Cách sử dụng tay cầm PS4 để chơi game trên PC

cach su dung tay cam ps4 de choi game, Cách sử dụng tay cầm PS4 để chơi game trên PC

Ngày nay bạn không chỉ phải làm sao có thể dùng PS4 chơi trên bộ công cụ dành hướng dẫn riêng cho PS4 hỗ trợ mà còn nguyên nhân có thể sử dụng trên nền tảng PC tài khoản . Làm thế nào qua app để qua mạng có thể sử dụng tay cầm PS4 như thế nào để chơi game PC vô hiệu hóa ? Theo dõi bài viết hướng dẫn trên điện thoại của chúng tôi tốc độ dưới đây cài đặt để thực hiện tốt nhất nhé.

PS4 hay tên đầy đủ là PlayStation 4 là công cụ chơi game do hãng Sony phát triển ở đâu uy tín . PS4 ở đâu tốt được công bố lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2013 download , ra mắt tại Mỹ tháng 11 ở đâu uy tín và cuối tháng 11 tại châu Âu danh sách , Nam Mỹ địa chỉ và Úc tổng hợp . Đây là sản phẩm kích hoạt của Sony dùng sửa lỗi để đối trọng full crack với an toàn các sản phẩm cùng dòng bản quyền của Nintendo chi tiết , Xbox One ứng dụng Microsoft.

Cách sử dụng tay cầm PS4 để chơi game trên PC

Hướng dẫn sử dụng tay cầm PS4 mẹo vặt để chơi game trên PC

Để sửa lỗi có thể chơi tối ưu được PS4 trên PC bạn hãy làm theo qua mạng những bước từ hướng dẫn full crack dưới đây phải làm sao nhé.

Bước 1: Chuẩn bị

Đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị một số thiết bị phần cứng kỹ thuật bao gồm:

- Tay PS4 cài đặt và dây Micro USB
- Thiết bị kết nối bluetooth ( dịch vụ nếu muốn dùng tính năng không dây)

Một số công cụ phần mềm như:

- DS4Windows
- Xbox 360 controller driver (chỉ cần dùng cho Windows 7 xóa tài khoản mà thôi)

Bước 2: Cài đặt

- Việc bạn cần làm là tải phần mềm DS4Windows về máy kiểm tra , giải nén mới nhất được hai file là DS4Updater xóa tài khoản và DS4Windows kinh nghiệm . Chọn DS4Windows rồi cắm dây cài đặt để kết nối tay PS4 hướng dẫn với PC.

Cách sử dụng tay cầm PS4 để chơi game trên PC

Cách sử dụng tay cầm PS4 để chơi game trên PC

- mới nhất Khi đó phần mềm này sử dụng sẽ nhận diện tay PS4 hướng dẫn được kết nối tới PC hướng dẫn và hiện theo danh sách full crack . tăng tốc Nếu như bạn thấy chiếc gamepad chưa tốt nhất được liệt kê lên như thế nào thì hay rút ra cắm lại cho tới khi nó bản quyền được nhận diện nguyên nhân , ở đâu uy tín vẫn chưa nạp tiền được nữa tổng hợp thì khởi động lại DS4Windows kinh nghiệm nhé.

Cách sử dụng tay cầm PS4 để chơi game trên PC

Bước 3: Hoàn tất hỗ trợ và trải nghiệm

qua web Nếu lấy liền đã nhận diện khóa chặn được PS4 công cụ thì bạn qua mạng đã danh sách có thể chơi game bằng tay cầm PS4 lên PC tốc độ được rồi kiểm tra . Đối nạp tiền với Windows 7 bạn phải cài thêm driver Xbox 360 tải về . Ở trên Windows 8 giá rẻ và 10 lấy liền thì không cần.

Lưu ý:

Game thủ nên sử dụng cổng USB 2.0 tổng hợp để kết nối cho đỡ lỗi link down . Ngoài ra kinh nghiệm , bạn tốc độ cũng qua web có thể dùng ứng dụng InputMapper mẹo vặt để thay cho DS4Wwindows ứng dụng , cách sử dụng link down và hiệu quả tương tự nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-tay-cam-ps4-de-choi-game-tren-pc-31561n.aspx
lấy liền Bên cạnh đó hướng dẫn , trên điện thoại các loại máy chơi game cầm tay xóa tài khoản cũng kinh nghiệm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam trực tuyến , bạn quảng cáo đã từng sở hữu một thiết bị nào chưa mật khẩu ? mẹo vặt nếu chưa tối ưu , tất toán có thể tham khảo trong danh sách địa chỉ các loại máy chơi game cầm tay thông dụng ở Việt Nam tại đây ứng dụng nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online