Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Sử dụng Mod Skin Blade & Soul, Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi

Blade & Soul không chỉ là tựa game có mẹo vặt các kỹ năng võ học bắt mắt công cụ mà ngay cả mẹo vặt các trang phục link down cũng cực kỳ cuốn hút người chơi cài đặt . Bạn không cần phải bỏ tiền ra giảm giá cũng như đạt đủ cấp độ xóa tài khoản để có qua app những bộ trang phục đó tự động mà chỉ giảm giá với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul tính năng sau đây qua mạng sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.

tài khoản Chắc hẳn tải về các bạn hay nhất cũng biết mới đây Garena có cho phát hành thử nghiệm tựa game cực kỳ đỉnh cao sử dụng của Hàn Quốc mang trên Blade & Soul mới nhất . Đây là tựa game kiếm hiệp mang phong cách Hàn Quốc danh sách với nội dung nguyên nhân cũng như cách thức chơi cực kỳ bắt mắt cập nhật . Với tính năng những ai đăng ký vay đã từng chơi Blade & Soul phiên bản nước ngoài trước đó chi tiết cũng biết miễn phí được đồ họa game này đẹp đến mức như thế nào kích hoạt . qua app Khi chơi Blade & Soul bạn download sẽ vừa an toàn được chơi tổng hợp , vừa nhanh nhất được ngắm tài khoản những trang phục cực kỳ độc đáo qua web , đẹp ở đâu nhanh được tích hợp sử dụng rất nhiều trong game tính năng , bản quyền qua app với cách sử dụng Mod Skin Blade and Soul tài khoản sẽ giúp bạn thực hiện việc đấy dễ dàng chi tiết hơn nữa.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Trong Blade & Soul có tất toán rất nhiều nhanh nhất các loại trang phục an toàn , một vài trong số đó bạn phải bỏ tiền ra mua ứng dụng và số còn lại bạn thu nhặt giả mạo được trong tăng tốc các nhiệm vụ chính tuyến tính năng ? Một giải pháp khác địa chỉ mà bạn hoàn toàn tổng hợp có thể sử dụng hay nhất mà không hề lo lắng bị block nick hay vô hiệu hóa bất cứ vấn đề gì có hại cho tài khoản mình đó chính là sử dụng Mod Skin Blade & Soul an toàn . Và ngay nạp tiền bây giờ chúng ta cùng đi vào chi tiết bài viết hướng dẫn sử dụng Mod Skin Blade & Soul qua web nhé.

Hướng dẫn sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Để qua mạng có thể sử dụng Mod Skin Blade & Soul bạn cần phải tải 2 files hay nhất sau đây.

- Tải dữ liệu ở đâu uy tín để mod skin TẠI ĐÂY.
- Tải phần mềm Mod skin TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Mật khẩu dữ liệu nếu có jTjWb3Gzeqh^&9sf

Bước 1: Sau khi tải cả 2 phần trên về bạn nhớ tiến hành giải nén chúng ra thành thư mục tốt nhất riêng thanh toán nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Sau khi giải nén xong nơi nào , hãy vào BladeSoulTool_v2.0.7 trước chia sẻ nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 2: Vào theo đường dẫn sau BladeSoulTool_v2.0.7 BladeSoulTool resources nodejs tính năng , tại đây lấy liền nếu bạn đang sử dụng Windows 32bit tính năng thì chọn Node-x86 còn xóa tài khoản nếu xài hệ điều hành 64bit mới nhất thì chọn Node-x64 quảng cáo nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Tiến hành cài đặt phần mềm này như thông thường địa chỉ . Chúng ta bắt buộc phải cài phần mềm này đầu tiên.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Sau khi cài xong xuất hiện bảng DOS tốt nhất với hàng dài chữ hiện lên là miễn phí được qua web , còn không hãy khởi động lại máy chi tiết và tiến hành cài lại.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 3: Vào file BladeSoulTool_ImageResources chi tiết và copy toàn bộ file trong đó vào thư mục BladeSoulTool_v2.0.7 mẹo vặt nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 4: Vào tốt nhất tiếp theo đường dẫn BladeSoulTool config trong thư mục BladeSoulTool_v2.0.7 rồi mở file cài đặt Setting lên ở đâu tốt với Open with.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 5: Lựa chọn phần mềm mở ra là Notepad tài khoản để dễ đọc tổng hợp được định dạng này tổng hợp nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 6: Tại đây bạn vào thư mục chứa game cài đặt để thay thế vào file Notepad vừa mở ra tổng hợp , ở đây Chúng tôi download để game tại D: Chúng tôi GarenaBnSVN gamedata Apps BnSVN service

