Cách sử dụng Cortana, trợ lý ảo trên Windows 10

su dung Cortana, Hiện Cortana được đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ người dùng siêu cấp lên tới 6 thứ tiếng khác nhau.

Cortana hay còn gọi là trợ lý ảo ở đâu uy tín , nó là một trong cập nhật những tính năng mới tự động được cập nhật trên hệ điều hành Windows 10 miễn phí . Người dùng tính năng có thể sử dụng Cortana tài khoản để ra lệnh cho máy tính mới nhất của mình làm việc chia sẻ , truy vấn thông tin bằng giọng nói.. giả mạo . an toàn Hiện Cortana sử dụng được đánh giá cao ở đâu nhanh bởi khả năng hỗ trợ người dùng siêu cấp lên tới 6 thứ tiếng khác nhau ở đâu tốt .

Trong bài viết trước chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn tối ưu các bạn bật Cortana từ đó người dùng giá rẻ đã biết cách kích hoạt tốt nhất , cách "gọi" Cortana mỗi khi cần sử dụng tới nó qua mạng . Bài viết này Chúng tôi giá rẻ sẽ giới thiệu cách sử dụng Cortana sơ lược tối ưu để người dùng nắm công cụ được khóa chặn những kiến thức căn bản trong danh sách quá trình làm quen qua app và sử dụng trợ lý ảo Cortana trên Windows 10

Cách sử dụng Cortana, trợ lý ảo trên Windows 10

Sử dụng Cortana giá rẻ , trợ lý ảo Windows 10 hỗ trợ người dùng ra lệnh bằng giọng nói

Có thể thấy một trong giá rẻ những thay đổi lớn thanh toán của Windows 10 so dịch vụ với link down những phiên bản Windows trước đó chính là việc bổ sung đăng ký vay , làm mới an toàn và hoàn thiện tính năng trợ lý ảo giúp người dùng tìm kiếm download , tương tác mật khẩu và ra lệnh bằng giọng nói khi duyệt web ở đâu nhanh , tìm kiếm thông tin giá rẻ , truy vấn dữ liệu trên Windows 10.. chia sẻ . một cách nhanh chóng tăng tốc và thuận tiện.

Cách sử dụng Cortana, trợ lý ảo trên Windows 10
Windows 10 là một trong quản lý những hệ điều hành hỗ trợ người dùng ra lệnh bằng giọng nói

Cũng giống như phần lớn nơi nào các ứng dụng hướng dẫn , tiện ích khác khi cài Windows 10 người dùng giả mạo sẽ tải về được sử dụng Cortana hoàn toàn miễn phí tốt nhất , động tác duy nhất là bạn chỉ cần bật hay còn gọi là kích hoạt nó lên giả mạo , như chúng tôi quảng cáo đã nói ở trên việc bật Cortana giả mạo khá dễ làm tính năng , dễ thực hiện qua web . Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng Cortana cài đặt mà Chúng tôi muốn chia sẻ download với bạn đọc.

1 quản lý . Kích hoạt an toàn , mở ở đâu tốt , bật quảng cáo , "gọi" Cortana.

Có nhiều cách lấy liền để người dùng giá rẻ có thể "gọi" Cortana dạy công cụ và giao việc cho nó; người dùng sử dụng có thể sử dụng phím tắt "Windows + C" mật khẩu hoặc nói “Hey dịch vụ , Cortana” vào mic máy tính chi tiết , laptop địa chỉ của mình.

Cách sử dụng Cortana, trợ lý ảo trên Windows 10

Sau khi kinh nghiệm đã "gọi" Cortana bạn tốc độ sẽ thấy giao diện chính an toàn của nó hiển thị lên link down , tại đây người dùng ở đâu nhanh có thể truy vấn thông tin tính năng , ra khẩu lệnh ở đâu uy tín , tạo tìm kiếm trên web.. tất toán . cập nhật tất cả chỉ bằng giọng nói dữ liệu mà người dùng truyền tải tới Cortana.

Cách sử dụng Cortana, trợ lý ảo trên Windows 10

2 chi tiết . "Dạy" Cortana ở đâu nhanh , "thuần hóa" Cortana biết đâu là mệnh lệnh tối ưu của bạn đâu không phải

Việc sử dụng trợ lý ảo nói chung miễn phí và Cortana nói dữ liệu riêng đôi khi lại gây ra ở đâu nhanh những rủi ro không đáng có ví như việc ai đó tự động ra lệnh khiến Cortana hiểu lầm trên điện thoại và làm việc "hết mình" nơi nào để đưa thông tin cho.. nạp tiền . người khác không phải chủ nhân nhanh nhất của nó dịch vụ . Vì vậy người dùng cần chú ý điều này miễn phí . Hãy "Dạy" hướng dẫn , "thuần hóa" Cortana link down để nó chỉ nhận khẩu lệnh từ bạn nhanh nhất mà thôi.

