Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

su dung dns de luot web nhanh hon, Sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Sử dụng DNS ứng dụng để lướt web nhanh hơn là một trong mới nhất những cách giúp bạn lướt web nhanh hơn ngoài nơi nào các công cụ hay phải làm sao các thủ thuật giá rẻ mà Chúng tôi có hướng dẫn trước đó lừa đảo . Vậy làm thế nào kỹ thuật để sử dụng DNS qua app để lướt web nhanh hơn mới nhất ? hướng dẫn giả mạo sau đây thanh toán sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng DNS như thế nào để lướt web nhanh hơn.

Sử dụng DNS tăng tốc để lướt web nhanh hơn tốt nhất , danh sách ngoài ra còn tự động có thể truy cập vào chia sẻ các website bị cấm tăng tốc , bị chặn IP kỹ thuật hoặc một số website yêu cầu phải có DNS Server tin tưởng tốc độ . Đây giá rẻ cũng không phải lần đầu Chúng tôi đề cập đến vấn đề vê DNS tối ưu cũng như hướng dẫn thay đổi DNS nơi nào để lướt web sửa lỗi , tuy nhiên trong thời gian vừa qua có tài khoản rất nhiều độc giả kỹ thuật của Chúng tôi hỏi về vấn đề vào tăng tốc các web bị chặn tất toán cũng như tìm một giải pháp nhanh nhất để lướt web nhanh hơn.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

tổng hợp rất nhiều cách link down để sử dụng DNS cho mật khẩu dù bạn có phải là một người thành thạo về máy tính hay đơn thuần chỉ muốn giải quyết vấn đề thanh toán của mình miễn phí . Chẳng hạn như sử dụng DNS Jumper như thế nào để chỉnh sửa DNS quảng cáo , DNS Jumper là một phần mềm cho phép bạn thay đổi DNS nhanh chóng phải làm sao sử dụng DNS Jumper download để chỉnh sửa DNS thanh toán cũng là giải pháp tối ưu được tất toán rất nhiều người lựa chọn đăng ký vay . Tất nhiên Chúng tôi hỗ trợ cũng khóa chặn sẽ giúp bạn sử dụng công cụ này trong hướng dẫn tài khoản dưới đây.

DNS là gì nạp tiền , tại sao phải dùng DNS ?

DNS hay còn gọi là Domain Name System là một giao thức tính năng của mạng máy tính vô hiệu hóa . Nhiệm vụ cơ bản kiểm tra của DNS là "biến" một tên miền thân thiện tổng hợp với người dùng tốc độ , chẳng hạn như "Chúng tôi" thành địa chỉ IP dữ liệu , ví dụ như 70.42.251.42 công cụ tính năng các máy tính sử dụng miễn phí để nhận dạng lẫn nhau trên hệ thống mạng lấy liền . Có thể ví DNS giống như GPS tổng hợp của máy tính trên mạng Internet.

DNS có quảng cáo rất nhiều tác dụng bản quyền và còn tùy vào DNS tính năng mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ tính năng gì lừa đảo , tuy nhiên chúng ta giả mạo có thể điểm qua kinh nghiệm các tính năng ơ bản sử dụng của DNS qua web mà bạn hướng dẫn có thể "tạm tin" là nó có tác dụng khi bạn thay đổi DNS.

- Cải thiện tốc độ mạng đang sử dụng.
- Nhiều công nghệ cải tiến từ DNS Server lựa chọn.
- Có thể kiểm soát trẻ nhỏ tốt nhất , lock website.
- Chặn kích hoạt các website lừa đảo qua mạng , website độc hại.
- Các DNS Server đều có công nghệ bảo mật bản quyền riêng cài đặt , giúp tăng cường bảo mật.
- Truy cập ứng dụng các nội dung kinh nghiệm , website bị khóa theo vùng.
- Truy cập miễn phí các website bị khóa IP cài đặt , chặn IP.

Cách thay đổi DNS ở đâu tốt , sử dụng DNS lướt web nhanh hơn

Với cách này bạn đọc hay nhất có thể áp dụng cho xóa tài khoản tất cả vô hiệu hóa các hệ điều hành phổ biến cập nhật hiện nay như Windows 7 đăng ký vay , 8 hay Windows 10 tăng tốc và thậm chí là Windows 10 Spring Update mới nhất chia sẻ hiện nay mật khẩu . Ở đây chúng ta địa chỉ có thể sử dụng 1 số DNS Server nổi tiếng như Google mật khẩu , OpenDNS hướng dẫn , Cloudflare.

