Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Sử dụng Google Assistant trên Macbook, Mặc dù trên Macbook đã có trợ lý ảo Siri nhưng nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị khi đã chán Siri rồi

Mặc sử dụng dù trên Macbook đăng ký vay đã có trợ lý ảo Siri lấy liền nhưng lấy liền nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị khi qua web đã chán Siri rồi tính năng , hãy thử sử dụng Google Assistant trên Macbook xem như thế nào ở đâu tốt nhé địa chỉ . hướng dẫn ở đâu nhanh sau đây nạp tiền sẽ giúp bạn mật khẩu có thể cài đặt tính năng và sử dụng Google Assistant trên Macbook dễ dàng lấy liền .

Như ở đâu tốt các bạn xóa tài khoản đã biết trên Macbook chúng ta trực tuyến đã có Siri đăng ký vay , trợ lý ảo duy nhất chạy trên hệ điều hành này đăng ký vay cũng như đăng ký vay các thiết bị iOS khác khóa chặn . Còn Google Assistant chính là kẻ thù không đợi trời chung địa chỉ của họ hỗ trợ và việc nó có mặt trên Macbook là điều không thể trên điện thoại . Nhưng mới đây có một số lập trình viên nghiên cứu nhanh nhất đã thành công trực tuyến tính năng có thể sử dụng Google Assistant trên Macbook thông qua một ứng dụng tạm gọi là MacAssistant lấy liền , ứng dụng cho phép chúng ta sử dụng sử dụng Google Assistant trên Macbook cập nhật mà không cần phải tắt Siri mật khẩu , trợ lý ảo trên macbook hay gỡ nó ra tất toán . Tất nhiên phần mềm cập nhật vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm tổng hợp , do đó bạn đừng tắt hản Siri đi tổng hợp và thử sử dụng song song xem cái nào cho bạn kết quả tốt hơn.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Cài đặt MacAssistant ở đâu uy tín sẽ không làm ảnh hưởng đến Macbook kinh nghiệm của bạn vì thế nên bạn tăng tốc có thể yên tâm cài đặt trực tuyến và sử dụng Google Assistant trên Macbook kinh nghiệm với 100% hiệu năng chia sẻ của khóa chặn của chính phần mềm vô hiệu hóa cũng như Macbook.

Hướng dẫn sử dụng Google Assistant trên Macbook

Bước 1: Trước tiên bạn đọc hãy tải phần mềm MacAssistant về cho Macbook tại đây.

Bước 2: Sau đó nhấn vao mục download trên Macbook tốc độ để hiển thị qua web các file lừa đảo đã tải về chi tiết , click vào MacAssistant nơi nào , giờ chúng ta mới nhất sẽ bắt đầu cài đặt ứng dụng và sử dụng Google Assistant trên Macbook.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Bước 3: tốt nhất Nếu có thông báo này xuất hiện vô hiệu hóa , đừng lo lắng cài đặt mà bạn hãy nhấn xác nhận OK tổng hợp để tắt nó đi tất toán , đây là phần mềm dạng thử nghiệm nên Macbook không cho cài vào nguyên nhân , tính năng để sửa lỗi có thể cài chi tiết được nó hãy làm theo bước mới nhất dưới đây

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Bước 4: tối ưu Trên thanh Menu bạn nhấn vào biểu tượng quả táo rồi chọn System Preferences.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Bước 5: Trong System Preferences bạn nhấn tiếp vào mục Security & Privacy tăng tốc , đây là phần thiết lập quảng cáo các tính năng bảo mật liên quan đến máy.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Bước 6: Trong phần General tốt nhất của Security & Privacy mới nhất , hãy click vào biểu tượng khóa lừa đảo để tiến hành mở nhanh nhất bản quyền sau đó chọn Open Anyway.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Hệ thống ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu Macbook vào kích hoạt để Unlock xóa tài khoản được.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Bước 7: Sẽ có thêm một thông báo hỏi bạn về việc mở phần mềm MacAssistant tốt nhất , hãy nhấn Open tài khoản để tiến hành cài vào Macbook mẹo vặt nhé.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Bước 8: Lúc này nhìn trên thanh Menu bạn dữ liệu sẽ thấy có một biểu tượng lạ trên điện thoại , click vào chính là biểu tượng tất toán của Google Assistant nhanh nhất , hãy tiến hành đăng nhập như bình thường sửa lỗi để sử dụng Google Assistant trên Macbook.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Tiếp theo là xác nhận việc cho phép MacAssistant hoạt động liên kết kiểm tra với địa chỉ gmail vừa đăng nhập.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Bước 9: Cuối cùng bạn mật khẩu đã nguyên nhân có thể sử dụng Google Assistant trên Macbook kiểm tra với 100% tính năng rồi đấy.

Cách sử dụng Google Assistant trên Macbook

Với thao tổng hợp các cơ bản như chúng tôi làm ở trên bạn tốt nhất đã ở đâu uy tín có thể sử dụng Google Assistant trên Macbook lấy liền được rồi giảm giá , qua thử nghiệm chúng tôi đánh giá phần mềm này hoạt động giả mạo khá tốt mặc dữ liệu trên điện thoại vẫn đang giai đoạn phát triển đăng ký vay . tốt nhất Nếu như kinh nghiệm đã chán sử dụng Siri rồi tài khoản thì đây địa chỉ cũng là một trong công cụ nhưng phần mềm đáng giả mạo để bạn thử trên Macbook đấy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-google-assistant-tren-macbook-25403n.aspx
Ngoài ra download , tăng tốc nếu sử dụng Android trực tuyến , bạn tham khảo thủ thuật vào Google Now qua Google Assistant tại đây danh sách để biết thêm mẹo hay dành cho mình.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online