- Đầu tiên bạn vào Notebook icon chọn Settings
- Tìm tới phần Respond best chọn Just me

Cách sử dụng Cortana, trợ lý ảo trên Windows 10

mật khẩu Bây giờ bạn ứng dụng đã tốt nhất có thể làm việc tất toán với cỗ máy tìm kiếm lấy liền , truy vấn thông tin này rồi tổng hợp . Hãy dạy Cortana bằng một vài bài tập nhỏ như thế nào để nàng ta học cách nhận ra giọng nói kỹ thuật của bạn download , tránh địa chỉ những rủi ro không đáng có.

3 công cụ . Ra khẩu lệnh cho Cortana

Cũng giống như trợ lý ảo trên iOS (Siri) hay trên Android (Google Now) tự động hoặc chính Cortana trên điện thoại việc ra lệnh cho Cortana trên PC nơi nào , máy tính mẹo vặt , Laptop không có nhiều khác biệt.

Cách sử dụng Cortana, trợ lý ảo trên Windows 10

Bạn kỹ thuật có thể nói trực tiếp vào mic máy khi giảm giá đã bật Cortana download , công việc công cụ sau đó nó tổng hợp sẽ đảm nhiệm tất kích hoạt và bạn chỉ cần nhận kết quả chi tiết mà thôi.

- Tìm từ khóa

Ví như bạn nói: "Google" ngay lập tức Cortana sử dụng sẽ tìm kiếm tối ưu những thông tin liên quan tới khẩu lệnh đó cho bạn.

- Tìm vị trí

Cortana cho phép bạn tìm trực tuyến những vị trí công cụ và bạn ra khẩu lệnh cho nó kỹ thuật . Hãy thử nói "Viet Nam" nó giả mạo sẽ đưa bạn tới hướng dẫn với dải đất hình chữ "S" ngay sau đó.

- Tìm tập tin nguyên nhân , dữ liệu thanh toán , truy vấn thông tin...

Bạn tối ưu có thể tìm tập tin kiểm tra , dữ liệu giảm giá , truy vấn thông tin.. giả mạo . trên máy tính ở đâu nhanh của mình bằng khẩu lệnh địa chỉ . Đồng thời ở đâu nhanh có thể tìm nó trên mạng Internet.

- Tính năng "bảng điều khiển" sửa lỗi , truy vấn thông tin khi duyệt web

Cortana cho phép bạn truy xem cập nhật những thông tin nhà hàng nạp tiền , rạp chiếu phim kỹ thuật , kinh nghiệm các chuyến bay link down , sự kiện sắp tới giảm giá của bạn.. miễn phí . một cách đầy đủ về thời gian hỗ trợ , giá cả trên điện thoại , địa điểm giá rẻ , địa chỉ.. xóa tài khoản . quảng cáo Khi duyệt web bằng trình duyệt web Microsoft Edge người dùng phải làm sao có thể gọi tên web mình muốn truy cập nạp tiền , hãy thử bật Microsoft Edge nhanh nhất và ra khẩu lệnh "Betdownload.com" dịch vụ nhé !

ở đâu tốt Như vậy ở đâu nhanh và chúng tôi xóa tài khoản đã hướng dẫn bạn cách bật kỹ thuật , cách "dạy" lấy liền và một số tính năng khẩu lệnh giá rẻ mà Cortana giá rẻ có thể thực hiện ứng dụng với người dùng dữ liệu . quản lý Nếu bạn đang dùng Windows 10 miễn phí mà chưa kích hoạt nó cập nhật , bạn sửa lỗi có thể đọc thêm hướng dẫn kích hoạt bản quyền Win 10 6 tháng tối ưu để sử dụng tối ưu và trải nghiệm tối ưu những tính năng mới trên hệ điều hành tiên tiến nhất xóa tài khoản hiện nay.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-cortana-tro-ly-ao-windows-10-ra-lenh-bang-giong-noi-4756n.aspx
lừa đảo Trên Win 10 hỗ trợ tính năng Narrator giúp đọc văn bản cho người khiếm thị ở đâu nhanh , mắt kém nhanh nhất , ở đâu nhanh để kích hoat tính năng này tối ưu , bạn có 6 cách khác nhau,  chi tiết  6 cách truy cập Narrator trên Windows 10 bạn xem tại đây

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online