Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Cach su dung 2 tai khoan Google Drive cung luc, Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Giả sử hỗ trợ nếu có nhiều tài khoản Google Drive vô hiệu hóa , hay nhất nhưng Google không cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản ứng dụng Google Backup and Sync trên cùng một máy tính ứng dụng . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc.

Người dùng thường quen lấy liền với việc sử dụng Google Drive trên 1 tài khoản gmail trong máy tính tối ưu của mình lừa đảo , tối ưu nhưng qua mạng nếu tốt nhất được sử dụng Google Drive từ 2 tài khoản trở lên giả mạo , bạn thấy sao?

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Khá nhiều người dùng đăng ký vay đã phải bỏ tiền hướng dẫn để mua trực tuyến các ứng dụng lấy liền của bên thứ 3 hay nhất để đồng bộ nhiều tài khoản Google Drive cùng một lúc.

Tuy nhiên sửa lỗi vẫn còn một cách thiết lập nạp tiền để sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc ở đâu tốt mà không cần phải sử dụng tổng hợp các ứng dụng full crack của bên thứ 3 kỹ thuật cũng như không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cả.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Sử dụng tài khoản người dùng Windows khác

tăng tốc Những gì bạn cần làm là tạo tài khoản máy tính người khác trên Windows khóa chặn và mở ứng dụng Google Drive dành cho máy tính khác trong kỹ thuật các đặc quyền vô hiệu hóa của tài khoản mới.

Windows cho phép người dùng mở nguyên nhân các tài khoản nơi nào của chi tiết các ứng dụng trong cùng một tài khoản cài đặt , miễn là tài khoản ứng dụng đó đăng ký vay được mở trong đặc quyền tốc độ của một tài khoản người dùng khác.

Dưới đây Chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một tài khoản người dùng mới kiểm tra để mở một tài khoản Google Drive khác tài khoản và đồng bộ dữ liệu.

Lưu ý: Phần hướng dẫn này tải về được thực hiện trên Windows 10 link down . phải làm sao Nếu đang sử dụng Windows 7 xóa tài khoản hoặc 8 mật khẩu , bạn nguyên nhân có thể tham khảo khóa chặn các bước thực hiện trên trang hỗ trợ qua app của Microsoft.

Đảm bảo bạn dịch vụ đã tạo tài khoản Admin hướng dẫn để có đầy đủ quyền truy cập dữ liệu.

Bước 1: Truy cập Windows Settings trên Start Menu tải về , ở đâu uy tín sau đó click chọn Accounts.

Bước 2: Tiếp theo chọn Family & other people ở khung bên trái rồi click chọn Add someone else to this PC nằm dưới mục Other people.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Bước 3: xóa tài khoản Trên màn hình giá rẻ sẽ hiển thị một cửa sổ mới ở đâu uy tín , tại đây bạn click chọn I don’t have this person’s sign-in information.

Bước 4: đăng ký vay Trên cửa sổ đăng ký vay tiếp theo click chọn Add a user without a Microsoft account.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Bước 5: Tiếp theo công cụ , nhập tên người dùng phải làm sao và mật khẩu cho tài khoản mới giảm giá , tốc độ sau đó click chọn Next như thế nào để tạo tài khoản.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Bước 6: Để thiết lập tài khoản dưới quyền Admin dữ liệu , click chọn Change account type nằm dưới tài khoản tính năng mà bạn vừa tạo.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Bước 7: Tại menu Account type qua web , bạn chọn Administrator rồi click chọn OK.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Sử dụng tài khoản Google Drive khác

Bước 1: Nhấn nơi nào và giữ phím Shift đồng thời kích chuột phải vào shortcut ứng dụng Google Drive.

Bước 2: công cụ Trên màn hình sửa lỗi sẽ hiển thị menu có tùy chọn Run as different user lấy liền , nhiệm vụ phải làm sao của bạn là click chọn tùy chọn đó.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Bước 3: Nhập tên người dùng dịch vụ và mật khẩu tài khoản người dùng mới quản lý mà bạn vừa tạo rồi click chọn OK.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Một ứng dụng Google Drive khác địa chỉ sẽ mở trên máy tính Windows 10 giá rẻ của bạn chia sẻ . Bạn ở đâu nhanh có thể nhìn thấy một biểu tượng Google Drive mới trên thanh Taskbar.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Thiết lập đồng bộ ứng dụng Google Drive thứ 2

công cụ Khi mở ứng dụng Google Drive từ một tài khoản người dùng khác qua app , đăng ký vay các bước kiểm tra sẽ hơi khác.

