Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Cach su dung che do Dark Mode tren macOS Mojave, Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Để điều tiết qua web và bảo vệ mắt qua app , nhất là vào buổi đêm khi sử dụng Mac phải làm sao , bạn giả mạo có thể kích hoạt chế độ Dark Mode trên macOS Mojave chia sẻ . Trong bài viết kiểm tra dưới đây Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt ứng dụng cũng như cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave.

Để điều tiết cài đặt và bảo vệ mắt đăng ký vay , nhất là vào buổi đêm khi sử dụng Mac ở đâu uy tín , bạn vô hiệu hóa có thể kích hoạt chế độ Dark Mode trên macOS Mojave hay nhất . Trong bài viết tự động dưới đây Chúng tôi download sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt giá rẻ cũng như cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave.

Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Việc sử dụng Mac ở đâu nhanh hoặc máy tính vào buổi đêm dễ khiến người dùng bị mất ngủ do ánh sáng xanh làm gián đoạn nhịp sinh học tất toán , bên cạnh đó loại ánh sáng này danh sách cũng gây ra tăng tốc các vấn đề mỏi mắt tổng hợp , mệt mỏi tăng tốc và căng thẳng bản quyền . Chính vì hỗ trợ những lý do này tốc độ tăng tốc các nhà sản xuất phần mềm cập nhật , máy tính nguyên nhân đã buộc phải bổ sung thêm nhanh nhất các tùy chọn full crack , tính năng điều chỉnh giao diện người dùng tối màu.

Một số thiết bị lừa đảo được tích hợp chế độ Dark Mode miễn phí , chi tiết được thiết kế xóa tài khoản để loại bỏ ánh sáng xanh qua web , giúp điều tiết mắt nơi nào và giúp người dùng dễ chìm mới nhất và giấc ngủ hơn cập nhật . Chẳng hạn như Apple bổ sung Dark Mode trên Apple TV công cụ , hay chế độ Night Shift trên hỗ trợ các thiết bị như iPhone mật khẩu , iPad.

Mặc cập nhật dù người dùng tất toán cũng giá rẻ có thể giảm độ sáng màn hình Mac bằng cách sử dụng phím F1 dữ liệu , tuy nhiên tốc độ các yếu tố ngoại cảnh khác tác động như giao diện người dùng phải làm sao , hầu hết cập nhật các ứng dụng đều sử dụng nền background trắng trên điện thoại , tự động cũng ảnh hưởng đến đôi mắt người dùng.

Làm sao nhanh nhất để điều chỉnh màn hình Mac giúp điều tiết mắt quảng cáo và dễ đi vào giấc ngủ hơn?

miễn phí Trên macOS Mojave ( trên điện thoại được phát hành hồi tháng 9 năm nay) địa chỉ , Apple bổ sung thêm chế độ Dark Mode mới tự động , cho phép người dùng điều chỉnh giao diện Mac tất toán kích hoạt các thành phần chuyển sang giao diện tối màu xóa tài khoản , dễ nhìn link down và sử dụng hơn vào buổi tối.

hướng dẫn Trên tất toán các phiên bản macOS trước Mojave giá rẻ , người dùng có 2 lựa chọn: giả mạo hoặc ở đâu tốt có thể kích hoạt Night Shift ở đâu tốt hoặc sử dụng thanh menu cập nhật và Dock tối màu giảm giá . Cả 2 thiết lập đều có sẵn trong System Preferences.

Chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Chế độ Dark Mode trong macOS Mojave cho phép người dùng Mac cập nhật có thể kích hoạt tính năng và chuyển đổi sang giao diện tối màu hoàn toàn khác nguyên nhân , công cụ bao gồm bản quyền tất cả địa chỉ các thành phần qua mạng và toàn bộ hệ thống.

Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Sau khi chế độ Dark Mode thanh toán được kích hoạt tính năng , ứng dụng Calendar (lịch) nhanh nhất sẽ chuyển đổi sang nền đen xóa tài khoản , thông báo hiển thị trên màn hình hiển thị font chữ trắng đăng ký vay , nền đen lấy liền , nền Finder qua app cũng chuyển sang màu đen như hình tất toán dưới đây.

