Cách sử dụng TikTok trên máy tính

cach su dung tiktok tren may tinh, Truy cập tik tok trên máy tính không cần ứng dụng, xem video tiktok trên máy tính đơn giản nhất, đăng nhập upload video

TikTok là ứng dụng mạng xã hội trên nền tảng di động mẹo vặt . Vậy làm sao trực tuyến để xóa tài khoản có thể sử dụng TikTok trên máy tính hỗ trợ được cập nhật ? Đây là một câu hỏi giảm giá được download rất nhiều người đặt ra đăng ký vay bởi Tik Tok không có ứng dụng hỗ trợ riêng dành cho PC danh sách . Tuy nhiên hướng dẫn , bài viết chi tiết dưới đây Chúng tôi tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn cách xem TikTok trên máy tính một cách đơn giản nhất.

Trong nhiều tháng qua trực tuyến , việc cố gắng sử dụng TikTok trên máy tính là một thách thức nan giải sửa lỗi . Người dùng buộc phải sử dụng khóa chặn các ứng dụng kỳ lạ lừa đảo hoặc dựa vào phần mềm giả lập Android nguyên nhân để qua app có thể đăng nhập TikTok.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính
Hướng dẫn sử dụng tiktok tren máy tính

Cuối cùng TikTok mới nhất đã ra mắt phiên bản cho nền tảng web giá rẻ và bạn phải làm sao có thể truy cập ngay vào đó qua trình duyệt an toàn của mình qua web . Cách sử dụng TikTok trên máy tính quản lý cũng có phần tương tự như trên phiên bản di động nơi nào , mặc công cụ dù bạn thanh toán sẽ cần phải làm quen bản quyền với bố cục trên màn hình lớn hướng dẫn mà điều này ban đầu công cụ có thể hơi khó hiểu lừa đảo . Một số tính năng mới nhất cũng bị vô hiệu hóa như thế nào , bản quyền nhưng đó trực tuyến vẫn là một khởi đầu tuyệt vời cho người dùng máy tính.

Mục Lục bài viết:
1 tối ưu . Cách duyệt video TikTok trên máy tính.
2 kỹ thuật . Cách tải video lên TikTok công cụ và truy cập vào tài khoản trên PC.

Cập nhật link tải TikTok trên mobile mới nhất:

=> Link tải TikTok cho iOS
Cách sử dụng TikTok trên máy tính

=> Link tải TikTok cho Android
Cách sử dụng TikTok trên máy tính

1 khóa chặn . Cách duyệt video TikTok trên máy tính

Để sử dụng TikTok trên máy tính ở đâu nhanh , bạn chỉ cần truy cập TikTok.com mật khẩu . Tại đó hỗ trợ , bạn click vào nút Watch Now nằm ở góc trên bên phải màn hình sử dụng để bắt đầu.

Người dùng kinh nghiệm có thể xem video TikTok bằng cách click vào từng ô video trên trang chủ xu hướng giá rẻ hoặc nhấp chuột vào mục Discover bên tay phải nguyên nhân để tìm kiếm thêm nội dung.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính

Bạn có lẽ cảm thấy chức năng công cụ của phiên bản TikTok web còn nhiều hạn chế công cụ . Bạn thanh toán sẽ không thể tìm kiếm một tag tính năng hoặc cụm từ cụ thể khóa chặn , công cụ nhưng có một cách giải quyết quản lý . cập nhật Nếu bạn muốn tìm kiếm một tag cụ thể nạp tiền , đơn giản chỉ cần click vào thanh URL ở phía trên đầu trang giả mạo và nhập địa chỉ sau (thay KEYWORD-HERE bằng từ khóa bạn muốn tìm):

https://www.tiktok.com/tag/KEYWORD-HERE.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính

tính năng Khi sử dụng TikTok trên máy tính chi tiết , việc giới hạn trong chức năng nơi nào của phiên bản web công cụ có thể là danh sách để khuyến khích người dùng cài đặt TikTok cho di động nhiều hơn danh sách , do đó đây là cách duy nhất tính năng để duyệt qua tự động các thẻ xu hướng tiêu chuẩn hiện giờ.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính

Bạn trên điện thoại cũng dịch vụ có thể tìm kiếm người dùng cụ thể bằng cách sử dụng URL bên dưới (thay USERNAMEHERE bằng tên người dùng bạn muốn tìm):

https://www.tiktok.com/@USERNAMEHERE.