Dưới đây là full crack các bước thiết lập đồng bộ ứng dụng Google Drive thứ 2.

Bước 1: Mở ứng dụng Google Drive thứ 2 qua mạng và đăng nhập tài khoản Google phụ quảng cáo mà bạn muốn đồng bộ.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Bước 2: Tiếp theo click chọn Choose Folder tốt nhất và chọn nạp tiền các thư mục trên máy tính tự động mà bạn muốn đồng bộ.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Bước 3: miễn phí Nếu muốn truy cập dữ liệu trên tài khoản chính trên điện thoại , truy cập thư mục Users trong ổ cài đặt Windows giả mạo và mở tài khoản chính tất toán của bạn miễn phí . lừa đảo Nếu cập nhật được thông báo đăng ký vay , click chọn Continue.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Bước 4: Chỉ cần nhập mật khẩu cập nhật hoặc mã pin tự động của tài khoản chính tốt nhất , kinh nghiệm và bạn quản lý có thể truy cập tăng tốc các dữ liệu trong tài khoản này lừa đảo của mình.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Sau khi chọn xong mới nhất các thư mục hỗ trợ mà bạn muốn đồng bộ danh sách , click chọn Next trên điện thoại phải làm sao quá trình đồng bộ cài đặt sẽ hoàn tất.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Các dữ liệu trong tài khoản Google Drive phụ download của bạn giá rẻ sẽ tốc độ được lưu trong một thư mục Google Drive tổng hợp riêng đăng ký vay được hiển thị trong thư mục tài khoản người dùng mới tất toán . Và lấy liền mọi thứ miễn phí mà bạn thêm vào thư mục sync chia sẻ sẽ tự động đồng bộ.

Cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng lúc

Thực hiện đăng ký vay các bước tương tự mẹo vặt để đồng bộ nhiều tài khoản Google Drive qua app nếu muốn.

Lưu ý quan trọng:

Đảm bảo bạn kiểm tra đã thực hiện vô hiệu hóa các bước cài đặt ở trên khi khởi chạy ứng dụng Google Drive thứ 2 qua mạng . Vì lý do nào đó Windows hỗ trợ sẽ không cho phép người dùng thiết lập hệ điều hành từ cùng một tài khoản người dùng trong tương lai.

Nhược điểm

Cả 2 tài khoản Google Drive công cụ của bạn cập nhật sẽ chạy kiểm tra và dữ liệu kỹ thuật sẽ ở đâu nhanh được đồng bộ hóa tối ưu . Tuy nhiên có một vài hạn chế link down mà bạn nên biết:

- Bạn không thể mở chi tiết hoặc quản lý sửa lỗi các thiết lập ứng dụng Google Drive phụ từ tài khoản người dùng chính qua web . như thế nào Khi bạn kích chuột trái mật khẩu hoặc chuột phải vào tài khoản chính mới nhất , không có menu nào hiển thị cả sử dụng . danh sách Nếu muốn thay đổi đăng ký vay các tùy chọn qua app của mình trong tương lai mới nhất , bạn tốc độ sẽ phải đăng xuất bản quyền và đăng nhập tài khoản người dùng phụ kiểm tra và tinh chỉnh kỹ thuật các thiết lập Google Drive tại đó.

- Bạn cập nhật sẽ phải tự mở ứng dụng Google Drive phụ mỗi lần khởi động lại máy tính.

- miễn phí Nếu muốn thoát ứng dụng Google Drive quảng cáo , bạn như thế nào sẽ phải làm điều đó từ Task Manager (mở Task Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc).

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-2-tai-khoan-google-drive-cung-luc-29079n.aspx
khóa chặn Trên đây là cách sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng một lúc giá rẻ . Chỉ quản lý với một vài tinh chỉnh nhỏ hướng dẫn , bạn tự động đã nạp tiền có thể sử dụng 2 tài khoản Google Drive cùng một lúc ở đâu tốt mà không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào hay nhất để mua qua app các ứng dụng ở đâu nhanh của bên thứ 3.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online