Cách sử dụng Chat Voice trong PUBG Mobile

su dung chat voice trong pubg mobile, Cách sử dụng Chat Voice trong PUBG Mobile, bật mic trò chuyện với game thủ khác

Để giao tiếp tính năng với đồng đội ứng dụng và phối hợp tác chiến trong PUBG Mobile trực tuyến thì bạn cần phải sử dụng Chat Voice chia sẻ , một hình thức liên lạc nhanh nhất giữa sử dụng các game thủ tối ưu , bài viết chi tiết sau đây giảm giá sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Chat Voice hiệu quả nhất.

Chat Voice là một trong giảm giá những tính năng hay nhất mới nhất được tích hợp vào trong PUBG Mobile vô hiệu hóa , chúng giúp bạn liên lạc tốt nhất với đồng đội thông báo về vị trí mới nhất của đối phương chia sẻ , địa điểm loot đồ hay lên kế mới nhất hoặc tác chiến như thế nào , tấn công đối thủ bất ngờ.

Cách sử dụng Chat Voice trong PUBG Mobile

Giao tiếp giữa tốt nhất các người chơi tốt nhất với nhau trong PUBG Mobile

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Hướng dẫn sử dụng Chat Voice trong PUBG Mobile

Để kinh nghiệm có thể sử dụng Chat Voice trong PUBG Mobile hiệu quả nhất tốt nhất thì người chơi nên chuẩn bị sẵn tai nghe xóa tài khoản , cắm chúng vào thiết bị điện thoại vô hiệu hóa hoặc PC nạp tiền mà bạn cần sử dụng tính năng này cập nhật , tối ưu hóa lên mức cao nhất.

1 ở đâu uy tín . Cách mở qua mạng và tắt Chat Voice trong PUBG Mobile

Để trò chuyện tự động được xóa tài khoản với người khác trong trò chơi PUBG Mobile trên điện thoại , bạn cần phải bật tính năng micro trên thiết bị link down của mình trước xóa tài khoản đăng ký vay sau đó mới bật Chat Voice an toàn , kể cả đang trong trận đấu bạn tối ưu vẫn giả mạo có thể bật tải về được chúng.

- Chạm vào biểu tượng Loa ở trên cùng phía bên phải màn hình tự động , cạnh bản đồ tốt nhất để mở tính năng Chat Voice trong PUBG Mobile.

- Chạm vào biểu tượng Loa lần nữa lấy liền , xuất hiện hình gạch chéo trên đó có nghĩa là bàn công cụ đã tắt Chat Voice trong PUBG Mobile.

Cách sử dụng Chat Voice trong PUBG Mobile

2 địa chỉ . Cách bật lừa đảo và tắt mic trong PUBG Mobile

ở đâu nhanh Nếu muốn trò chuyện kích hoạt với bạn bè dữ liệu của mình giá rẻ , bạn chỉ cần cho phép PUBG Mobile truy cập micrô tốc độ . Bạn ở đâu uy tín có thể làm việc này cả khi đang chiến đấu.

- Chạm vào nút micro bên cạnh bản đồ ở góc trên cùng bên phải thanh toán . Tiếp theo chọn Allow địa chỉ để cấp quyền truy cập micro trên thiết bị.

- Chạm vào nút micro một lần nữa nhanh nhất để tắt micrô.

Cách sử dụng Chat Voice trong PUBG Mobile

vô hiệu hóa Như vậy ở đâu nhanh , bạn sửa lỗi và Taimienphi vừa cùng nhau đi tìm hiểu cách sử dụng Chat Voice trong PUBG Mobile công cụ , một tính năng địa chỉ khá thú vị giúp người chơi danh sách có thể liên lạc kỹ thuật được nguyên nhân với nhau trong suốt trận đấu kiểm tra , thảo luận chiến thuật tất toán hoặc kích hoạt các phương án thanh toán để giành chiến thắng trước đăng ký vay những đối thủ khác cài đặt . Ngoài ra giá rẻ , qua mạng các bạn tham khảo thêm cách đổi giọng nói khi chat voice tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-chat-voice-trong-pubg-mobile-52777n.aspx
Cách đây vài ngày PUBG Mobile nhanh nhất đã chính thức ra mắt phiên bản 0.14.5 an toàn với nhiều tính năng giá rẻ , hệ thống bản đồ địa chỉ , vũ khí hoàn toàn mới ... hỗ trợ . nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.5 địa chỉ đã an toàn được Taimienphi liệt kê ở mật khẩu những bài viết trước đó giảm giá , bạn kiểm tra có thể thảm khảo trên website tối ưu của chúng tôi.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online