Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online, Nofile.io là dịch vụ lưu trữ file trực tuyến có nhiều điểm không giống ai nhất khi người sử dụng Nofile.io được phép lưu 10 GB dữ liệu Online

Nofile.io là dịch vụ lưu trữ file trực tuyến có nhiều điểm không giống ai nhất khi người sử dụng Nofile.io tính năng được phép lưu 10 GB dữ liệu Online cài đặt mà không cần bất cứu tài khoản hay sự rằng buộc nào đến từ Nofile.io

Không cần phải đăng ký tài khoản nên giả mạo cũng chả có đăng nhập ở đâu uy tín mà vào lấy liền , sự tự do hỗ trợ của Nofile.io chính là một trong sửa lỗi những điểm kỳ lạ nhất ứng dụng mà một dịch vụ lưu trữ file trực tuyến đem lại full crack . Tuy vậy tự động nhưng Nofile.io không hề thua kém gì hướng dẫn bất cứ một dịch vụ lưu trữ trực tuyến nào như Google Drive hay OneDrive giảm giá , Dropbox kích hoạt . Một điểm cực kỳ mạnh khi sử dụng Nofile.io địa chỉ kích hoạt các dịch vụ lưu trữ Dropbox dữ liệu , Ondrive không có kinh nghiệm được chính là ở khả năng upload file 10 GB hoàn toàn miễn phí kinh nghiệm , không giới hạn dung lượng chứa.

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Tuy vậy bạn đọc thanh toán cũng cần hiểu rõ rằng mới nhất các file lưu trên Nofile.io download sẽ có cơ chế tự hủy sau một thời gian nhất định sử dụng vì thế việc lưu trữ file 10 GB không phải là mãi mãi quảng cáo , tuy vậy đây tăng tốc cũng đăng ký vay được cho là một điểm mới vượt trội hơn tính năng bất cứ dịch vụ lưu trữ trực tuyến nào công cụ hiện nay link down . Vì thực tế rằng tối ưu các hãng làm dịch vụ xóa tài khoản hiện nay chỉ cho phép bạn lưu trữ tối đa là 1 đến 2GB dung lượng qua mạng , nhanh nhất và phải là tài khoản VIP tối ưu . Nhưng kiểm tra với Nofile.io vô hiệu hóa thì khôn tăng tốc , nó áp dụng qua app với hỗ trợ mọi loại file đăng ký vay hay nhất bất cứ ai sử dụng Nofile.io.

Hướng dẫn sử dụng Nofile.io lưu 10 GB dữ liệu

Bước 1: Để tăng tốc có thể sử dụng Nofile.io dịch vụ , đầu tiên bạn cần phải truy cập dịch vụ TẠI ĐÂY nơi nào .

Bước 2: cài đặt Khi giao diện loading xong vô hiệu hóa , bạn có 2 lựa chọn hỗ trợ để upload file vào Nofile.io qua app , một là sử dụng kéo thả file vào Nofile.io dữ liệu và lựa chọn còn lại là nhấn vào Click Here or Drag & Drop To Start Uploading phải làm sao để tiến hành chọn file upload.

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Bước 3: Lựa chọn một file bất kỳ trong máy bạn ứng dụng và nhấn vào Open kích hoạt để mở file đó tăng tốc . Ở đây Chúng tôi thử một file có kích cỡ nhỏ thanh toán để xem tốc độ upload khi sử dụng Nofile.io như thế nào.

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Bước 4: Bạn công cụ sẽ thấy giao diện hiện ngay phía dưới Nofile.io mật khẩu , danh sách khá đơn giản sử dụng kỹ thuật cũng đầy đủ tính năng như thế nào . Điều tuyệt vời nhất chính là việc bạn không phải đăng ký giảm giá để sử dụng Nofile.io.

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Bước 5: Sau khi upload thành công quản lý , bạn tốt nhất có thể copy trực tiếp đường link an toàn hoặc vào Options tất toán để chỉnh thêm thông số cho file vừa tải.

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Bước 6: Nofile.io hỗ trợ đặt Password qua app , an toàn với set a password for this file kèm theo tính năng Disable previews for this file (ngăn chặn việc xem trước).

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

qua mạng Ngoài ra hệ thống còn giới hạn ngày tồn tại cài đặt của file tối đa là 30 ngày trước khi nó tự hủy hướng dẫn . Đây là một trong cập nhật những điểm yếu qua web của Nofile.io sửa lỗi nếu như bạn muốn lưu trữ lâu.

Bước 7: quảng cáo Bây giờ hãy kiểm thử bằng một file iSO có dung lượng gần 4 GB xem thế nào tốt nhất nhé.

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Bước 8: Bạn ở đâu tốt sẽ phải bất ngờ khi tốc độ upload quảng cáo của Nofile.io là link down khá nhanh qua app và ngay cả phải làm sao với một file 4 GB đều địa chỉ được chấp nhận hay nhất , mức tối đa chi tiết mà Nofile.io thông báo là vào khoảng 10 GB.

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

chia sẻ Những tính năng có trong Nofile.io tự động .

- Cho phép đặt mật khẩu tổng hợp , mã hóa file
- Cho phép tải tối đa file 10 GB không giới hạn
- Thời hạn lưu trữ tối đa là 30 ngày.
- Không cần phải đăng ký tốc độ , đăng nhập khi sử dụng Nofile.io.
- Giao diện thân thiện lấy liền , dễ sử dụng trên điện thoại , dễ chia sẻ.

tốt nhất Trên đây là hướng dẫn xóa tài khoản của chúng tôi về sử dụng Nofile.io miễn phí , một trong xóa tài khoản những dịch vụ lưu trữ trực tuyến mới lạ dịch vụ hiện nay chia sẻ . Với ở đâu tốt những ai muốn chia sẻ cài đặt các file có dung lượng lớn khóa chặn thì sử dụng Nofile.io quả thực là điều tuyệt vời qua mạng . Còn trên điện thoại rất nhiều giảm giá các tính năng có trong Nofile.io download mà bài viết này chưa giới thiệu giảm giá được hết tốc độ . Chúng tôi hứa hẹn trong bài viết lần tới cài đặt sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ này nơi nào nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-nofile-io-luu-10gb-du-lieu-online-24358n.aspx
Còn chi tiết với lấy liền những ai muốn sử dụng miễn phí các dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên điện thoại phải làm sao có thể dùng Google Drive trên điện thoại kiểm tra , Google Drive hỗ trợ cả trên iPhone lẫn Andorid nên việc dùng Google Drive trên điện thoại là sự lựa chọn tối ưu giành cho bạn tăng tốc , kinh nghiệm đặc biệt là trên Android vì bạn miễn phí có thể sử dụng tài khoản Gmail ở đâu nhanh được luôn.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online