Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

cach su dung tinh nang loc quang cao tren coc coc, Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc là tính năng mới có trên trình duyệt Cốc Cốc cho phép người sử dụng như thế nào có thể lọc tăng tốc và loại bỏ nhiều loại quảng cáo không phù hợp trong an toàn quá trình sử dụng Cốc Cốc tài khoản và lướt web.

Mới đây trình duyệt Cốc Cốc danh sách đã công bố hàng loạt tính năng mới trong đó có tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc download . Đây là tính năng giúp bạn bỏ tối ưu được kỹ thuật những phiền toái trong sử dụng quá trình sử dụng Cốc Cốc kích hoạt bởi một số website tổng hợp quá lạm dụng vào việc quảng cáo như quản lý hiện nay.

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Để sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc trước tiên bạn chắc chắn phải có trình duyệt này dữ liệu , mật khẩu và không còn lựa chọn hoàn hảo nào hơn khi bạn địa chỉ có thể tải Cốc Cốc về máy tính tại đây.
Bước 1: Để sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc chúng ta chỉ cần mở trình duyệt này lên nơi nào sau đó lựa chọn biểu tượng qua mạng của Cốc Cốc.

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Bước 2: Tại đây chia sẻ sẽ hiển thị ra một hàng dài danh sách menu kỹ thuật và bạn link down có thể nhấn vào cài đặt ở ngay gần dưới cùng màn hình.

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Bước 3: Bước qua mạng tiếp theo chúng ta nhanh nhất sẽ tìm phần nâng cao trong Cốc Cốc chia sẻ , lựa chọn phần lọc quảng cáo kiểm tra . Tại đây bạn hỗ trợ có thể sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc.

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Bước 4: Tại đây bạn trực tuyến sẽ thấy tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc lừa đảo được kích hoạt sẵn rồi phải làm sao và đang ở mức tiêu chuẩn vô hiệu hóa . Chúng ta quảng cáo có thể tinh chỉnh nó sang một cấp độ khác cao hơn link down hoặc thấp hơn.

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Có 2 mức độ quản lý mà bạn nạp tiền có thể thiết lập tối ưu bao gồm mức độ tiêu chuẩn thanh toán nghiệm ngặt ứng dụng , hay nhất để hiểu rõ hơn mời bạn đọc theo dõi chú thích trực tuyến dưới đây.

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Chế độ Tiêu chuẩn (Standard Mode): khi đặt lọc quảng cáo ở chế độ này miễn phí , Cốc Cốc đăng ký vay sẽ chỉ lọc nạp tiền các quảng cáo gây phiền nhiễu kỹ thuật , ảnh hưởng tới trải nghiệm kích hoạt của bạn qua web . Chế độ này giả mạo được áp dụng mặc định ngay khi bạn cài xóa tài khoản và sử dụng Cốc Cốc lần đầu.

Chế độ Nghiêm ngặt (Strict Mode): lọc hầu hết tốt nhất các quảng cáo cài đặt , miễn phí bao gồm cả quảng cáo trên vô hiệu hóa các mạng xã hội như Facebook sửa lỗi , YouTube.. ở đâu nhanh . Lưu ý rằng tốt nhất với chế độ này lừa đảo , website nguyên nhân sẽ bị ảnh hưởng rõ rệt về trải nghiệm (như trở nên trống hơn hay thiếu hụt một số thành phần).

Bước 5: Sau khi lựa chọn link down được profile thích hợp bạn giảm giá có thể tiến hành chặn qua web bất cứ website nào bạn muốn địa chỉ nếu thấy quảng cáo mới nhất của nó gây cản trở

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

thanh toán Trên đây là cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc nạp tiền , về cơ bản tính năng lọc quảng cáo giúp bạn hạn chế việc miễn phí các website lạm dụng quảng cáo chi tiết . Tuy nhiên xóa tài khoản cũng tùy vào từng site chia sẻ bởi đây chính là nguồn sống lừa đảo của họ dữ liệu , bạn muốn nhận tất toán được kiến thức như thế nào thì bạn tự động cũng phải chia sẻ chia sẻ với họ một chút lợi ích.

Cốc Cốc là một trong tải về những trình duyệt có số lượng người sử dụng lớn nhất mới nhất hiện nay tại Việt Nam giả mạo , có hỗ trợ rất nhiều tính năng hay trên Cốc Cốc sửa lỗi mà người dùng mật khẩu có thể áp dụng trong miễn phí quá trình sử dụng hỗ trợ . Tuy nhiên tự động để dịch vụ được trải nghiệm tốt nhất trình duyệt này người dùng nên cập nhật CocCoc thường xuyên hơn qua web , việc cập nhật CocCoc hướng dẫn sẽ giúp cho người sử dụng luôn nhận full crack được phiên bản mới nhất tất toán và hoàn hảo nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-tinh-nang-loc-quang-cao-tren-coc-coc-54733n.aspx
trực tuyến Nếu chưa từng sử dụng trình duyệt Cốc Cốc qua web , đừng quên danh sách các phím tắt Cốc Cốc trên điện thoại sẽ giúp cho bạn cách thức làm quen nhanh chóng mật khẩu , tham khảo download các phím tắt Cốc Cốc tại đây địa chỉ và làm theo hướng dẫn.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online