Cách sử dụng Add to my Drive trên Google Drive

Add to my Drive tren Google Drive, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách sử dụng Add to my Drive trên Google Drive để lưu nhanh tài liệu của người khác về thiết bị.

Người dùng không thể sử dụng Add to my Drive trên Google Drive do thay đổi chính sách mới từ nhà phát hành chia sẻ , ứng dụng nếu bạn an toàn vẫn chưa thể làm quen download với cập nhật mới này công cụ , Taimienphi lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt lại kích hoạt và tiếp tục sử dụng tính năng Add to my Drive trên Google Drive quen thuộc.

Tính năng Add to my Drive trên Google Drive cho phép người dùng lưu tài nguyên trên Google Drive xóa tài khoản của người khác về tài khoản Google Drive hay thiết bị cài đặt của mình nhanh chóng mới nhất với chỉ một lần click chuột xóa tài khoản . Tuy nhiên kinh nghiệm , tải về để tiện quản lý tài liệu hỗ trợ thì mới đây tính năng Add to my Drive bằng Add shortcut to my Drive sửa lỗi . Điều này hay nhất được nhiều người dùng ủng hộ mật khẩu , qua web nhưng danh sách cũng gây không ít phiền toái cho một bộ phận người sử dụng Google Drive tốt nhất hiện nay.

Cách sử dụng Add to my Drive trên Google Drive

Kích hoạt ở đâu tốt , sử dụng Add to my Drive trên Google Drive

Nhưng thật may mắn trên điện thoại , tốt nhất hiện tại người dùng cập nhật vẫn lừa đảo có thể sử dụng tính năng Add to my Drive trên Google Drive qua một tùy chọn ẩn miễn phí , cách làm cụ thể mời bạn theo dõi hướng dẫn hay nhất của Taimienphi trong nội dung bên dưới.

Không kích hoạt quá khó mẹo vặt để bạn thực hiện việc Add shared folder to My Drive trong khi chức năng Add to My Drive missing

Cách kích hoạt tính năng Add to my Drive trên Google Drive

Bước 1: Truy cập vào Google Drive trên trình duyệt máy tính tài khoản , chọn mục Shared with me (Được chia sẻ ở đâu uy tín với tôi).

Cách sử dụng Add to my Drive trên Google Drive

Bước 2: Giữ phím Shift tải về hoặc Ctrl qua web , thanh toán sau đó bạn chuột trái vào giảm giá các tệp tin muốn lưu về tài khoản Google Drive hay thiết bị nguyên nhân của mình.

Sau khi chọn xong sử dụng , bạn nhấn tổ hợp phím Shift + Z như thế nào . Một bảng tùy chọn ẩn hiện ra giá rẻ với lựa chọn:
- My Drive: Tạo bản sao tệp tin quản lý , thư mục tài khoản được chia sẻ trong Google Drive giả mạo của bạn.
- Computer: Tạo bản sao tệp tin đăng ký vay , thư mục hay nhất được chia sẻ trên thiết bị hay nhất của bạn.

Trong ví dụ này xóa tài khoản , Taimienphi chọn My Drive.

Cách sử dụng Add to my Drive trên Google Drive

Bước 3: Chọn vị trí thư mục giả mạo mà bạn muốn tạo bản sao giá rẻ , lưu tệp tin nơi nào được chia sẻ ở đâu uy tín . Sau đó nhấn Add Here.

Cách sử dụng Add to my Drive trên Google Drive

Ngay lập tức an toàn , hệ thống nơi nào sẽ tự động tạo bảo sản tệp tin quản lý được chọn bản quyền và lưu vào vị trí thư mục bạn hay nhất đã chọn hay nhất . Quá trình này mất chưa đến vài giây thực hiện.

Cách sử dụng Add to my Drive trên Google Drive

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-add-to-my-drive-tren-google-drive-58251n.aspx
Với cách làm đơn giản này cập nhật , giả mạo dù người khác có ngừng chia sẻ hay xóa tệp tin ứng dụng thì bạn như thế nào vẫn có một bản sao trong tài khoản Google Drive hay trên thiết bị qua web của mình kỹ thuật để xem nơi nào và sử dụng như ý muốn bản quyền . Tuy nhiên giá rẻ , như mẹo vặt đã chia sẻ ngay từ đầu danh sách thì cách sử dụng Add to my Drive trên Google Drive này qua app sẽ ngừng hỗ trợ sau ngày 30 tháng 9 năm 2020 chia sẻ , người dùng nên chú ý tất toán để có kế hoạch sao lưu thích hợp mới nhất . Để biết cách chia sẻ dữ liệu cho người khác ở đâu tốt , kích hoạt các bạn tham khảo Cách chia sẻ file trên Google Drive trực tuyến tại đây.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online