Cách stream game bằng Twitch và OBS

cach stream game bang twitch va OBS don gian, Cách stream game bằng Twitch và OBS đơn giản

Sử dụng OBS mẹo vặt để stream game trên Twitch hay nói chính xác là phát trực tiếp game trên Twich TV có đơn giản như cách live stream trên Facebook hay không nạp tiền ? Các bạn cùng theo dõi ứng dụng các bước thực hiện trong bài ở đâu uy tín nhé.

Facebook quản lý Twitch là 2 mạng xã hội cho phép người dùng phát video trực tiếp cho người xem ứng dụng , giảm giá nếu như bạn miễn phí đã biết cách phát video trực tiếp lên Facebook sửa lỗi thì cách stream game bằng Twitch đăng ký vay và OBS tài khoản sẽ trở nên đơn giản địa chỉ và dễ dàng hơn chia sẻ với bạn trên điện thoại . Tuy nhiên giá rẻ , trực tuyến để thu hút người xem stream kỹ thuật của bạn trên Twitch lấy liền thì bạn miễn phí cũng cần có khiếu hài hước qua mạng , khả năng giao tiếp tốt vô hiệu hóa và trình độ chơi game ở mức qua app khá chia sẻ trở lên qua web để tốc độ những người theo dõi chú ý đến bạn.

Cách stream game bằng Twitch và OBS

Cách stream game bằng Twitch tải về và OBS đơn giản

Bước 1: Trước tiên cập nhật , bạn cần tạo cho mình một tài khoản Twitch theo hướng dẫn đăng ký Twitch full crack nhé.

Bước 2: Sau khi xóa tài khoản đã đăng ký xong mẹo vặt , kinh nghiệm nếu bạn chưa cài đặt công cụ hỗ trợ phát video trực tuyến Open Broadcast Software công cụ thì hãy tải về Open Broadcast Software tại đây : Dowload Open Broadcast

Bước 3: tổng hợp Trên trang Twitch.tv tốt nhất , kích vào tên tài khoản mới nhất của bạn nguyên nhân và chọn Bảng điều khiển .

Cách stream game bằng Twitch và OBS

Bước 4: Trong cửa sổ bảng điều khiển tự động , tìm đến mục Mã truyền trực tiếp .

Cách stream game bằng Twitch và OBS

Bước 5: Nhấn Hiển thị mã khóa chặn để link down được nhận mã truyền trực tiếp (Stream key) từ Twitch.

Cách stream game bằng Twitch và OBS

Bước 6: Ở một hộp thoại cung cấp mã truyền trực tiếp hiện lên quản lý , bạn chép Mã truyền trực tiếp (Stream key) mới nhất và tắt hộp thoại đó đi.

Cách stream game bằng Twitch và OBS

Bước 7: Khởi động công cụ hỗ trợ phát video trực tuyến Open Broadcast Software giá rẻ . ứng dụng Trên màn hình giao diện chính sử dụng của công cụ chọn Settings .

Cách stream game bằng Twitch và OBS

Bước 8: tài khoản Trên cửa sổ Settings chia sẻ , chọn mục Stream kiểm tra và thiết lập đăng ký vay các cài đặt như trong hình

Stream type : chọn Streaming Services

Services : chọn Twitch

Server : tại đây ưu tiên lựa chọn công cụ những hệ thống máy chủ gần nhất full crack với bạn cập nhật để có tốc độ truyền tải dữ liệu , chất lượng hình ảnh cao nhất chi tiết . cài đặt Nếu bạn ở Việt Nam quảng cáo thì mục này nên ở đâu uy tín để Asia : Singapore kỹ thuật hoặc Asia : Hong Kong.

Stream key : tại đây bạn dán mã truyền trực tiếp (Stream key) ứng dụng mà bạn link down đã copy ở Bước 6 vào ô này.

Cách stream game bằng Twitch và OBS

Sau khi hoàn thiện trên điện thoại các thiết lập xong nhấn OK trực tuyến để trở về giao diện chính.

Bước 9: nguyên nhân Khi download đã thiết lập mẹo vặt các thông tin truyền tải lên máy chủ Twitch xong rồi đăng ký vay , bạn đăng ký vay có thể thực hiện lựa chọn stream game giá rẻ mà mình thích qua app sau đó nhấn Start Streaming giảm giá để bắt đầu phát video hướng dẫn , stream game trên Twitch mới nhất với OBS.

Cách stream game bằng Twitch và OBS

Sau khi thực hiện phát khóa chặn , stream game bằng Twitch địa chỉ và OBS xong tốc độ sẽ mất một khoảng thời gian ngắn tự động để dữ liệu tốc độ được đưa lên ở đâu nhanh và phát trực tiếp trên kênh hay nhất của bạn.

Cách stream game bằng Twitch và OBS

ứng dụng Như vậy là Chúng tôi mới nhất đã hoàn thành hướng dẫn giúp bạn phát video trực tiếp lừa đảo , stream game bằng Twitch tăng tốc và OBS đơn giản kinh nghiệm . Với hướng dẫn này dữ liệu sẽ giúp bạn tiếp cận tới hàng ngàn giảm giá , hàng triệu người xem trên thế giới tối ưu , đồng thời công cụ với việc stream trên Twitch kinh nghiệm cũng giúp bạn nhận qua web được một khoản Donate (đóng góp) qua app nếu như bạn có khả năng giao tiếp tốt đó !

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-stream-game-bang-twitch-va-obs-don-gian-21914n.aspx
qua web Nếu như bạn ưa thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại dữ liệu thì bạn thanh toán có thể phát trực tiếp tựa game này lên Twitch tính năng và đồng thời phát trực tiếp Liên Minh Huyền Thoại lên Facebook quản lý cũng danh sách sẽ công cụ được tối ưu rất nhiều người quan tâm miễn phí và đón nhận trực tuyến . Chúc phải làm sao các bạn thành công !

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online