Bước 1: Để sử dụng DNS bản quyền để lướt web nhanh hơn trước tiên bạn phải vào phần Control Panel xóa tài khoản , nhấn Start Menu lên kinh nghiệm sau đó gõ Control Panel là thấy.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 2: Tại đây bạn truy cập vào View network status and tasks.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 3: Sau đó truy cập vào mạng internet bạn đang sử dụng như hình quảng cáo dưới đây.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 4: Tiếp theo nhấn vào phần Properties tất toán , nơi đây nhanh nhất sẽ cho phép chúng ta thay đổi DNS máy tính.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 5: Bạn tối ưu sẽ thấy có một phần tên là Internet Protocol Version 4 miễn phí , hãy nhấn vào đó.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 6: Trong Internet Protocol Version 4 lựa chọn Use the following DNS server addresses miễn phí và tiến hành đổi DNS tại đây phải làm sao . Như trong hình chúng tôi đang sử dụng DNS Google.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Cuối cùng nhấn vào OK ứng dụng để xác nhận thiết lập vừa rồi danh sách , nhanh nhất như vậy là chúng ta địa chỉ đã hoàn tất công đoạn sử dụng DNS qua mạng để lướt web nhanh hơn.

Danh sách DNS phổ biến mật khẩu hiện nay:

DNS Google:

8.8.8.8

8.8.4.4

DNS OpenDNS:

208.67.222.222

208.67.220.220​

DNS Cloudflare:

1.1.1.1

1.0.0.1

DNS VNPT:

203.162.4.191

203.162.4.190

DNS Viettel:

203.113.131.1

203.113.131.2

DNS FPT:

210.245.24.20

210.245.24.22

2 qua mạng . Sử dụng DNS Jumper địa chỉ để lướt web nhanh hơn.

Như tổng hợp đã nói ở đầu bài viết qua mạng thì sử dụng DNS kiểm tra để lướt web nhanh hơn chúng ta đăng ký vay có thể lựa chọn DNS Jumper qua mạng bởi cách sử dụng đơn giản sửa lỗi và hiệu quả link down của phần mềm này.

Tải DNS Jumper về máy tính tại đây an toàn , download DNS Jumper.

Bước 1: Sau khi tải xong DNS Jumper bạn lừa đảo sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì DNS Jumper hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt bản quyền , đây dịch vụ cũng là điều dễ hiểu vì sản phẩm này là đăng ký vay của một lập trình viên Việt Nam.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 2: Trước tiên hãy chọn Network Adapter trước kinh nghiệm đã tăng tốc nhé an toàn , thanh toán nhưng tải về nếu không thông thạo chuyên sâu về vấn đề này bạn cứ chọn hướng dẫn tất cả Network Adapter vì việc này không làm ảnh hưởng nhiều lắm đến link down quá trình kết nối mạng mẹo vặt của bạn.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 3: Để sử dụng DNS quản lý để lướt web nhanh hơn giảm giá thì dây chính là bước quan trọng kinh nghiệm , hãy lựa chọn tùy chỉnh DNS cho máy tính bản quyền của bạn tất toán với giảm giá các DNS thông dụng như OpenDNS tải về , Google ứng dụng mà chúng tôi nói ở trên.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 4: Sau khi lựa chọn xong bạn mới nhất sẽ thấy phần dưới ở đâu tốt sẽ hiển thị địa chỉ dữ liệu , thao tác này tương đương thanh toán với việc chúng ta thiết lập trong Internet Protocol Version 4 ở phần đầu bài viết khóa chặn . Nhấn vào Áp dụng phải làm sao để sử dụng DNS danh sách để lướt web nhanh hơn hướng dẫn với DNS này full crack nhé.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bạn như thế nào có thể kiểm tra trong Internet Protocol Version 4 danh sách và thấy sự thay đổi sau khi dùng DNS Jumper.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 5: qua mạng Ngoài ra ở đâu uy tín nếu muốn tìm một DNS nhanh hơn DNS nạp tiền hiện nay hãy click chọn tìm DNS nhanh nhất.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 6: Sau đó nhấn vào kiểm tra DNS cập nhật để hệ thống test tốc độ trực tiếp DNS ở thời điểm tính năng hiện tại.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bạn chỉ cần quan tâm kết quả kiểm tra cho số mili giây càng bé tức là càng nhanh quảng cáo , mẹo vặt phải làm sao sau đó hãy lựa chọn 1 DNS Server rồi nhấn vào Áp dụng máy chủ DNS.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Bước 7: Để loại bỏ DNS trở về trạng thái bình thường bạn chỉ cần nhấn vào Dọn DNS.

Cách sử dụng DNS để lướt web nhanh hơn

Với 2 cách sử dụng để sử dụng DNS an toàn để lướt web nhanh hơn trên đây tùy theo lựa chọn bạn đọc địa chỉ có thể sử dụng DNS lừa đảo để lướt web nhanh hơn giả mạo . Đây hay nhất cũng là chỉ 2 hai trong số công cụ rất nhiều cách giúp bạn thay đổi DNS nhanh chóng an toàn để lướt web nhanh hơn mật khẩu , vào qua mạng được tăng tốc các website bị chặn sửa lỗi và hơn thế nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-dns-de-luot-web-nhanh-hon-34652n.aspx
Thay đổi DNS không phải là một việc ý đó xấu download , gây ảnh hưởng cho máy.Và việc thay đổi DNS không chỉ giúp bạn lướt web nhanh tăng tốc , vào miễn phí các web bị cấm tăng tốc mà còn nhiều tính năng khác nữa chúng tôi thanh toán sẽ giới thiệu đến bạn trong tất toán các bài viết sắp tới.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online