Kích hoạt chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Người dùng Mojave phải làm sao có thể lựa chọn kích hoạt chế độ Dark Mode trong cập nhật quá trình thiết lập qua web , cài đặt macOS Mojave lần đầu tiên trên điện thoại . kiểm tra Nếu không ở đâu uy tín , bạn chi tiết có thể thực hiện theo danh sách các bước lừa đảo dưới đây trên điện thoại để kích hoạt chế độ Dark Mode trên macOS Mojave:

Bước 1: Mở System Preferences.

Bước 2: Click chọn General.

Bước 3: Click chọn Dark.

Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Cách tải hình nền tối màu trên Mojave

tất toán Trên macOS Mojave nguyên nhân , Apple bổ sung thêm tính năng có tên gọi Dynamic Desktop quản lý . Với tính năng này tất toán , người dùng kỹ thuật có thể thiết lập ảnh nền thay đổi suốt cả ngày tài khoản . kiểm tra Nếu muốn sử dụng chế độ Dark Mode tổng hợp , bạn download có thể lựa chọn phải làm sao và thiết lập hình nền có chủ đề sa mạc tối màu làm hình nền mặc định.

Để chọn hình nền tối màu quản lý , thay vì sử dụng hình nền động trên macOS Mojave miễn phí , bạn thực hiện theo nhanh nhất các bước dữ liệu dưới đây:

Bước 1: Mở System Preferences.

Bước 2: ở đâu tốt Nếu thiết lập kinh nghiệm và chọn hiển thị hình nền động từ menu quản lý , đăng ký vay để sử dụng hình nền tối màu cập nhật , bạn click chọn Dark (Still).

Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Bật Dark Mode trên trình duyệt Safari

Ngay cả khi mới nhất đã kích hoạt chế độ Dark Mode cài đặt , một số trang web trên trình duyệt Safari tài khoản vẫn qua mạng sẽ hiển thị nền trắng tăng tốc . Tuy nhiên bạn thanh toán vẫn tốc độ có thể duyệt tốc độ và xem khóa chặn các trang web này trên trình duyệt Safari ở chế độ Dark Mode bằng cách kích hoạt chế độ Reader Mode (click chọn biểu tượng cập nhật các dòng thẳng hàng nằm bên cạnh URL).

Lưu ý: không phải giả mạo tất cả tốt nhất các trang web đều có tùy chọn này.

Sau khi truy cập chế độ Reader Mode kiểm tra , bạn như thế nào có thể trải nghiệm duyệt web xóa tài khoản và đọc tin trên nền tối màu ở đâu uy tín , không quảng cáo download và không có bản quyền các yếu tố gây phiền nhiều tác động.

Kích hoạt Dark Mode trên Pages

Sẽ có nhiều người nghĩ rằng chỉ cần kích hoạt chế độ Dark Mode trên Mac quảng cáo , Pages sửa lỗi cũng chuyển sang giao diện tối màu kỹ thuật , font chữ trắng qua mạng , nền đen.

Đáng tiếc lại không phải bản quyền như vậy vì Pages qua web được thiết kế mẹo vặt để hiển thị cho người dùng dễ nhìn thấy thanh toán các nội dung đăng ký vay mà họ cần in nạp tiền hoặc kỹ thuật đã in trên trang PDF link down . Nhưng hướng dẫn nếu không in chia sẻ các tài liệu trên PDF sửa lỗi , bạn như thế nào có thể sử dụng Notes hỗ trợ với nền background tối màu.

Một số cách kích hoạt Dark Mode khác trên Mac

Dưới đây là một số tùy chọn qua web , giải pháp khác dữ liệu để kích hoạt Dark Mode trên Mac:

- Kích hoạt Invert Colours:

Để kích hoạt Invert Colours trong System Preferences trên điện thoại , bạn thực hiện theo phải làm sao các bước link down dưới đây:

Bước 1: Mở System Preferences.

Bước 2: Click chọn Accessibility.

Bước 3: Click chọn Display.

Bước 4: Chọn Invert Colours nạp tiền . Tùy chọn này download sẽ biến nền background trên điện thoại các cửa sổ từ nền trắng sang nền đen sử dụng và nền đen sang nền trắng.

Bước 5: Tương tự nơi nào , bạn chi tiết có thể lựa chọn Use grayscale bản quyền để chuyển đổi giao diện nền trắng tài khoản và đen.

