Cách sử dụng DISM để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10

Cach su dung DISM de quan ly cap nhat tinh nang tren Windows 10, Cách sử dụng DISM để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10

link down Nếu đang sử dụng Windows 10 April 2018 Update (v1803) link down hoặc tính năng các phiên bản cao hơn nguyên nhân , bạn quảng cáo có thể sử dụng DISM kích hoạt để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10 tài khoản . Bài viết lấy liền dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng DISM qua mạng để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10.

Trong bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update (v1803) dữ liệu , DISM (viết tắt chi tiết của Deployment Image Servicing and Management) tốt nhất được bổ sung thêm một số khả năng mới cập nhật . Theo đó Microsoft bổ sung thêm khả năng quản lý cập nhật tính năng cho DISM chia sẻ . an toàn Như vậy kỹ thuật bây giờ người dùng mật khẩu có thể sử dụng DISM địa chỉ để quản lý qua app các bản cập nhật tính năng cho Windows 10 nhanh nhất , tài khoản bao gồm:

- Gỡ bỏ bản cập nhật tính năng ở đâu nhanh , tức là hạ cấp về phiên bản Windows trước.
- Ngăn người dùng gỡ bỏ cài đặt bản cập nhật tính năng Windows.
- Người dùng trên điện thoại có thể thiết lập số ngày nơi nào , thanh toán sau đó thanh toán có thể bắt đầu gỡ cài đặt nâng cấp Windows.
- Chỉ định số ngày hệ điều hành ứng dụng có thể tăng tốc được gỡ bỏ cài đặt an toàn , sau khi nâng cấp Windows.

Cách sử dụng DISM để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10

Hướng dẫn sử dụng DISM miễn phí để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10

hay nhất các tùy chọn này tài khoản được thêm vào tiện ích dòng lệnh nên ở đâu tốt sẽ có ích cho mới nhất các Admin hệ thống link down và chuyên gia IT kích hoạt . tốt nhất Bây giờ khóa chặn các admin hệ thống download có thể dễ dàng quản lý hay nhất các máy khác chỉ link down với một vài dòng lệnh.

Cách sử dụng DISM kiểm tra để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10

Dưới đây là tất toán các bước hướng dẫn sử dụng DISM qua app để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10.

Lưu ý đây là miễn phí các tiện ích dòng lệnh chuyển đổi đăng ký vay được bổ sung thêm vào DISM xóa tài khoản , vì vậy bạn phải mở CMD trong win 10 bằng quyền admin tải về để thực thi lấy liền các lệnh này địa chỉ , tham khảo cách mở CMD trong win 10 tại đây.

1 phải làm sao . /Get-OSUninstallWindow

Lệnh chuyển đổi này sửa lỗi được sử dụng thanh toán để xem sau bao nhiều ngày sau khi nâng cấp Windows cài đặt có thể bắt đầu gỡ bỏ cài đặt.

Để sử dụng lệnh chuyển đổi này dữ liệu , trên cửa sổ Command Prompt dưới quyền Admin đăng ký vay , bạn nhập lệnh DISM /Online /Get-OSUninstallWindow vào đó rồi nhấn Enter.

Cách sử dụng DISM để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10

2 tải về . /Remove-OSUninstall

Cẩn thận khi sử dụng lệnh chuyển đổi này vì lệnh tối ưu sẽ xóa khả năng gỡ bỏ cài đặt bản cập nhật tính năng phải làm sao của người dùng.

Để sử dụng lệnh chuyển đổi này tăng tốc , trên cửa sổ Command Prompt dưới quyền Admin kiểm tra , bạn nhập lệnh DISM /Online /Remove-OSUninstall rồi nhấn Enter.

3 chia sẻ . /Set-OSUninstallWindow

Lệnh chuyển đổi này nguyên nhân được sử dụng kiểm tra để thiết lập số ngày sau khi nâng cấp bản quyền có thể bắt đầu gỡ bỏ cài đặt bản cập nhật.

Để sử dụng lệnh chuyển đổi này cài đặt , trên cửa sổCommand Prompt dưới quyền Admin công cụ , bạn nhập DISM /Online /Set-OSUninstallWindow /Value:15 rồi nhấn Enter qua mạng . Lưu ý bạn nguyên nhân có thể thay đổi 15 bằng số ngày qua app mà bạn muốn.

4 tài khoản . /Initiate-OSUninstall

Sử dụng lệnh chuyển đổi này cài đặt để bắt đầu gỡ bỏ cài đặt bản cập nhật tính năng nơi nào , hoạt động tương tự như hạ cấp Windows về phiên bản trước.

Để sử dụng lệnh chuyển đổi này tính năng , trên cửa sổCommand Prompt dưới quyền Admin tối ưu , bạn nhập DISM /Online /Initiate-OSUninstall rồi nhấn Enter.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-dism-de-quan-ly-cap-nhat-tinh-nang-tren-windows-10-34889n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng DISM tốc độ để quản lý cập nhật tính năng trên Windows 10 dữ liệu . Mọi ý kiến đóng góp full crack hoặc kiểm tra các thắc mắc vô hiệu hóa , bạn đọc nạp tiền vui lòng trực tuyến để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết phải làm sao , Chúng tôi chi tiết sẽ giải đáp xóa tài khoản các thắc mắc miễn phí của bạn sớm nhất ứng dụng có thể tổng hợp . kiểm tra Bên cạnh đó link down , bạn cập nhật có thể tham khảo cách sửa lỗi Windows 10 Setup Has Failed To Validate The Product Key tại đây.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online