Cách sử dụng Google Tasks cho iOS và Android

su dung Google Tasks, Cách sử dụng ứng dụng Google Tasks mới cho iOS và Android, iPhone

Google mới phát hành ứng dụng Google Tasks chuyên dụng cho tối ưu các thiết bị Android tài khoản và iOS cài đặt . Tổng quan đánh giá Google Tasks: dễ sử dụng mẹo vặt nhưng thiếu một số tính năng lừa đảo . Trong bài viết nạp tiền dưới đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng Google Tasks mới cho iOS tính năng và Android

Google Tasks có mặt trên thị trường đăng ký vay được gần 10 năm nay ứng dụng . Tuy nhiên điểm hạn chế là Google Tasks không có phiên bản ứng dụng di động ứng dụng , nguyên nhân và người dùng phải chuyển sang sử dụng chia sẻ các ứng dụng công cụ của bên thứ 3 kiểm tra để quản lý có thể truy cập miễn phí các tác vụ ở đâu nhanh của mình trên điện thoại di động ứng dụng hoặc máy tính bảng kinh nghiệm , địa chỉ hoặc phải sử dụng phiên bản Gmail trên trình duyệt bất kỳ trên thiết bị di động.

Cách sử dụng Google Tasks cho iOS và Android

Cuối cùng gã khổng lồ Google như thế nào cũng phát hành ứng dụng Google Tasks chuyên dụng cho tất toán các thiết bị Android chia sẻ và iOS (iPhone download , iPad) tải về . Tasks hiện có sẵn khu vực sửa lỗi riêng ở phía bên phải giao diện Gmail chi tiết , giao diện trực tuyến cũng bắt mắt hơn so qua mạng với cửa sổ Tasks trong địa chỉ các phiên bản Gmail trước địa chỉ . Dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng Google Tasks mới cho iOS full crack và Android.

Tải về nguyên nhân và cài đặt Google Task cho Android tại đây : Download Google Task cho Android
Tải về danh sách và cài đặt Google Task cho iPhone tại đây : Download Google Task cho iPhone

Cách thiết lập Google Tasks trên điện thoại Android mới nhất , iPhone dịch vụ , iOS

kích hoạt đã có tài khoản Google nên việc thiết lập ứng dụng trên vô hiệu hóa các thiết bị di động dễ dàng hơn kích hoạt . kinh nghiệm Trên iOS nguyên nhân , chỉ cần mở ứng dụng link down , chọn tài khoản Gmail sử dụng mà bạn muốn liên kết kích hoạt với Tasks ở đâu uy tín và cho phép ứng dụng gửi thông báo về thiết bị.

Cách sử dụng Google Tasks cho iOS và Android

công cụ Thêm mẹo vặt và đồng bộ kỹ thuật các tác vụ đơn giản hơn trong Google Tasks

Giao diện Tasks cho phép người dùng thêm cài đặt các mục công việc vào nguyên nhân các danh sách đơn giản hơn download . nạp tiền Ngoài ra Tasks tối ưu cũng cho phép người dùng bổ sung chi tiết cho từng công việc mới nhất , quan trọng hơn cả là giá rẻ các chi tiết này qua app sẽ hiển thị trực tiếp trên từng công việc trong danh sách.

Người dùng cài đặt có thể tạo danh sách tải về các tác vụ không giới hạn bằng cách nhấn chọn biểu tượng hình răng cưa ở góc dưới bên trái giao diện ứng dụng công cụ , chọn Create new list (tạo danh sách mới) full crack . Màn hình này tối ưu cũng là nơi giá rẻ để chuyển đổi giả mạo các tài khoản Gmail khác nhau.

Sau khi tải về đã có danh sách tất toán , việc thêm chi tiết các tác vụ mới đơn giản hơn nhiều kinh nghiệm , chỉ cần nhấn chọn nút màu xanh Add a new task (thêm một tác vụ mới) tự động . Nhập tác vụ vào đó rồi nhấn chọn Save (lưu) chi tiết để lưu lại tác vụ.

Cách sử dụng Google Tasks cho iOS và Android

tải về Nếu muốn bổ sung chi tiết cho từng tác vụ tốc độ , công việc tài khoản của mình cập nhật , bạn chỉ cần nhấn chọn biểu tượng dấu cộng giá rẻ , tổng hợp sau đó nhấn chọn tiếp biểu tượng 3 dòng gạch ngang giảm giá , tại đây bạn khóa chặn có thể thêm mô tả cho tác vụ đăng ký vay của mình kinh nghiệm . Để chỉ định ngày hiển thị nhắc nhở cho tác vụ quảng cáo , bạn nhấn chọn biểu tượng lịch nhỏ.

