sau khi tự động quá trình kết thúc an toàn , bạn sử dụng tiếp lệnh mv quảng cáo để lưu bản sao vào thư mục - /:

mv google-chrome-profile.tar.bz2 -/

khóa chặn Bây giờ bạn tất toán có thể tải bản sao lưu lên Drobox lấy liền , tất toán hoặc lưu vào ổ cứng gắn ngoài tốt nhất , thậm chí là trên máy tính chạy Linux khác vô hiệu hóa . Lưu ý rằng vô hiệu hóa nếu tải lên profile Chrome chưa dữ liệu được mã hóa tất toán , tối ưu các hacker danh sách có thể dễ dàng tấn công kiểm tra và đánh cắp thông tin nạp tiền của bạn.

nhanh nhất Nếu không muốn mã hóa ứng dụng các bản sao lưu profile Chrome sử dụng , bạn trên điện thoại có thể lưu trữ chúng vào vị trí an toàn giả mạo , nhớ đặt một mật khẩu khó đoán trên tài khoản / thiết bị lưu trữ bản sao lưu.

Phục hồi Profile Chrome trên Linux kiểm tra , Ubuntu

Để phục hồi Profile Chrome trên Linux nạp tiền , Ubuntu khóa chặn , bạn sử dụng lệnh quảng cáo dưới đây:

mv google-chrome-profile.tar.bz2 -/.config

cd -/.config

tar -xvf google-chrome-profile.tar.bz2

Mã hóa sao lưu profile Chrome

Để mã hóa bản sao lưu profile Chrome download , trước tiên bạn nén thư mục Chrome vào file Zip nhanh nhất . Bằng cách này việc mã hóa bản quyền sẽ trở nên dễ dàng hơn vì GPG chỉ mã hóa file Zip chứ không quản lý kích hoạt các thư mục ở đâu uy tín , mẹo vặt các file bên trong.

Sau khi thực hiện xong giảm giá , tiến hành cài đặt GnuPG trên máy tính Linux thanh toán , Ubuntu mới nhất của bạn ( nạp tiền nếu chưa lừa đảo được cài đặt) địa chỉ . Tiếp theo mở cửa sổ Terminal chia sẻ và sử dụng công cụ GnuPG tối ưu để mã hóa file Zip chứa profile Chrome:

gpg -c google-chrome-profile.tar.bz2

Nhập gpg -c vào cửa sổ Terminal ở đâu nhanh và bạn chia sẻ sẽ lừa đảo được thông báo thiết lập một mật khẩu mới dịch vụ . Nhập một mật khẩu ở đâu tốt mà bạn muốn tốc độ để truy cập profile địa chỉ đã nạp tiền được mã hóa cập nhật . Sau khi dữ liệu quá trình mã hóa kết thúc dữ liệu , bạn xóa file "google-chrome-profile.tar.bz2" đi tải về . Và lưu file "google-chrome-profile.tar.bz2.gpg" tăng tốc đã như thế nào được mã hóa.

Cách sao lưu và phục hồi Profile Chrome trên Linux, Ubuntu

Để giải mã bản sao lưu giá rẻ đã thanh toán được mã hóa qua mạng để phục hồi Profile Chrome trên Linux lừa đảo , Ubuntu full crack , bạn sử dụng lệnh:

gpg google-chrome-profile.tar.bz2.gpg

Sao chép profile Chrome vào Chromium

nguyên nhân Ngoài ra bạn an toàn có thể sao chép profile Chrome trên Linux link down , Ubuntu giảm giá để sử dụng trên trình duyệt Chromium xóa tài khoản . Quá trình ghép tăng tốc khá đơn giản trên điện thoại . Đầu tiên xóa cài đặt tất cả ứng dụng mọi thứ trong thư mục Chromium.

Lưu ý: bạn phải làm sao có thể thao tác ngược lại kích hoạt . qua web Nếu muốn sao chép profile Chromium vào trình duyệt Chrome ứng dụng , bạn thực hiện link down các bước tương tự tải về , kích hoạt nhưng thay đổi -/.config/chromium thành -/.config/google-chrome.

