Cách sử dụng Furmark

Cách sử dụng Furmark, Trong bài viết lần trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Furmark, phần mềm kiểm tra CPU và GPU

Trong bài viết lần trước Chúng tôi ở đâu nhanh đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Furmark lấy liền , phần mềm kiểm tra CPU cài đặt và GPU nơi nào . Còn trong bài viết này chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn cụ thể cách cài đặt Furmark ứng dụng để giúp người sử dụng hiểu hơn khi cài đặt Furmark kiểm tra phần cứng máy dữ liệu của mình.

Trước khi sử dụng Furmark bạn đọc nên lưu ý rằng đây là phần mềm test tăng tốc cũng như kiểm tra lỗi thông qua danh sách các tình huống giả định cho CPU sử dụng và GPU hỗ trợ của bạn cập nhật . Và ngay khi bạn tiến hành cài đặt Furmark tài khoản thì phần mềm hướng dẫn cũng có cảnh báo rằng việc test CPU nguyên nhân và GPU link down có thể làm tăng nhiệt độ ở thời điểm sử dụng qua mạng tối ưu nếu thấy trên điện thoại quá tải bạn nên tắt ngay.

Cách sử dụng Furmark

Do đó trước khi sử dụng Furmark hãy cân nhắc mặc sửa lỗi dù việc này trên điện thoại được Furmark hiển thị dịch vụ rất rõ ràng khóa chặn và luôn có cảnh báo cho bạn khóa chặn vô hiệu hóa nếu quyết định rồi hãy tiến hành cài đặt Furmark rồi tất toán tiếp theo xem hướng dẫn này nguyên nhân để hiểu rõ hơn nhanh nhất các mục khóa chặn có thể làm khi sử dụng Furmark test qua mạng nhé.

Hướng dẫn sử dụng Furmark

Bước 1: Ngay khi mở phần mềm Furmark lên bạn qua app sẽ thấy giao diện quản lý của Furmark giá rẻ được chia tăng tốc riêng biệt làm 2 phần là CPU Burner giả mạo và GPU Stress test cho 2 bộ phận là CPU lấy liền và GPU.

Cách sử dụng Furmark

Bước 2: Trước tiên hay xem trong phần Settings - cài đặt ở đây có vài tính năng bạn cần chú ý:

- 3D Test options: Đây là phần hiệu chỉnh đăng ký vay các tính năng tối ưu sẽ xuất hiện khi bạn test CPU giả mạo , GPU.

- GPU temperature alarm: Đây là phần quan trọng nhất vì cho phép bạn hiệu chỉnh nhiệt độ dừng lại khi GPU đạt đến.

- Benchmark durations: Thời gian chạy thử nghiệm là bao nhiêu mili second.

Bước 3: Tiếp theo là công cụ GPU-Z tăng tốc , công cụ này có chức năng tương tự như phần mềm CPU Z giảm giá nếu như bạn kích hoạt đã từng sử dụng.

Cách sử dụng Furmark

Trong GPU - Z nhanh nhất thì bạn xem nhanh nhất được địa chỉ các thông số hướng dẫn của CPU quản lý , GPU máy quản lý của bạn.

Cách sử dụng Furmark

Bao gồm cả 2 chế độ VGA phải làm sao nếu như bạn đang sử dụng laptop chạy VGA danh sách của Nvidia.

Cách sử dụng Furmark

bản quyền Ngoài ra còn cho phép người xem tìm hiểu xung nhịp đang chạy cài đặt của GPU.

Cách sử dụng Furmark

Bước 4: Còn nạp tiền với công cụ GPU Shark tự động thì chúng quảng cáo được tải về được xem nơi nào các thông số chi tiết hơn về GPU đang có trên laptop.

Cách sử dụng Furmark

Bước 5: Cuối cùng là phần quan trọng nhất CPU Burner hay nhất sẽ cho bạn chạy thử CPU sửa lỗi để do điểm hiệu năng phải làm sao của CPU tối ưu kích hoạt sau đó bạn sử dụng có thể xem tổng hợp được điểm số.

Cách sử dụng Furmark

Bước 6: Sang đến phần sử dụng tiếp theo chúng ta tìm hiểu về GPU stress test địa chỉ bao gồm 3 loại chính:

- GPU stress test: Test mức độ chịu đựng trong kinh nghiệm các trường hợp giả định chia sẻ được lập trình sẵn.

- Gpu benmark: Test điểm số chi tiết của GPU nhanh nhất nhưng theo từng độ phân giải.

- Custom preset: Test điểm số ở đâu uy tín của GPU theo ngẫu nhiên.

Cách sử dụng Furmark

Bước 7: Và như đầu bài có cảnh báo khi sử dụng Furmark chạy mục này bạn sử dụng sẽ nhận hỗ trợ được cảnh báo từ hệ thống về việc gây ra khi chạy tuy nhiên đừng danh sách quá lo lắng vì qua mạng nếu thấy nhiệt độ qua web quá cao bạn tăng tốc có thể tắt.

Cách sử dụng Furmark

Hình ảnh tốt nhất dưới đây chính là giao diện benmark giá rẻ của Furmark khi sử dụng qua app để test GPU.

Cách sử dụng Furmark

Sau đó hình ảnh chia sẻ sẽ hiển thị điểm số qua web mà bạn tối ưu có thể nhận tự động được hỗ trợ , kết quả này tải về sẽ link down được lưu trực tuyến đăng ký vay để nhanh nhất có thể sử dụng nơi nào để so sánh cho mẹo vặt những máy khác.

Cách sử dụng Furmark

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-furmark-29744n.aspx
Qua bài viết trên về phần nào đó chúng ta kỹ thuật đã hiểu kiểm tra được tác dụng khi sử dụng Furmark phải không nào hướng dẫn . Đây không phải là vấn đề cần quan tâm địa chỉ của đa số người sử dụng máy tính tốt nhất nhưng tốt nhất với qua mạng những ai hay mày mò về máy tính cập nhật , phần cứng công cụ thì cần phải biết cách sử dụng Furmark hay nhất cũng như mới nhất các công cụ kiểm tra cấu hình máy tính tất toán hiện nay.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online