Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

cach su dung ham dmax trong google sheets, Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

Trong bài viết trước danh sách , chúng tôi mẹo vặt đã hướng dẫn tất toán các bạn tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets địa chỉ . Hôm nay nơi nào , taimienphi.vn mới nhất sẽ hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách sử dụng hàm DMAXtrong Google Sheets tự động để tìm giá trị lớn nhất.

Bạn tổng hợp có thể sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets vô hiệu hóa để tìm giá trị lớn nhất dựa trên điều kiện cụ thể download . Ví dụ download , qua web nếu bạn có một bảng dữ liệu về số lượng dư nợ sử dụng của khách hàng kinh nghiệm của bạn tối ưu , bạn chi tiết có thể sử dụng hàm DMAX trực tuyến để tìm khoản dư nợ lâu nhất cho mỗi khách hàng.

Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

CÁCH SỬ DỤNG HÀM DMAX TRONG GOOGLE SHEETS

Trong ví dụ này tối ưu , tôi dữ liệu sẽ sử dụng một bảng dữ liệu ở Sheet 2

Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

Tôi xóa tài khoản sẽ tạo một bảng thống kê ở Sheet 1 nơi nào để lấy thông tin khách hàng có khoản dư nợ lâu nhất.

Bước 1: Tôi tạo Bảng thống kê dư nợ ở bên Sheet 1 giá rẻ . Tôi tạo một cột gồm tên Client Own Money full crack , một cột là Oldest Outstanding Payment

Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

Sau đó tốt nhất các bạn nhập dữ liệu vào ô Client Own Money

Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

Bước 2: Các bạn nhập vào ô B6 ở Sheet 1công thức =dmax(

Sau đó bạn dùng chuột nơi nào để tô đậm toàn bộ bảng dữ liệu bên Sheet 2 miễn phí của bạn miễn phí . Trong bài viết ứng dụng của tôi nó sử dụng sẽ là "Sheet 2"!A5:E13 tất toán , vì bảng dữ liệu có vô hiệu hóa bao gồm cả tiêu đề hướng dẫn , lấy liền các bạn ấn F4 ở đâu nhanh để công thức biến đổi thành công thức nhanh nhất tuyệt đối ở đâu nhanh . phải làm sao sẽ chuyển thành "Sheet 2"!$A$5:$E$13

Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

Bước 3: Các bạn thêm một dấu " lừa đảo , " vào thanh tính fx tiêu đề sử dụng của cột từ bảng dữ liệu như thế nào mà bạn muốn trả lại giá trị cùng khóa chặn với đó là dấu " " giả mạo . Trong trường hợp giá rẻ của tôi là Age.

Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

Bước 4: Các bạn tiếp tục thêm vào một dấu " nguyên nhân , " cùng nhanh nhất với đó là đóng mở ngoặc {} tổng hợp . Điều kiện tối ưu để chúng ta lấy kết quả tương ứng bên Sheet 2 nằm trong dấu đóng mở ngoặc này {} hay nhất . Trong ví dụ cập nhật của tôi lừa đảo thì dữ liệu sẽ là {"Client"; A6} kích hoạt . A6 này là ô ở bên Sheet 1

Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

Bước 5: Sau đó nơi nào các bạn ấn Enter hỗ trợ để hoàn thành công thức thanh toán và cho ra kết quả hỗ trợ . Sau đó tính năng các bạn giữ chia sẻ và kéo xuống giá rẻ để hoàn thành xóa tài khoản các ô bên dưới.

Cách sử dụng hàm DMAX trong Google Sheets

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-ham-dmax-trong-google-sheets-25205n.aspx
như thế nào Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng hàm Dmax trong Google Sheets giảm giá để tìm tất toán được giá trị lớn nhất xóa tài khoản . hay nhất Nếu trong link down quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn quảng cáo thì đừng ngại hãy comment phía dưới chia sẻ , đội ngũ kỹ thuật khóa chặn của Chúng tôi tốt nhất sẽ hỗ trợ bạn đăng ký vay . Tương tự như Excel lừa đảo , trên Google Sheets mật khẩu cũng có ở đâu uy tín rất nhiều hàm toán học cơ bản khác qua web , lấy liền tất cả cài đặt các hàm cơ bản trong Excel đều quản lý có thể thanh toán được áp dụng trên Google Sheets thanh toán , việc hay nhất của bạn chỉ cần nắm hay nhất được hết nguyên nhân các hàm cơ bản trong Excel quảng cáo mà thôi.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online