Cách sử dụng lệnh Ping trên máy tính

cach su dung lenh ping, Cách sử dụng lệnh Ping, kiểm tra tốc độ internet trên máy tính, laptop

Bạn hoàn toàn chi tiết có thể tự kiểm tra đường truyền mạng cập nhật của mình tất toán mà không cần sử dụng mới nhất bất cứ phần mềm nào bằng cách sử dụng lệnh Ping sửa lỗi . Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn đến bạn chi tiết cách kiểm trang mạng bằng lệnh Ping trong nội dung hay nhất dưới đây.

Đường truyền mất ổn định là dấu hiệu cảnh báo mạng ở đâu tốt của bạn hỗ trợ có thể đang bị lỗi xóa tài khoản . Lúc này bạn quyết định tải phần mềm về kỹ thuật để kiểm tra tổng hợp , tuy nhiên điều này không cần thiết tối ưu . tài khoản Trên Window tính năng , bạn danh sách có thể sử dụng 2 công cụ nạp tiền để có sẵn qua app và hoàn miễn phí hướng dẫn để thực hiện kiểm tra mạng bằng cách sử dụng lệnh Ping.

Cách sử dụng lệnh Ping trên máy tính

Hướng dẫn cách sử dụng lệnh Ping danh sách để kiểm tra mạng

Ping - Packet Internet Grouper là một câu lệnh giá rẻ để kiểm tra mức ổn định nguyên nhân của đường truyền mạng qua web . tự động Khi bạn gõ lệnh Ping qua mạng để kiểm tra mạng hệ thống địa chỉ sẽ gửi 4 tập tin có dung lượng là 32 bit đến địa chỉ website đó tốc độ . Dựa trên thời gian phản hồi hỗ trợ , hệ thống tự động sẽ thống kê con số cụ thể link down để bạn tham khảo.

Câu lệnh Ping hoạt động trên cả 2 công cụ là Cmd - Command Prompt link down Windows Powershell tối ưu . Để mở công cụ qua app , bạn thực hiện theo hướng dẫn.

+ Mở công cụ Cmd - Command Prompt: Bạn nhấn tổ hợp phím Window + R tăng tốc . Hộp thoại Run hiện ra nhanh nhất , bạn gõ cmd vào trong ô kích hoạt và nhấn OK.

Cách sử dụng lệnh Ping trên máy tính

+ Mở Windows Powershell: Bạn nhấn tổ hợp phím Window + X link down . Một menu hỗ trợ sẽ hiện ra ở góc bên trái hay nhất của màn hình tốc độ . Lúc này bạn nhấn vào mục Windows Powershell (Admin) ở đâu uy tín để mở công cụ.

Cách sử dụng lệnh Ping trên máy tính

1 qua mạng . Cẩm nang bỏ túi giảm giá các câu lệnh Ping cho người dùng

Giao diện tốc độ của công cụ Cmd nơi nào Windows Powershell link down tương đối giống nhau cập nhật , tăng tốc các thao tác thực hiện chia sẻ cũng không khác biệt vô hiệu hóa . Taimienphi công cụ sẽ sử dụng Cmd link down để thực hiện minh họa trong nội dung bên dưới.

Lệnh Ping quảng cáo để kiểm tra mạng LAN (nội bộ): nguyên nhân Trên cửa sổ làm việc sử dụng của Cmd bạn nhập: ping [địa chỉ mạng] rồi Enter chi tiết . Thông thường địa chỉ mạng nội bộ vô hiệu hóa sẽ giá rẻ được đặt mặc định là ping 192.168.1.1

Lệnh Ping như thế nào để kiểm tra đường truyền tới nhà mạng: Cũng giống như thao tác trên nguyên nhân , bạn nhập lừa đảo các mã lệnh sau vào công cụ Cmd.

Viettel: ping 203.113.131.1
FPT: ping 210.245.31.130
VNPT: ping 203.162.4.190

Ping đến địa chỉ Website cụ thể: Để kiểm tra đường truyền từ máy tính ở đâu nhanh của bạn tải về để một địa chỉ website nào đó thường chúng ta sử dụng cụm từ Ping mạng link down , bạn thực hiện theo cú pháp: ping (địa chỉ chi tiết của website) sửa lỗi . Ví dụ: ping taimienphi.v

Cách sử dụng lệnh Ping trên máy tính

2 lấy liền . Các lỗi phổ biến sau khi thực hiện lệnh Ping

xóa tài khoản Khi nhập lệnh kiểm tra giảm giá , hệ thống thanh toán sẽ thông báo kết quả cho bạn download . kích hoạt Nếu mạng sửa lỗi của bạn ổn định hướng dẫn , hệ thống thì Cmd bản quyền sẽ hiển thị nội dung dữ liệu như sau:

Cách sử dụng lệnh Ping trên máy tính

Với dòng thông báo thông thường Reply from 123.30.238.26: bytes=32 time=2ms TTL=121 trực tuyến sẽ thể hiện ý nghĩa:

Reply from [Địa chỉ]: Địa chỉ máy gửi lại phản hồi;
Bytes: Kích thước hỗ trợ của tệp tin kiểm tra lấy liền được gửi đi;
Time: Thời gian hỗ trợ mà hệ thống nhận tất toán được hồi đáp;
TTL: Thời gian tồn tại ở đâu tốt của tệp tin kiểm tra.

Trong trường hợp mạng có lỗi tốc độ , hệ thống ở đâu nhanh sẽ thông báo bằng nguyên nhân các dòng lệnh lỗi giá rẻ như sau:

Request time out khi ping: Lỗi này thường xuyên xảy khi có vấn kinh nghiệm để về Router nguyên nhân , địa chỉ bị sai hay chặn Ping.
Destination host unreachable: Lỗi này là do đường truyền đến máy đích bị đứt;

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-lenh-ping-49628n.aspx
Vậy là Chúng tôi như thế nào đã hướng dẫn chi tiết đến bạn cách sử dụng lệnh Ping hướng dẫn . Hy vọng qua bài viết mẹo vặt , bạn mẹo vặt đã phần nào hiểu lấy liền và nắm rõ tổng hợp được nhanh nhất các thao dữ liệu với lệnh Ping vô hiệu hóa , tốc độ để sớm phát hiện quản lý được nguyên nhân lỗi mạng mới nhất và có cách xử lý kịp thời qua mạng . địa chỉ Nếu sử dụng máy Mac quản lý , bạn tham khảo 3 cách ping mạng trên Mac tại đây.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online