2 nạp tiền . Cách tải video lên TikTok full crack và truy cập vào tài khoản trên PC

Bạn kiểm tra có thể upload video lên TikTok trên PC thông qua trang web chính ở đâu nhanh và chức năng tương tự như ứng dụng di động khi bạn sử dụng TikTok trên PC download . Để làm xóa tài khoản được điều đó bạn thực hiện theo qua web các kỹ thuật bước sau:

Bước 1: Truy cập vào TikTok.com miễn phí và click Watch Now.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính

Bước 2: Nhấp chuột vào nút upload ở góc trên bên phải màn hình ở đâu tốt và chọn tùy chọn đăng nhập phải làm sao mà bạn lừa đảo đã sử dụng cho tài khoản công cụ của mình cập nhật . cập nhật Nếu là lần đầu tiên sử dụng TikTok link down , bạn kinh nghiệm có thể dùng tài khoản Twitter miễn phí hoặc Instagram qua web để đăng nhập mật khẩu và tự động tạo một tài khoản.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính

Bước 3: Sau khi qua app đã đăng nhập kỹ thuật , bạn tăng tốc có thể bắt đầu upload video lừa đảo . Đơn giản bằng cách nhấp vào nút Upload Video ở phía trên bên phải màn hình tốc độ bất cứ lúc nào cập nhật để bắt đầu tốc độ . Bạn an toàn sẽ kỹ thuật được đưa tới trang upload hỗ trợ . Bạn click vào Select a Video to Upload lừa đảo để tải file từ máy tính qua app . Tìm video bạn muốn tải lên tăng tốc dịch vụ sau đó click đúp chuột vào đó hướng dẫn để bắt đầu upload.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính

Điều quan trọng cần biết là video phải có độ dài dưới 60 giây xóa tài khoản và độ phân giải 720 x 1280 trở lên ở đâu nhanh . Video link down được quay ở chế độ dọc trên điện thoại sẽ luôn hoạt động tốt hơn tối ưu , link down nhưng bạn tổng hợp vẫn sửa lỗi có thể upload video quay ở màn hình ngang.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính

Trong khi video dịch vụ của bạn đang tải lên an toàn , bạn tăng tốc sẽ có một số tùy chọn chia sẻ để chỉnh sửa chú thích quản lý , gắn thẻ người dùng quảng cáo và thêm hashtag ứng dụng . Nhấp vào một trong khóa chặn các biểu tượng @ an toàn hoặc # miễn phí và bạn tất toán sẽ tổng hợp có thể nhập nguyên nhân để tìm thẻ.

Cách sử dụng TikTok trên máy tính

xóa tài khoản Khi bạn gõ chữ mới nhất , ở đâu uy tín các đề xuất trên điện thoại sẽ xuất hiện quảng cáo . Điều này cực hữu ích tốt nhất nếu bạn muốn tìm cập nhật các hashtag phổ biến tải về , download bởi vì kết quả vô hiệu hóa sẽ hiển thị số lượng video TikTok tổng hợp đã nạp tiền được đăng cho mỗi hashtag.

Một số lưu ý khi sử dụng TikTok trên máy tính là full crack các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ nhất quảng cáo của TikTok không có trên phiên bản web xóa tài khoản . Bạn không thể chọn nhạc kỹ thuật , một trong lấy liền những tính năng lớn nhất qua mạng của TikTok xóa tài khoản và bạn không thể thêm caption cho video cài đặt . Tuy nhiên an toàn , đối nạp tiền với tự động những ai thường xuyên gặp rắc rối trong việc tải video lên TikTok từ điện thoại di động ở đâu tốt của họ hỗ trợ thì đây là một sự thay thế tuyệt vời.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-tiktok-tren-may-tinh-57963n.aspx
trực tuyến Nếu bạn muốn dùng thử an toàn và có tính năng được sửa lỗi tất cả link down các tính năng cho TikTok tốc độ , trực tuyến thì hãy tải xuống trình giả lập Android cho máy tính qua web của bạn chia sẻ . Bằng cách sử dụng tiktok trên máy tính thông qua giả lập hướng dẫn , bạn thanh toán có thể download TikTok cho Android trong trình giả lập cập nhật và có quyền truy cập vào vô hiệu hóa tất cả tốc độ các tính năng qua web của TikTok vô hiệu hóa . Mặc giảm giá dù vậy qua mạng , cách tiếp cận này có một số khó khăn bản quyền . TikTok thường gặp sự cố kỹ thuật hoặc không phản hồi khi bạn cố tải video lên thông qua trình giả lập.

Còn nhiều cách khác tăng tốc để thanh toán các bạn dễ dàng xem video TikTok trên Windows như truy cập trực tiếp vào trang chủ tiktok.com mật khẩu hoặc sử dụng công cụ kết nối điện thoại an toàn với máy tính có tên ApowerMirror.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online