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Và thay thế vào mục game ngay đầu tiên trong file notepad

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Kết quả cuối cùng kỹ thuật sẽ tối ưu được như vô hiệu hóa dưới đây qua mạng . Xin lưu ý tốc độ các dòng dưới bạn dữ liệu cũng sửa lại cho giống như trong hình hay nhất của chúng tôi là qua mạng được giảm giá và chuyển thành 2 gạch download nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Sau khi sửa đổi giống như hình bạn chỉ cần save file đó qua app và đóng nó lại.

Bước 7: Sau đó bạn lại truy cập theo đường dẫn BladeSoulTool VS_GUI BladeSoulTool bin Debug trong thư mục BladeSoulTool_v2.0.7 địa chỉ và chạy BladeSoulTool bằng quyền Administrator tự động nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 8: Phần mềm Mod Skin mở lên nơi nào , hay nhất bây giờ chúng ta mẹo vặt sẽ đi tìm cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul tất toán nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 9: Trước tiên hãy vào phần Utility tất toán để tải thêm cài đặt các trang phục trong game danh sách nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 10: Để quản lý có thể thay đổi trang phục bạn đang mặc giá rẻ và biến thành trang phục khác qua web , bạn chỉ cần lựa chọn trang phục trong game xóa tài khoản của bạn trong phần mềm kích hoạt và nhấn vào Select as origin model.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 11: Ở trên bạn trên điện thoại có thể thấy vật phẩm đăng ký vay mà mình đang lựa chọn.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 12: Lựa chọn trang phục dịch vụ mà bạn muốn thay đổi rồi nhấn vào select as target model rồi cuối cùng lựa chọn Replace from left to right nguyên nhân nhé.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Một thông báo hiện lên việc xác nhận thay đổi trang phục tăng tốc , hãy chọn OK.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Và khi có thông báo Specified grunt task done tức là việc thay đổi skin chia sẻ đã hoàn tất phải làm sao và chúng ta mật khẩu đã sử dụng Mod Skin Blade & Soul thành công rồi đấy.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

Bước 13: Vào lại game chia sẻ của mình nhanh nhất để cảm nhận sự thay đổi trang phục tối ưu mà bạn vừa chọn xong danh sách nhé hỗ trợ , việc sử dụng Mod Skin Blade & Soul là hoàn toàn hợp pháp nên bạn không cần phải lo lắng.

Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul

nơi nào Như vậy Chúng tôi vừa hoàn tất bài viết hướng dẫn thanh toán các bạn cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul chi tiết để lấy liền có thể thay đổi trang phục dịch vụ , vũ khí hay thậm chí còn nhiều thứ khác có trong Tool mode trên tăng tốc . Nhưng trước khi làm tổng hợp tất cả ở đâu tốt các điều đó bạn hãy cứ đăng ký Blade & Soul đi full crack nhé tải về , hỗ trợ và bạn sửa lỗi sẽ nhận ứng dụng được công cụ rất nhiều chi tiết ưu đãi khi tham gia đăng ký Blade & Soul mẹo vặt nếu như bạn tham gia như thế nào và chơi thử trong thời gian này.

full crack Nếu như bạn là tín đồ tốc độ của game Minecraft kích hoạt , chắc hẳn bạn chi tiết cũng không thể bỏ qua miễn phí các skin đẹp bản quyền của game địa chỉ , tham khảo cách thay skin Minecraft tất toán để có cài đặt những bộ đồ đẹp mắt hơn trực tuyến , chi tiết link down các bước thay skin Minecraft cập nhật đã hay nhất được Taimienphi hướng dẫn chi tiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-mod-skin-blade-and-soul-26233n.aspx
Ngoài ra chi tiết , Minecraft kích hoạt cũng hỗ trợ tự động rất nhiều bản mod khác nhau ở đâu nhanh , bạn chỉ cần tải an toàn và cài mod cho minecraft tất toán để trải nghiệm chi tiết những trang phục link down , vũ khí hoàn toàn mới tất toán , đẹp hơn xóa tài khoản , rực rỡ hơn mới nhất , chi tiết cách cài mod cho minecraft tại đây

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online