Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối miễn phí với một máy chủ linux chia sẻ , tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột ở đâu uy tín hoặc trục trặc ở đâu uy tín mà bạn lại không biết làm sao tài khoản để giữ chương trình phải làm sao của bạn sửa lỗi được an toàn sử dụng ở đâu tốt có thể tiếp tục làm việc địa chỉ . Bằng bài viết thanh toán dưới đây ở đâu tốt , Taimienphi danh sách sẽ chia sẻ ở đâu uy tín với lấy liền các bạn cách sử dụng lệnh Screen trong Linux download để khắc phục tình trạng này vô hiệu hóa . Mời bạn đọc hãy cùng đón xem.

Về cơ bản lệnh screen cho phép chúng ta mở nhiều cửa sổ shell trong duy nhất một cửa sổ lệnh (terminal command) quảng cáo . Giữ shell hoạt động trên máy chủ ngay khi cả kết nối từ máy trạm tới máy chủ bị ngắt sử dụng hoặc phải làm sao có thể ngắt kinh nghiệm và kết nối lại cửa sổ shell từ nhiều nơi khác nhau khóa chặn . Đồng thời tổng hợp có thể chạy ẩn shell tối ưu với một chương trình mất nhiều thời gian tài khoản . trên điện thoại Nếu thực sự bạn đọc quan tâm tới mục đích hỗ trợ của bài viết này như thế nào , mời bạn đọc theo dõi cách sử dụng lệnh Screen trong Linux địa chỉ với bài viết bản quyền sau đây.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Cài đặt Screen.

Đầu tiên bạn nên kiểm tra screen ở đâu uy tín đã tăng tốc được cài đặt trên hệ thống chưa mẹo vặt . Với đa số ở đâu nhanh các hệ điều hành linux như Redhat tốc độ hoặc CentOS bản quyền , screen thường ứng dụng được cài đặt trong thư mục: /usr/bin/screen đăng ký vay . Hoặc sử dụng lệnh sau phải làm sao để tìm kiếm lệnh screen:

[flex@office ~]$ which screen

/usr/bin/screen

giả mạo Nếu lệnh screen chưa có trong hệ thống bạn lấy liền có thể sử dụng yum (CentOS) công cụ hoặc atp-get (Ubuntu) giả mạo để cài đặt:

[flex@office ~]$ yum install screen

...

Complete!

Sử dụng Screen

Sau khi cài đặt screen thành công chia sẻ , bạn mới nhất có thể khởi tạo một cửa sổ screen bên trong một terminal mật khẩu như sau:

[flex@office ~]$ screen

quảng cáo Nếu bạn muốn gắn tên cho cửa sổ screen cập nhật để tiện quản lý xóa tài khoản , bạn sử dụng lệnh sau:

[flex@office ~]$ screen -S name

tốt nhất Khi này bạn tài khoản sẽ có một cửa sổ mới bên trong cửa sổ terminal miễn phí . Giao diện mẹo vặt của hai cửa sổ này giống nhau công cụ , điểm khác nhau là screen cho phép bạn sử dụng một số lệnh từ kiểm tra các tổ hợp phím tắt.

Command: "Ctrl-a"

Để sử dụng sử dụng các phím lệnh trong screen đầu tiên bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+A download . Ví dụ ở đâu nhanh , Ctrl+A ở đâu tốt sau đó bạn nhấn ? miễn phí . Screen link down sẽ hiển thị ở đâu uy tín các lệnh quảng cáo mà bạn nhanh nhất có thể sử dụng nơi nào với screen.

Screen key bindings nạp tiền , page 1 of 4 khóa chặn .

Command key: ^A Literal ^A: a

break ^B b only Q

clear C other ^A

colon : pow_break B

copy ^[ [ pow_detach D

detach ^D d prev ^P p ^?

digraph ^V readbuf

displays * redisplay ^L l

fit F removebuf =

flow ^F f reset Z

focus ^I screen ^C c

hardcopy h select "

help công cụ ? silence _

Bạn trên điện thoại có thể thay đổi danh sách các phím lệnh mặc định tăng tốc của screen bằng cách sử dụng file .screenrc tuỳ theo thói quen hay nhất của bạn nơi nào . Tuy nhiên theo Taimienphi lừa đảo thì download các phím lệnh trên là hay nhất khá tiện lợi đăng ký vay để sử dụng.

Thoát khỏi screen:

Command: Ctrl+A D

Để thoát khỏi screen sử dụng , bạn sử dụng tổ hợp phím sau: Ctrl+A D quản lý . Đây là ưu điểm lớn an toàn của screen trực tuyến , bạn tất toán có thể thoát ra khỏi screen chi tiết và truy cập lại ở tài khoản bất cứ nơi đâu mẹo vặt , trong khi miễn phí các lệnh trong screen mới nhất vẫn tiếp tục hoạt động trên máy chủ nhanh nhất . Trong trường hợp mất kết nối đột ngột tối ưu , screen tự động thoát mới nhất để giữ chương trình giả mạo của bạn hay nhất vẫn an toàn chạy trên máy chủ.

Liệt kê screen:

Sau khi thoát khỏi screen giảm giá , quản lý để muốn biết có bao nhiêu cửa sổ screen đang chạy hỗ trợ . Từ cửa sổ terminal bạn sử dụng lệnh sau:

[flex@office ~]$ screen -ls

There is a screen on:

31917.name1 (Detached)

31844.name2 (Detached)

2 Socket in /var/run/screen/S-flex

Truy cập screen:

Để truy cập lại screen mẹo vặt , trong trường hợp đơn giản an toàn , bạn chỉ sử dụng một cửa sổ screen kỹ thuật , như thế nào thì bạn ứng dụng có thể sử dụng lệnh sau:

[flex@office ~]$ screen -r

Trong trường hợp có nhiều cửa sổ lệnh ở đâu uy tín , bạn dịch vụ có thể sử dụng lệnh sau:

[flex@office ~]$ screen -x name1

Ngắt screen:

Có hai cách tính năng để bạn tắt screen an toàn , full crack nếu bạn đang ở trong screen bạn mật khẩu có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl+A K nguyên nhân . Còn trong trường hợp bạn đang ở ngoài screen kinh nghiệm , tổng hợp thì trong cửa sổ terminal bạn sử dụng lệnh:

[flex@office ~]$ screen -S name1 -X quit

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-lenh-screen-trong-linux-26075n.aspx
qua mạng Trên đây là trên điện thoại các lệnh mẹo vặt và thủ tục cơ bản ứng dụng để sử dụng screen trong Linux qua app mà Taimienphi muốn chia sẻ bản quyền với trực tuyến các bạn qua mạng để dịch vụ có thể áp dụng chúng trong việc quản lý kích hoạt các máy chạm nơi nào được kết nối nguyên nhân với máy tính chạy hệ điều hành Linux.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online