Sau khi lưu tác vụ hỗ trợ , bạn nguyên nhân có thể nhấn chọn nó từ danh sách full crack các tác vụ qua mạng để chỉnh sửa chi tiết kỹ thuật , điều chỉnh ngày nhắc nhở đăng ký vay hoặc thêm công cụ các tiết khác địa chỉ nếu cần.

Cách sử dụng Google Tasks cho iOS và Android

Để di chuyển giữa khóa chặn các tác vụ trong chia sẻ các danh sách tải về , chỉ cần nhấn chọn menu phía trên tên tác vụ an toàn của bạn từ danh sách tác vụ bất kỳ full crack . Tuy nhiên mỗi tác vụ chỉ nằm trong một danh sách dịch vụ , không có cửa sổ đa nhiệm.

Tính năng nào còn thiếu trên Google Tasks?

Mặc tăng tốc dù cách sử dụng ứng dụng Google Tasks mới cho iOS tối ưu và Android như thế nào khá dễ dàng ở đâu nhanh , tuy nhiên công cụ nạp tiền của Google qua web vẫn còn thiếu sót một số tính năng hữu ích miễn phí được tìm thấy trên quảng cáo các ứng dụng quản lý tác vụ khác trên điện thoại , lấy liền bao gồm: thêm vị trí vào tác vụ công cụ , thiết lập tác vụ lặp đi lặp lại theo lịch trình cụ thể nguyên nhân hoặc ưu tiên tác vụ.

địa chỉ Ngoài ra không thể chỉ định màu sắc cho link down các tác vụ khác nhau hỗ trợ hoặc qua mạng các biểu tượng nhỏ hiển thị tổng hợp để đề xuất tác vụ khẩn cấp tốt nhất . Thay vào đó người dùng chỉ chia sẻ có thể bổ sung thêm như thế nào các chi tiết như làm ngay kích hoạt bây giờ hay danh sách có thể làm sau vào danh sách tác vụ hay nhất của mình khóa chặn để phân biệt tác vụ nào cần làm gấp.

Một điểm nữa là người dùng không thể thêm ảnh sử dụng hoặc video cho tác vụ tối ưu . dịch vụ Nếu muốn kết hợp đa phương tiện dữ liệu với tác vụ kinh nghiệm , người dùng tốc độ có thể chuyển sang sử dụng Google Keep.

Ít nhất xóa tài khoản thì ở đâu nhanh các tác vụ mật khẩu được chỉ định ngày nhắc nhở kinh nghiệm sẽ nơi nào được hiển thị trong lịch Google download . Giả sử kỹ thuật nếu chi tiết đã kích hoạt lịch Reminders sử dụng , bạn chỉ cần click vào biểu tượng 3 dấu chấm bên cạnh lịch full crack và chọn Switch to tasks (chuyển sang dữ liệu các tác vụ).

Cách sử dụng Google Tasks cho iOS và Android

Việc tạo thanh toán các tác vụ từ email trên giao diện Gmail mới trên web tổng hợp cũng mới nhất khá đơn giản: chỉ cần mở Tasks ở phía bên phải thanh sidebar tối ưu , kéo nạp tiền và thả email bất kỳ download . Sau đó bạn công cụ có thể chỉnh sửa tên tác vụ phải làm sao quảng cáo các chi tiết mô tả miễn phí và email chia sẻ mà bạn hướng dẫn đã kéo tổng hợp sẽ liên kết dịch vụ với kinh nghiệm các tác vụ.

Cách sử dụng Google Tasks cho iOS và Android

Một lưu ý nhỏ là trên công cụ các phiên bản Gmail cho ứng dụng di động người dùng không thể làm tổng hợp được điều này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-google-tasks-cho-ios-va-android-34613n.aspx
tổng hợp Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng Google Tasks mới cho iOS cài đặt và Android mới nhất . đăng ký vay Ngoài ra bản quyền nếu chưa biết cách cập nhật Gmail mới cập nhật , bạn kỹ thuật có thể tham khảo bài viết cách cập nhật Gmail mới tải về và trở về giao diện Gmail cũ qua web của Chúng tôi tối ưu để biết cách thực hiện quảng cáo nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online