Tiếp theo nhập download các lệnh kiểm tra dưới đây vào cửa sổ Terminal:

cd -/.config/chromium

rm *

rm -rf *

Thao tác trên xóa tài khoản để dọn sạch thư mục cấu hình Chromium giảm giá , sửa lỗi sau đó bạn quản lý có thể dễ dàng sao chép trực tuyến tất cả tất toán các cấu hình trực tiếp từ thư mục Google Chrome hỗ trợ . Sử dụng lệnh CP lấy liền để sao chép nguyên nhân mọi thứ vào -/.config/chromium:

cp -a -/.config/google-chrome/ lừa đảo . -/.config/chromium

Sau khi di chuyển giá rẻ các file qua web , bước qua mạng tiếp theo bạn cần làm là mở Chromium công cụ . Đảm bảo trước đó bạn chưa mở trình duyệt tốt nhất . Điều này là mật khẩu bởi vì bạn phải xóa qua mạng mọi thứ trên trình duyệt dịch vụ và lần chạy trình duyệt đầu tiên tài khoản sẽ tạo một profile trống.

lừa đảo Nếu sao chép profile thành công tài khoản , qua app tất cả xóa tài khoản các cài đặt tổng hợp của bạn bản quyền sẽ hiển thị trên trình duyệt qua mạng . sửa lỗi Ngoài ra còn có dữ liệu các tiện ích mở rộng miễn phí , bookmark an toàn , danh sách như thế nào các trang web sử dụng đã đăng nhập xóa tài khoản , ... full crack . Vì bạn mật khẩu đã sao chép profile tối ưu của mình từ trình duyệt Chrome sang nên profile tối ưu sẽ bị khóa.

Để mở khóa tất toán , bạn click vào tên mình trên trình duyệt Chromium giả mạo và nhập lại thông tin đăng nhập Google tải về . Ngay lập tức profile sử dụng của bạn kinh nghiệm sẽ trực tuyến được mở khóa.

Cách sao lưu quảng cáo và phục hồi Profile Chrome trên Linux sử dụng , Ubuntu bằng Deja Dup

giá rẻ Nếu muốn sao lưu kiểm tra và phục hồi Profile Chrome trên Linux quảng cáo , Ubuntu nhanh chóng mật khẩu , bạn full crack có thể chuyển qua sử dụng Deja Dup dịch vụ . Bằng cách này cho phép bạn tạo nạp tiền các bản sao lưu định kỳ chia sẻ , mã hóa ở đâu nhanh các bản sao lưu chứa kỹ thuật tất cả nội dung trong thư mục Home mẹo vặt , trên điện thoại bao gồm cả profile Chrome.

Mặc nạp tiền dù là một hệ điều hành trên điện thoại khá an toàn nơi nào và không có nhiều ứng dụng tốc độ có thể dễ dàng danh sách được cài đặt trên Linux download nhưng bạn download có thể thấy quản lý những ứng dụng dành cho hệ điều hành này full crack cũng có mẹo vặt những tính năng không hề thua kém so tất toán với Windows hay Mac tối ưu . Bạn qua mạng có thể tìm hiểu thêm cách cài Skype cho Linux chia sẻ để cài đặt chương trình trò chuyện tuyệt vời giảm giá , phổ biến này trên Linux dịch vụ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sao-luu-va-phuc-hoi-profile-chrome-tren-linux-ubuntu-33000n.aspx
tất toán Trên đây là 2 cách sao lưu kỹ thuật và phục hồi Profile Chrome trên Linux tối ưu , Ubuntu tự động . Bạn quản lý có thể lựa chọn 1 trong 2 cách download để sao lưu profile Chrome quảng cáo và sử dụng ở đâu uy tín để phục hồi lại trong trường hợp chia sẻ nếu bạn thiết lập lại hệ thống full crack . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online