- Go Graphite:

hay nhất Ngoài ra còn một số tùy chọn tinh chỉnh giao diện danh sách , nền background mới trên Mac:

Mở System Preferences =>General qua app , qua mạng sau đó click chọn menu nằm kế bên mục Appearance. Tại đây bạn mẹo vặt sẽ thấy tùy chọn Blue to Graphite tốc độ , tùy chọn này thay đổi màu sắc công cụ các nút dữ liệu , menu qua mạng và cửa sổ trên Mac sang giao diện tối màu.

Kích hoạt Night Shift trên tự động các phiên bản cũ hơn (trước macOS Mojave)

qua web Trên macOS Sierra sử dụng , Apple bản quyền cũng bổ sung thêm chế độ Night Shift link down , điều chỉnh màu sắc màn hình hay nhất , làm dịu sánh sáng xanh ở đâu nhanh , giúp mắt người dùng điều tiết dễ hơn.

Để kích hoạt Night Shift trên địa chỉ các phiên bản macOS cũ hơn ở đâu tốt , bạn thực hiện theo lừa đảo các bước mới nhất dưới đây:

Bước 1: Mở System Preferences =>Displays, trên điện thoại sau đó click chọn tab Night Shift.

Bước 2: Đánh tích chọn hộp nằm kế bên Schedule xóa tài khoản , chọn Sunrise to Sunset qua web hoặc Custom địa chỉ nếu bạn muốn thiết lập thời gian tổng hợp riêng mới nhất của mình.

Bước 3: link down Ngoài ra bạn full crack cũng cài đặt có thể thiết lập Colour Temperature theo cách thủ công kỹ thuật nếu muốn giảm giá , qua web hoặc chọn Turn On Until Sunrise.

Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Kích hoạt thanh menu ở đâu uy tín và Dock tối màu trên mật khẩu các phiên bản cũ hơn (trước Mojave)

công cụ Ngoài ra trên macOS El Capitan xóa tài khoản , táo khuyết giới thiệu tối ưu và bổ sung thêm chế độ Dark Mode mới sử dụng thanh menu kinh nghiệm và Dock tối màu như thế nào . Để kích hoạt chế độ này nơi nào , bạn thực hiện theo tốc độ các bước giá rẻ dưới đây:

Bước 1: Truy cập System Preferences =>General download , đánh tích chọn tùy chọn Use dark menu bar and Dock.

Bước 2: Bỏ tích tùy chọn Use Dark Menu Bar and Dock.

Cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave

Như bạn kích hoạt có thể thấy sau khi dark menu bar lừa đảo được kích hoạt nhanh nhất , giao diện không khác là mấy xóa tài khoản , nhanh nhất mà chỉ thay đổi giao diện thanh menu nằm góc trên cùng nhanh nhất và thanh Dock nằm góc dưới cùng.

Dưới đây là một chú ý khi kích hoạt chế độ này:

- Dock: màu nền tất toán sẽ tối hơn nơi nào , tuy nhiên khi bạn di chuyển qua xóa tài khoản các cửa sổ sau dock ở đâu tốt sẽ hiển thị màu sáng hơn.

- Thanh menu: Menu drop-down trên macOS tốt nhất trở lên tối màu hơn tự động , tổng hợp địa chỉ nếu bạn chuyển qua sử dụng các cửa sổ khác như thế nào , thanh menu link down sẽ hiển thị màu sáng hơn.

- Ứng dụng hỗ trợ: chỉ hỗ trợ nơi nào các ứng dụng tăng tốc của Apple kinh nghiệm , an toàn các ứng dụng tài khoản của bên thứ 3 sử dụng có thể hiển thị menu tối màu vô hiệu hóa nhưng không hỗ trợ hiệu ứng xem qua.

Chế độ Dark Mode không ảng hưởng đến nguyên nhân các phần khác trên giao diện macOS mẹo vặt , chẳng hạn như trình duyệt Safari.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-che-do-dark-mode-tren-macos-mojave-39571n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kích hoạt quản lý cũng như cách sử dụng chế độ Dark Mode trên macOS Mojave ở đâu tốt . Ngoài ra link down , bạn tối ưu có thể tìm hiểu thêm Cách sử dụng chế độ Dark Mode Youtube Mac OS Mọi thắc mắc tải về , ý kiến đóng góp lấy liền , bạn đọc sửa lỗi vui lòng phải làm sao để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết hỗ trợ . Mỗi ý kiến tự động của bạn nguyên nhân sẽ giúp Chúng tôi hoàn thiện tốt hơn.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online